Thứ Sáu, 10 tháng 2, 2012

“Mỹ nhân tụt váy” Tôn Phi Phi ngày càng khác xưa


Xuất hiện trong một chương trình talkshow tối 9/2, người đẹp Tôn Phi Phi ăn mặc thật giản dị với áo sơ mi và áo len kín cổ. Cô chia sẻ về cuộc sống và công việc hiện tại. Gương mặt của người đẹp ngày càng khác lạ so với những năm trước.
 >>  “Mỹ nhân tụt váy” Tôn Phi Phi khoe dáng yêu kiều 
 >>  Người đẹp Tôn Phi Phi tụt váy ngay trên thảm đỏ
Tôn Phi Phi xuất thân là diễn viên múa. Sau gần chục năm hoạt động nghệ thuật, giờ cô đã trở thành gương mặt quen thuộc trên màn ảnh nhỏ Trung Quốc. Cuối năm 2011, cô trở thành cái tên "hot" trên các phương tiện truyền thông sau sự cố tụt váy trên thảm đỏ hi hữu.

Sau sự cố ngoài mong muốn này, Tôn Phi Phi xuất hiện trên các phương tiện truyền thông hơn. Cô cũng nhận được nhiều lời mời chụp hình và góp mặt trong các event.
 
Tối 9/2, cô xuất hiện trong một chương trình talkshow để chia sẻ về bộ phim mới góp mặt. Khác với phong cách thời trang gợi cảm đang theo đuổi gần đây, Tôn Phi Phi tối qua trông thật giản dị với quần dài, áo len kết hợp với áo sơ mi “kín cổng cao tường”.
 
 
Tôn Phi Phi trong buổi trò chuyện, hôm 9/2

Tôn Phi Phi chia sẻ với khán giả rằng, cô không giống với những vai diễn trên màn ảnh của mình. Nếu trong các bộ phim, Tôn Phi Phi luôn được chọn vào vai những phụ nữ dịu dàng, dễ tổn thương và mau nước mắt. Nhưng ngoài đời, Tôn Phi Phi là một phụ nữ bản lĩnh. “Mọi người thường bị đánh lừa bởi vẻ ngoài của tôi. Thực ra, tôi là một người rất bướng bỉnh và mạnh mẽ”, cô nói.

So với hình ảnh của Tôn Phi Phi những ngày mới gia nhập làng giải trí, nữ diễn viên của Bắc kinh, tình yêu của tôi hiện tại hiện đại, gợi cảm và nữ tính hơn. Tuy nhiên, gương mặt của cô cũng trở thành chủ đề “bàn tán” nhiều trên mạng suốt thời gian qua. Các fan đã chỉ ra các nét trên gương mặt thay đổi đáng kể, đặc biệt là đôi mắt và khuôn miệng. Tôn Phi Phi từ chối bình luận về thông tin cô “dao kéo thẩm mỹ”.

Kết thúc buổi trò chuyện, Tôn Phi Phi nói: “Rất cảm ơn các bạn đã quan tâm và luôn động viên tôi trong công việc. Nhưng thực sự, tôi không hứng thú với những câu hỏi ngoài công việc”.
 
 




Tôn Phi Phi khi mới gia nhập làng giải trí.

Tôn Phi Phi trong một bộ phim năm 2011.

Người đẹp thay đổi đáng kể khi tái xuất làng giải trí vào cuối năm 2011.









Tôn Phi Phi trong một bộ ảnh hướng theo phong cách gợi cảm, khác xa với hình ảnh ngọc nữ trước đây của cô.
Cư dân mạng xôn xao trước thông tin Tôn Phi Phi gọt cằm, nâng mũi, bơm môi và kích mí mắt.











Tôn Phi Phi trong chương trình hôm 9/2 vừa rồi.


Những chiếc cặp tóc xinh, cặp tóc đẹp, cặp tóc thời trang cao cấp nhãn hiệu RENACHRIS đến từ Hàn Quốc sẽ làm rạng ngời nét duyên của bạn được phân phối độc quyền bởi CÔNG TY CỔ PHẦN THUỶ HÀ.
Kẹp tóc xinh, kẹptóc đẹp, kẹp tóc thời trang, cột tóc xinh, cộttóc đẹp, cột tóc thời trang cao cấp nhãn hiệu RENACHRIS đến từ Hàn Quốc sẽ làm rạng ngời nét duyên của bạn được phân phối độc quyền bởi CÔNG TY CỔ PHẦN THỦY HÀ . Công ty Cổ phần Thủy Hà là nhà phân phối chuyên nghiệp các loại đồ chơi, đồ chơi gỗ, đồ chơi giáo dục nhãn hiệu WINWINTOYS.
Đại lý tại Hà Nội
Shop RENACHRIS Tầng 1 Trung tâm Thương Mại The Garden
Shop RENACHRIS Tầng 2 Trung tâm Thương Mại Parkson LandMark 72
Cửa hàng Thời trang Savvy- 104C Phạm Ngọc Thạch-Đống Đa-Hà Nội
Shop Korea Accessory Tầng Hầm Trung tâm Thương Mại BigC-Savico
Đại lý tại TP Hồ Chí Minh
Shop RENACHRIS Tầng 1 Trung tâm Thương Mại Parkson Hùng Vương
Website bán hàng trực tuyến

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.