Thứ Năm, 9 tháng 2, 2012

Lê Xuân Hảo đón con gái tuổi Rồng


Giải nhất dòng thính phòng Sao Mai 2009 bắt đầu năm Nhâm Thìn đầy hạnh phúc khi được lần đầu làm bố. Con gái nhỏ xinh của anh được đặt là Băng Băng, theo tên của mỹ nhân Trung Quốc.
Lê Xuân Hảo khoe vợ dễ thương

Kết hôn từ đầu năm 2010, sau gần hai năm, chàng trai quê Thái Bình mới được “lên chức”. “Con gái tôi giống bố y hệt từ mắt, mũi, miệng đến chân tay” - Lê Xuân Hảo hãnh diện khoe. Vợ anh trở dạ từ sáng 5/2 và sinh em bé vào lúc 15h cùng ngày bằng phương pháp đẻ thường. Mọi chuyện diễn ra thuận lợi nên ngay ngày hôm sau, ông bố trẻ đã đón cả gia đình về nhà.
Lê Xuân Hảo và vợ là Vũ Ngọc Diệp trong ảnh cưới.
Lê Xuân Hảo và vợ là Vũ Ngọc Diệp trong ảnh cưới.
Không cố “bẫy rồng” vì quan niệm con cái là lộc trời cho nhưng giọng ca 29 tuổi vẫn đầy mãn nguyện vì có con tuổi Thìn: “Cha ông ta quan niệm năm Thìn là năm đẹp, rồng là một trong tứ linh nên những người tuổi này thường thông minh, giỏi giang, có số hưởng giàu sang phú quý. Con gái tôi mệnh Thủy, cùng mệnh với bố mẹ, mọi người đều bảo, cả gia đình sẽ tương trợ rất tốt cho nhau”. Tuổi Thìn thường hợp với con trai nhưng Lê Xuân Hảo cho rằng, con gái đứng chữ Nhâm Thìn cũng không tệ. Bản thân anh rất tâm đắc với câu “Ruộng sâu trâu nái không bằng con gái đầu lòng”.
Đặt tên con là Băng Băng, Lê Xuân Hảo không ngần ngại cho biết, anh chọn cho con tên nữ diễn viên nổi tiếng Trung Hoa để mọi người dễ nhớ. Hơn nữa, chữ “băng” vừa ứng với nước, vừa ứng với các vì tinh tú hợp bản mệnh của con gái. “Rồng mà gặp nước, gặp mây thì còn gì bằng” - Lê Xuân Hảo tiết lộ về dụng ý của mình. Tuy nhiên, anh cũng không kỳ vọng con sẽ trở thành người nổi tiếng. Với anh, chỉ cần con ngoan, khỏe và trở thành người công dân tốt là đủ. “Khi nào cháu lớn, tôi sẽ cho cháu học nhạc để cháu thông minh, sống có tình, nhưng tôi không muốn cháu nối nghiệp bố. Ca hát là nghề vất vả, hàng trăm người mới có người được khán giả nhớ mặt nhớ tên. Đấy là chưa kể những cạm bẫy vô hình. Nhưng nếu con thích, tôi cũng không thể ngăn cản” - chàng giảng viên Đại học Văn hóa Nghệ thuật Quân đội tâm sự.
Có con, Lê Xuân Hảo thấy mình có trách nhiệm hơn. Đêm nào anh cũng dậy thay vợ pha sữa cho con uống rồi ru con ngủ. Đi đâu cũng nhanh chóng về với con, bớt hẳn các thú chơi hay la cà café cùng bè bạn. Là ca sĩ đầu tiên đón con chào đời trong năm Nhâm Thìn, Lê Xuân Hảo nhận được rất nhiều lời chúc mừng từ bạn bè đồng nghiệp. Bận rộn nhưng anh đang ấp ủ làm tiếp một album để kỷ niệm một năm đáng nhớ của mình.




Những chiếc cặp tóc xinh, cặp tóc đẹp, cặp tóc thời trang cao cấp nhãn hiệuRENACHRISđến từ Hàn Quốcsẽ làm rạng ngời nét duyên của bạn được phân phối độc quyền bởi CÔNG TY CỔ PHẦN THUỶ HÀ.
Kẹp tóc xinh, kẹptóc đẹp, kẹp tóc thời trang, cột tóc xinh, cộttóc đẹp, cột tóc thời trang cao cấp nhãn hiệu RENACHRIS đến từ Hàn Quốc sẽ làm rạng ngời nét duyên của bạn được phân phối độc quyền bởi CÔNG TY CỔ PHẦN THỦY HÀ.Công ty Cổ phần Thủy Hà là nhà phân phối chuyên nghiệp các loại đồ chơi, đồ chơi gỗ, đồ chơi giáo dục nhãn hiệu WINWINTOYS.
Đại lý tại Hà Nội
Shop RENACHRIS Tầng 1 Trung tâm Thương Mại The Garden
Shop RENACHRIS Tầng 2 Trung tâm Thương Mại Parkson LandMark 72
Cửa hàng Thời trang Savvy- 104C Phạm Ngọc Thạch-Đống Đa-Hà Nội
Shop Korea Accessory Tầng Hầm Trung tâm Thương Mại BigC-Savico
Đại lý tại TP Hồ Chí Minh
Shop RENACHRIS Tầng 1 Trung tâm Thương Mại Parkson Hùng Vương
Website bán hàng trực tuyến
  1. http://www.thuyhajsc.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.