Thứ Tư, 18 tháng 1, 2012

Mike Q - anh chàng hot boy người Việt của Lookbook

Bạn đã từng thích mê những bức hình long lanh của Mike Q trên Lookbook? Vậy thì hãy mau theo đuôi Mike tại Xtyle thôi vì bạn ấy đã trở thành một Xtyler chính hiệu.
Profile
Tên: Quyền Đình Nghĩa
Sinh năm: 1993
Hiện đang sống tại Rumani .
Click vào đây để xem trang Xtyle của Mike.
Có lẽ với các bạn trẻ yêu thời trang, cái tên Mike Quyen đã không còn quá xa lạ. Nổi tiếng với những bức hình đẹp lung linh, một phong cách siêu ổn, Mike Quyen bắt đầu được biết đến qua Lookbook - trang mạng xã hội về thời trang hàng đầu hiện nay. Mỗi bức hình Mike đăng tải đều nhận được vô số lời khen, sự quan tâm và yêu thích của các bạn trẻ trên toàn thế giới.
May mắn hẹn gặp được Mike khi cậu bạn này về Việt Nam, chúng tớ đã không bỏ lỡ cơ hội có một cuộc trò chuyện với anh bạn phong cách này. Ấn tượng đầu tiên của chúng tớ về Mike là bạn ấy cực kỳ thân thiện. Liên tục kể về những kỷ niệm ở Việt Nam, những người bạn, và thậm chí còn chia sẻ cho bọn tớ những tip chụp hình của mình nữa, Mike tạo cho người khác cảm giác cực kỳ thoải mái và dễ gần. Còn bây giờ, chúng mình hãy cùng gặp gỡ với anh chàng "hot boy Lookbook" và ngắm bộ ảnh Mike thực hiện dành tặng riêng cho các Xtyler nhé!
Chào Mike, đầu tiên, bạn hãy giới thiệu 1 chút về mình với bạn đọc được chứ?
Xin chào các bạn, mình là Mike, tên thật là Quyền Đình Nghĩa, mình sinh năm 1993 và hiện đang học chuyên ngành Marketing và IT tại Rumani.
Mike đã sống ở nước ngoài lâu chưa?
Mike sống ở Rumani từ năm 7 tuổi, đến nay đã là 11 năm rồi đấy.
Sống ở nước ngoài từ nhỏ, mỗi lần về Việt Nam, Mike có cảm giác thế nào?
Mình về Việt Nam đây đã là lần thứ 3 rồi. Việt Nam đang thay đổi từng ngày, sôi động hơn, nhộn nhịp hơn, nhưng luôn luôn mang đến cho Mike cảm giác thân thuộc và ấm áp.
Có thể nói, Mike đã may mắn được "du ngoạn" khắp Việt Nam, chỉ bỏ sót một vài địa danh chưa kịp đặt chân đến thôi. Mike đã đến Hà Nội, rồi Sài Gòn, Đà Nẵng, Đà Lạt, Huế, Quảng Nam... mỗi nơi lại là một vẻ đẹp riêng và một trải nghiệm đầy mới mẻ.
Xa Việt Nam từ nhỏ, nhưng chắc hẳn Mike vẫn không quên những món ăn Việt Nam phải không? Mike thích món gì nhất?
Món ăn Việt Nam, đặc biệt là các món ăn Huế với vị cay đặc trưng luôn nằm trong danh sách những món ăn yêu thích của Mike. Ngoài ra thì Mike còn thích bún chả, bánh cuốn và chè bưởi nữa.
Mike thấy cách ăn mặc của các bạn trẻ Việt Nam thế nào?
Các bạn trẻ Việt bắt kịp xu hướng trên thế giới rất nhanh, Mike có thể thấy rất nhiều trend mới nhất ở khắp nơi trên đường phố Việt Nam. Tuy nhiên dường như các bạn vẫn chưa mạnh bạo thể hiện hết cái tôi của mình nên không có nhiều bạn vừa có phong cách lại vừa cá tính.
Vậy còn thời trang của giới trẻ Rumani thì sao nhỉ?
Ở Rumani, Mike may mắn được gặp gỡ và làm quen với nhiều người bạn trong giới thời trang, đa số là người mẫu. Có những bạn có thể có cách ăn mặc hàng ngày rất bình thường và đơn giản, nhưng họ luôn sắp xếp đồ để trở nên nổi bật và khác biệt, có một điều đặc biệt là những cô bạn gái của Mike không có ai đi giày cao dưới 12cm cả.




