Thứ Bảy, 14 tháng 1, 2012

Vợ Lưu Đức Hoa mang thai quý tử

Một tạp chí Hong Kong khẳng định, nhà họ Lưu sắp có cháu trai nối dõi. 

Lưu Đức Hoa đang hồi hộp chờ ngày lên chức bố. Ảnh: Sina.
Vốn rất kín tiếng về chuyện gia đình nhưng tháng 11 năm ngoái, khi nhận giải Ảnh đế tại LHP Kim Mã, Lưu Đức Hoa không nén nổi sung sướng đã tiết lộ rằng vợ anh mang bầu được hơn 3 tháng. Để chăm chút cho vợ và thai nhi được chu đáo, tài tử Hong Kong thậm chí quyết định dừng nhận vai mới, bất chấp cát xê cao cả triệu USD. Lần gần đây nhất, khi tham dự buổi quảng bá bộ phim Phú Xuân cư đồ vào đầu tháng 1, Lưu Đức Hoa đã vui vẻ khẳng định với phóng viên rằng vợ anh có thai được 4 tháng.
Thừa nhận vợ đã bầu bí nhưng trước sau Lưu Đức Hoa không tiết lộ giới tính của thai nhi. Tuy nhiên, theo một tờ báo Hong Kong đưa tin, lần gần đây nhất, khi tài tử Hong Kong đưa vợ tới viện siêu âm màu 4D, bác sĩ đã khẳng định rằng em bé là trai. Quá phấn khích về điều này, anh ôm vợ cười sung sướng, rồi hỏi đi hỏi lại: "Thằng bé trông giống tôi chứ?".
Thông tin vợ Lưu Đức Hoa mang thai lan tràn trên các mặt báo Hong Kong. Ảnh: News
Không giống nhiều nghệ sĩ khác sang nước ngoài sinh con nhằm tránh bị báo giới chú ý, Chu Lệ Thiên sẽ sinh con tại Hong Kong. Để vợ lâm bồn an toàn nhất có thể, Lưu Đức Hoa đã mời riêng một bác sĩ sản nổi tiếng chăm sóc cho cô. Vị bác sĩ khi được phỏng vấn quanh câu chuyện này đã cười và nói lấp lửng: "Thật bất tiện cho tôi nếu nói về điều đó". Cũng như vậy, quản lý của Lưu Đức Hoa trước những lời hỏi han của phóng viên khẳng định, họ không muốn xen vào chuyện đời tư nghệ sĩ.
Cho đến giờ, vợ chồng Lưu Đức Hoa đã bỏ nhiều công sức, tiền của để có được "thai rồng". Nhằm bảo đảm hành trình đến ngày "khai hoa nở nhụy" được êm xuôi, tài tử Hong Kong đã thuê vệ sĩ, hai y tá kè kè bên cạnh để chăm sóc vợ, trong khi mẹ anh không ngừng mua các loại thuốc bổ cho con dâu an thai.

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.