Thứ Bảy, 14 tháng 1, 2012

Hồ Ngọc Hà đằm thắm khi diện áo dài

Biểu diễn trong chương trình 'Tết làm điều hay' vào tối 13/1, nữ ca sĩ cuốn hút khán giả bằng vẻ dịu dàng, nữ tính khi diện áo dài

Hồ Ngọc Hà diện áo dài cách điệu màu trắng, thướt tha khoe dáng trên sân khấu 'Tết làm điều hay - Vì nông dân nghèo 2012'. Đây là chương trình nghệ thuật do Hội Nông dân TP HCM kết hợp với Đài Truyền hình TP HCM tổ chức nhằm gây quỹ giúp các hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn đón một cái Tết ấm no và đầy đủ hơn.
Biểu diễn cùng vũ đoàn nhưng 'bà mẹ một con' không khoe vũ đạo máu lửa như thường lệ mà hát với phong cach dịu dàng, đằm thắm.
Biểu diễn cùng vũ đoàn nhưng 'bà mẹ một con' không khoe vũ đạo máu lửa như thường lệ mà cuốn hút khán giả bằng phong cách dịu dàng, đằm thắm.
Nữ ca sĩ mang tới không khí rộn ràng qua ca khúc 'Xuân đã về'.
Nữ ca sĩ mang tới không khí rộn ràng, đầy màu sắc qua ca khúc 'Xuân đã về'.
Hồ Ngọc Hà là gương mặt quen thuộc
Đây là năm thứ sáu liên tiếp, Hồ Ngọc Hà góp mặt vào chương trình 'Tết làm điều hay', kêu gọi quyên góp, mang mùa xuân ấm áp đến nông dân ở ngoại thành TP HCM.
Ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng gửi lời chúc Tết khán giả qua ca khúc sôi động 'Chúc Xuân'.
Song ca Nguyên Vũ - Thanh Ngọc cùng diện áo dài, hòa giọng trong 'Dịu dàng sắc xuân'.
Hai ca sĩ biểu diễn cùng các học viên của Hội bảo trợ người khuyết tật và trẻ mồ côi TP HCM.
Thanh Thúy và nhóm múa Bình Minh với ca khúc 'Tấm lòng nhân hậu'.
Nghệ sĩ cải lương Thoại Mỹ khoe giọng hát ca cổ ngọt ngào với ca khúc 'Tình xuân'.
Nhóm V.Music truyền không khí rộn ràng, hào hứng qua 'Ngày Tết quê em'...
Nhóm nhạc nữ mới thành lập TVM cũng tham gia màn hợp ca cùng 4 chàng trai của V.Music. Kết thúc chương trình, ban tổ chức 'Tết làm điều hay' thu được số tiền 7.116.500.000 để trao cho các hộ nông dân nghèo đón Tết. Trong năm 2011 chương trình đã hỗ trợ 2.000 bồn chứa nước sạch, 1.500 thẻ bảo hiểm y tế, 300 suất học bổng cho con em các hộ gia đình nghèo và hàng nghìn phần quà đón Tết Nhâm Thìn đến với trẻ em mồ côi và khuyết tật.
Những chiếc cặp tóc xinh, cặp tóc đẹp, cặp tóc thời trang cao cấp nhãn hiệu RENACHRIS đến từ Hàn Quốc sẽ làm rạng ngời nét duyên của bạn được phân phối độc quyền bởi CÔNG TY CỔ PHẦN THUỶ HÀ.
Kẹp tóc xinh, kẹptóc đẹp, kẹp tóc thời trang, cột tóc xinh, cộttóc đẹp, cột tóc thời trang cao cấp nhãn hiệu RENACHRIS đến từ Hàn Quốc sẽ làm rạng ngời nét duyên của bạn được phân phối độc quyền bởi CÔNG TY CỔ PHẦN THỦY HÀ . Công ty Cổ phần Thủy Hà là nhà phân phối chuyên nghiệp các loại đồ chơi, đồ chơi gỗ, đồ chơi giáo dục nhãn hiệu WINWINTOYS.
Đại lý tại Hà Nội
Shop RENACHRIS Tầng 1 Trung tâm Thương Mại The Garden
Shop RENACHRIS Tầng 2 Trung tâm Thương Mại Parkson LandMark 72
Cửa hàng Thời trang Savvy- 104C Phạm Ngọc Thạch-Đống Đa-Hà Nội
Shop Korea Accessory Tầng Hầm Trung tâm Thương Mại BigC-Savico
Đại lý tại TP Hồ Chí Minh
Shop RENACHRIS Tầng 1 Trung tâm Thương Mại Parkson Hùng Vương
Website bán hàng trực tuyến

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.