Chủ Nhật, 26 tháng 2, 2012

Thùy Trang làm cô gái quàng khăn đỏ yêu ma cà rồng


Nữ ca sĩ 'Long Ruồi' hóa thân thành nhân vật nổi tiếng trong truyện cổ tích của anh em nhà Grimm khi quay video mới có tên 'Over', giữa khung cảnh tuyết trắng của mùa đông châu Âu.
Trang Pháp làm 'đại ca' trong clip nhạc phim 'Long Ruồi'

Sau thành công của ca khúc Như là mơ - nhạc phim Long Ruồi - vào năm ngoái, Nguyễn Phạm Thùy Trang đã thu âm album đầu tay với tên gọi Runaway, bao gồm các ca khúc do cô sáng tác. Nữ ca sĩ sinh năm 1989 chọn tên thật làm nghệ danh đi hát và mong muốn khán giả nhớ tới tên Nguyễn Phạm Thùy Trang chứ không phải là hot girl Trang Pháp như ngày trước nữa.
Thùy Trang nổi bật trên nền tuyết trắng khi hóa thân thành cô gái quàng khăn đỏ.
Thùy Trang nổi bật trên nền tuyết trắng khi hóa thân thành cô gái quàng khăn đỏ.
"Khi học trong trường quốc tế, lớp tôi có rất nhiều Trang. Người từ Pháp về thì gọi là Trang Pháp, từ Thụy Sĩ về thì là Trang Thụy Sĩ... Ngày đó tôi còn đi học, lo thi nên đi đóng phim chỉ như một cuộc cưỡi ngựa xem hoa. Nhưng trong các hoạt động nghệ thuật, tôi luôn sử dụng tên thật. Tôi là người Việt Nam và giờ sống tại quê hương, không có lý do gì để gọi là 'Trang Pháp'", Thùy Trang chia sẻ.
Album đầu tay Runaway của cô gồm 12 ca khúc, 3 bài tặng kèm và một bản nhạc không lời. Ngoài việc sáng tác, Thùy Trang còn là đồng sản xuất với nhạc sĩ Dương Khắc Linh. Cô hát cả ba thứ tiếng Anh, Pháp, Việt trong sản phẩm âm nhạc được "thai nghén" trong một năm qua. Ở phần lời các ca khúc, Thùy Trang có sự trợ giúp từ ca sĩ - nhạc sĩ Thanh Bùi.
Người mẫu Hà Lan Salim đóng vai ma cà rồng trong video
Người mẫu Hà Lan Salim đóng vai ma cà rồng trong video "Over".
Ca khúc Over được chọn làm đĩa đơn mở màn cho Runaway. Video của bài hát này được ghi hình tại Đức trong thời tiết âm 10 độ, tuyết phủ trắng xóa. Over là ca khúc được Thùy Trang sáng tác hoàn chỉnh phần nhạc khi mới 11 tuổi. Khi nghĩ về ngày đó, nữ ca sĩ nhớ đến những câu chuyện cổ tích và muốn lấy ý tưởng từ một trong các truyện mình thích để làm video.
Ban đầu, Thùy Trang muốn chọn Cô bé bán diêm của nhà văn Andersen, nhưng vì muốn tận dụng khung cảnh thiên nhiên tuyệt đẹp của mùa đông nước Đức nên cô chuyển sang làm Cô gái quàng khăn đỏ. Đóng cặp với cô trong video này là Salim, một người mẫu Hà Lan, kém Thùy Trang 4 tuổi. Salim đóng vai ma cà rồng và luôn tìm cách trốn chạy sự tìm kiếm của cô gái quàng khăn đỏ.
Thùy Trang đặt nhiều kỳ vọng vào album đầu tay,
Thùy Trang đặt nhiều kỳ vọng vào album đầu tay, "Runaway" vừa ra mắt.
Thùy Trang sinh năm 1989, vốn là một hot girl đình đám của Hà Nội ngày trước với biệt danh Trang Pháp. Cô từng thủ một vai phản diện trong loạt phim sitcomNhật ký Vàng Anh phần 2. Sau khi tốt nghiệp trung học, cô vào TP HCM theo đuổi con đường ca hát.
Video Over của Thùy Trang dự kiến ra mắt khán giả vào cuối tháng 2. AlbumRunaway vừa xuất hiện trên các kệ đĩa hôm 23/2.
Một số hình ảnh trong video "Over"
* Teaser "Over" - Nguyễn Phạm Thùy Trang
Những chiếc cặp tóc xinh, cặp tóc đẹp, cặp tóc thời trang cao cấp nhãn hiệu RENACHRIS đến từ Hàn Quốc sẽ làm rạng ngời nét duyên của bạn được phân phối độc quyền bởi CÔNG TY CỔ PHẦN THUỶ HÀ.
Kẹp tóc xinh, kẹptóc đẹp, kẹp tóc thời trang, cột tóc xinh, cộttóc đẹp, cột tóc thời trang cao cấp nhãn hiệu RENACHRIS đến từ Hàn Quốc sẽ làm rạng ngời nét duyên của bạn được phân phối độc quyền bởi CÔNG TY CỔ PHẦN THỦY HÀ . Công ty Cổ phần Thủy Hà là nhà phân phối chuyên nghiệp các loại đồ chơi, đồ chơi gỗ, đồ chơi giáo dục nhãn hiệu WINWINTOYS.
Đại lý tại Hà Nội
Shop RENACHRIS Tầng 1 Trung tâm Thương Mại The Garden
Shop RENACHRIS Tầng 2 Trung tâm Thương Mại Parkson LandMark 72
Cửa hàng Thời trang Savvy- 104C Phạm Ngọc Thạch-Đống Đa-Hà Nội
Shop Korea Accessory Tầng Hầm Trung tâm Thương Mại BigC-Savico
Đại lý tại TP Hồ Chí Minh
Shop RENACHRIS Tầng 1 Trung tâm Thương Mại Parkson Hùng Vương
Website bán hàng trực tuyến

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.