Hãy nói về gout thời trang Mike nhé, Mike hãy miêu tả qua một chút về phong cách của mình.
Mike nghĩ cách ăn mặc của mình khá đơn giản. Lúc đi học, ưu tiên hàng đầu của Mike là những trang phục "casual", giản dị, thoải mái như quần jeans, sơmi. Có một điều đặc biệt là Mike rất thích sơmi, trong tủ quần áo của Mike thì sơmi luôn chiếm một góc lớn. Mike thích trang phục có màu đen hoặc tối, rất ít khi chọn màu sáng hoặc các gam màu nóng.
Mike thường lấy cảm hứng ở đâu cho phong cách của mình? Mike có bị ảnh hưởng bởi một fashion icon nào đó không?
Để có cảm hứng cho những lần mix đồ, Mike thường dành thời gian tìm hiểu trên các trang web thời trang như Fashionising, Lookbook... Cách ăn mặc của Mike không ảnh hưởng bởi một ai cả, nhưng nếu nói Mike thích phong cách của ai nhất thì đó là Chiara Ferragni. Chị ấy không chỉ có một phong cách tuyệt vời mà còn là một cô gái tài năng và cực kỳ xinh đẹp - một fashion icon đích thực cho bất cứ tín đồ thời trang nào trên thế giới.
Mike hãy chia sẻ một vài tip mix đồ của mình để tôn lên điểm mạnh và che đi khuyết điểm của mình.
Như đã nói ở trên, Mike thích những trang phục đơn giản và không quá nổi bật. Mike thường chọn cho mình áo dài tay vì có dáng người gầy, còn quần thì lựa chọn đầu tiên sẽ là skinny jeans để giúp Mike nhìn cao hơn.
Mike đã trở thành một Xtyler, vậy Mike thấy Xtyle thế nào?
Mike rất bất ngờ khi truy cập vào Xtyle, khi thấy các Xtyler cực kỳ phong cách và không thua gì các bạn trẻ thế giới. Bên cạnh đó, Xtyle còn giúp Mike gần gũi và chia sẻ được thêm về thời trang với các bạn Việt Nam.
Thời trang có vị trí như thế nào trong cuộc sống của Mike?
Số 2 - với Mike, thời trang không chỉ là ăn mặc sao cho đẹp mà còn là cách để thể hiện con người, tính cách của mình. Không những thế, thời trang còn mang lại cho Mike thêm rất nhiều những người bạn mới trên khắp thế giới có cùng sở thích và đam mê.
Bí quyết của Mike để có những bức ảnh đẹp long lanh trên Lookbook?
Mike may mắn khi có những người bạn vô cùng tài năng, họ đã giúp Mike rất nhiều khi thực hiện những bức hình thời trang. Ngoài ra thì một bức ảnh đẹp với Mike cần đủ 3 yếu tố: thiên nhiên, ngoại cảnh và con người. Mike thường chọn lúc bình minh hoặc chiều để chụp ảnh, bởi khi đó ánh sáng không quá gắt, khiến ảnh hài hòa và bắt mắt hơn. Bên cạnh đó, quá trình xử lý, retouch ảnh cũng cực kỳ quan trọng.
Mike thường lấy cảm hứng ở đâu cho những bức hình của mình?

Deviantart, Flickr là những "địa chỉ" tin cậy của Mike khi nghiên cứu, đi tìm cảm hứng mới. Ngoài ra thì Mike cũng rất thích Tim Walker - một nhiếp ảnh gia tài năng. Tim có cách chụp cực kỳ sáng tạo, màu sắc rất đẹp cùng những ý tưởng cực kỳ mới lạ.

Ngoài thời trang, Mike còn có niềm đam mê gì nữa không?

Mike thích đi bơi, thích "nghịch ngợm" Photoshop với các bức ảnh của mình và thích đi xem phim với các bạn.

Cảm ơn Mike về buổi trò chuyện thú vị này và chúc Mike có những giờ phút thật vui vẻ với Xtyle.



Những chiếc cặp tóc xinh, cặp tóc đẹp, cặp tóc thời trang cao cấp nhãn hiệu RENACHRISđến từ Hàn Quốcsẽ làm rạng ngời nét duyên của bạn được phân phối độc quyền bởi CÔNG TY CỔ PHẦN THUỶ HÀ.
Kẹp tóc xinh, kẹptóc đẹp, kẹp tóc thời trang, cột tóc xinh, cộttóc đẹp, cột tóc thời trang cao cấp nhãn hiệu RENACHRIS đến từ Hàn Quốc sẽ làm rạng ngời nét duyên của bạn được phân phối độc quyền bởi CÔNG TY CỔ PHẦN THỦY HÀ.Công ty Cổ phần Thủy Hà là nhà phân phối chuyên nghiệp các loại đồ chơi, đồ chơi gỗ, đồ chơi giáo dục nhãn hiệu WINWINTOYS.
Đại lý tại Hà Nội
Shop RENACHRIS Tầng 1 Trung tâm Thương Mại The Garden
Shop RENACHRIS Tầng 2 Trung tâm Thương Mại Parkson LandMark 72
Cửa hàng Thời trang Savvy- 104C Phạm Ngọc Thạch-Đống Đa-Hà Nội
Shop Korea Accessory Tầng Hầm Trung tâm Thương Mại BigC-Savico
Đại lý tại TP Hồ Chí Minh
Shop RENACHRIS Tầng 1 Trung tâm Thương Mại Parkson Hùng Vương
Website bán hàng trực tuyến

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.