Thứ Bảy, 11 tháng 2, 2012

Tấn Minh lần đầu hát tình ca cùng Uyên Linh

Hai người hát tình ca với hai phong cách khác biệt, kẻ đầy học thuật, kẻ bản năng sẽ đứng chung sân khấu Không gian âm nhạc tại Hà Nội, ngày 25-26/2.
> Tấn Minh: 'Có 10 đứa cháu vẫn viết thư tình'/ Uyên Linh: 'Tôi không dùng tình cảm để PR'

Với chủ đề “Bức tình thư chưa gửi”, Không gian âm nhạc số 10 hòa chung không khí của Lễ tình nhân và ngày Quốc tế Phụ nữ. Đêm nhạc là những tâm sự đa chiều về tình yêu với những bài ca hạnh phúc, nhớ thương, âu yếm và nồng nàn, không có những đau khổ, chia ly.
Tấn Minh sẽ thể hiện hình ảnh mới mẻ và trẻ trung trong
Tấn Minh sẽ thể hiện hình ảnh mới mẻ và trẻ trung trong "Bức thư tình chưa gửi".
Đỗ Bảo là tác giả có nhiều tác phẩm được lựa chọn nhất trong Không gian âm nhạc số 10 bởi những ca khúc của anh phù hợp với tâm trạng của những người đàn ông đang yêu. Ở đó có sự nồng nàn, mạnh mẽ, thậm chí cả những hoang mang, yếu đuối. Giữa Đỗ Bảo và Tấn Minh, như chính hai người thừa nhận, có sự giao cảm chặt chẽ, cùng giúp nhau thăng hoa. Ngoài những “bức thư tình” đã đóng đinh tên tuổi cả Tấn Minh - Đỗ Bảo, chàng ca sĩ sinh năm 1974 còn thể hiện bài hát Đỗ Bảo vừa cho ra mắt. Bên cạnh đó, trong nhạc mục của Tấn Minh có thêm tình khúc của Quốc Bảo, Bảo Chấn, Vũ Quang Trung, Hồ Hoài Anh, Lương Minh và một ca khúc Phú Quang duy nhất, nhưng lại là ca khúc anh chưa bao giờ khai phá.
Còn Uyên Linh đã gật đầu với Không gian âm nhạc sau ba lần từ chối. Cô là ca sĩ đầu tiên được mời tham gia chương trình cùng Tùng Dương hồi tháng 4/2011, nhưng nhạc sĩ Quốc Trung - nhà sản xuất của Uyên Linh - không đồng ý vì cho rằng cô cần có tác phẩm âm nhạc mới, gắn bó với riêng mình, chuẩn bị tâm thế thật vững chắc trước khi trình diễn trước khán giả.
Uyên Linh háo hức chờ đợi buổi biểu diễn lớn trong năm mới.
Uyên Linh háo hức chờ đợi buổi biểu diễn lớn đầu năm mới.
Lúc này, Uyên Linh đã có sản phẩm âm nhạc đầu tiên là “Giấc mơ tôi”. Sáu trong số bẩy ca khúc của album được cô chọn để thể hiện tại Không gian âm nhạc. Đó là các bài hát của nhạc sĩ Quốc Trung, Lưu Thiên Hương, Kim Ngọc... “Không gian âm nhạc là một trong những buổi biểu diễn lớn đầu tiên của tôi trong năm mới. Đối với tôi sẽ là một dịp đặc biệt. Sau mấy lần 'hụt' thì cuối cùng tôi đã có tên và góp mặt vào điểm hẹn này. Hơn nữa tôi sẽ được trình diễn những bài hát trong album đầu tay” - Uyên Linh chia sẻ.
Một người trải nghiệm, vững vàng, một người mới mẻ, sôi nổi sẽ tìm cách dung hòa lẫn nhau trong phần song ca. Theo đạo diễn Việt Tú, đây là phần thú vị nhất của đêm nhạc. 

Những chiếc cặp tóc xinh, cặp tóc đẹp, cặp tóc thời trang cao cấp nhãn hiệu RENACHRISđến từ Hàn Quốcsẽ làm rạng ngời nét duyên của bạn được phân phối độc quyền bởi CÔNG TY CỔ PHẦN THUỶ HÀ.
Kẹp tóc xinh, kẹptóc đẹp, kẹp tóc thời trang, cột tóc xinh, cộttóc đẹp, cột tóc thời trang cao cấp nhãn hiệu RENACHRIS đến từ Hàn Quốc sẽ làm rạng ngời nét duyên của bạn được phân phối độc quyền bởi CÔNG TY CỔ PHẦN THỦY HÀ.Công ty Cổ phần Thủy Hà là nhà phân phối chuyên nghiệp các loại đồ chơi, đồ chơi gỗ, đồ chơi giáo dục nhãn hiệu WINWINTOYS.
Đại lý tại Hà Nội
Shop RENACHRIS Tầng 1 Trung tâm Thương Mại The Garden
Shop RENACHRIS Tầng 2 Trung tâm Thương Mại Parkson LandMark 72
Cửa hàng Thời trang Savvy- 104C Phạm Ngọc Thạch-Đống Đa-Hà Nội
Shop Korea Accessory Tầng Hầm Trung tâm Thương Mại BigC-Savico
Đại lý tại TP Hồ Chí Minh
Shop RENACHRIS Tầng 1 Trung tâm Thương Mại Parkson Hùng Vương
Website bán hàng trực tuyến

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.