Thứ Bảy, 28 tháng 1, 2012

Britney sẽ hợp tác với Shakira và Gaga?

Mới là tin đồn thôi mà các fan đã phát sốt lên rồi.
Britney sẽ hợp tác với Shakira và Gaga?
 
Có tin đồn Britney sẽ “bắt tay” với Shakira và Gaga trong album thứ 8 của cô
Mới đây, trên Internet đã xuất hiện tin đồn Britney Spears sẽ hợp tác với Shakira trong album dự án sắp tới. Theo trang tin tức Shadow Rumor, ca khúc chung này sẽ do will.i.am, thủ lĩnh tài ba của Black Eyed Peas sản xuất và sẽ được đưa vào album thứ 8 của Công chúa nhạc Pop. Cũng theo nguồn tin này, nam ca sỹ kiêm nhà sản xuất lừng danh Pharrell Williams chính là “cầu nối” cho “phi vụ” hợp tác này của BritShakira khi dẫn lời anh chàng: “Tôi đã đề xuất với Jive Records (hãng đĩa Brit đang đầu quân) về việc mời Shakira và có thể là Lady Gaga vào phòng thu với Brit. Đó thực sự là một ý tưởng tuyệt vời và tôi muốn biến nó thành hiện thực”. Được biết, có khả năng Pharrell Williams sẽ là nhà sản xuất chính cho album thứ 8 của Brit.
Little Mix ấp ủ cho ra lò single thật đặc biệt
 
Quán quân “The X Factor UK” đang tập trung sáng tác cho single đầu tay chính thức của nhóm
Hơn một tháng sau khi phát hành single chiến thắng Cannonball, quán quân The X Factor UK 2011 Little Mix đang tất bật chuẩn bị cho single đầu tay chính thức của nhóm. Theo những gì 4 cô gái vừa tiết lộ trong một bài phỏng vấn gần đây thì single này sẽ khiến các fan phải bất ngờ. Little Mix cho biết: “Chúng tôi đang làm việc không ngừng nghỉ và tập trung sáng tác single mới. Chúng tôi hi vọng có thể tạo ra một ca khúc thật mới lạ, một ca khúc hoàn toàn khác biệt mà các bạn chưa từng được nghe”. Album đầu tay của Little Mix được hi vọng là sẽ ra lò trong mùa xuân này.
Madonna sẽ biểu diễn chung với LMFAO
 
will.i.am đã tiết lộ rằng Madonna sẽ biểu diễn cùng LMFAO trong sân khấu trở lại vào 5/2 tới
 
Chỉ một ngày sau khi tin đồn Madonna mời Cee Lo Green tham gia sân khấu trở lại của mình tại sự kiệnSuper Bowl vào 5/2 tới lan rộng, trên Internet lại vừa xuất hiện thêm thông tin Nữ hoàng nhạc Pop sẽ còn biểu diễn chung với LMFAO. Thông tin này do chính thủ lĩnh Black Eyed Peas, will.i.am tiết lộ. “Tôi sẽ tham dự Super Bowl năm nay để xem LMFAO biểu diễn với Madonnawill.i.am nói. Đây sẽ là sân khấu trở lại của Madonna sau hơn 2 năm vắng bóng.
Những chiếc cặp tóc xinh, cặp tóc đẹp, cặp tóc thời trang cao cấp nhãn hiệu RENACHRIS đến từ Hàn Quốc sẽ làm rạng ngời nét duyên của bạn được phân phối độc quyền bởi CÔNG TY CỔ PHẦN THUỶ HÀ.
Kẹp tóc xinh, kẹptóc đẹp, kẹp tóc thời trang, cột tóc xinh, cộttóc đẹp, cột tóc thời trang cao cấp nhãn hiệu RENACHRIS đến từ Hàn Quốc sẽ làm rạng ngời nét duyên của bạn được phân phối độc quyền bởi CÔNG TY CỔ PHẦN THỦY HÀ . Công ty Cổ phần Thủy Hà là nhà phân phối chuyên nghiệp các loại đồ chơi, đồ chơi gỗ, đồ chơi giáo dục nhãn hiệu WINWINTOYS.
Đại lý tại Hà Nội
Shop RENACHRIS Tầng 1 Trung tâm Thương Mại The Garden
Shop RENACHRIS Tầng 2 Trung tâm Thương Mại Parkson LandMark 72
Cửa hàng Thời trang Savvy- 104C Phạm Ngọc Thạch-Đống Đa-Hà Nội
Shop Korea Accessory Tầng Hầm Trung tâm Thương Mại BigC-Savico
Đại lý tại TP Hồ Chí Minh
Shop RENACHRIS Tầng 1 Trung tâm Thương Mại Parkson Hùng Vương
Website bán hàng trực tuyến

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.