Thứ Năm, 9 tháng 2, 2012

Chiếu miễn phí phim 'Tâm hồn mẹ' tại Hà Nội


Bộ phim ấp ủ 20 năm của nữ đạo diễn Phạm Nhuệ Giang, có sự tham gia của Hồng Ánh và nữ diễn viên trẻ Phùng Hoa Hoài Linh, sẽ được chiếu phi lợi nhuận tại trung tâm TPD (Hà Nội) vào chiều 12/2.
Diễn viên nhí 'Tâm hồn mẹ' chiến thắng tại LHP DubaiPhạm Nhuệ Giang và 20 năm làm nên 'Tâm hồn mẹ'

14h ngày 12/2, tại Không gian điện ảnh của Trung tâm TPD (tầng 2, 22A Hai Bà Trưng, Hà Nội) sẽ diễn ra chương trình Điện ảnh Việt Nam đến với khán giả.Tâm hồn mẹ, bộ phim trình chiếu trong buổi này, là một trong ba phim giành giải thưởng của Ban giám khảo tại Liên hoan phim Việt Nam 17 tại Phú Yên. Diễn viên 12 tuổi Phùng Hoa Hoài Linh của phim năm qua đã làm rạng danh điện ảnh Việt tại LHP quốc tế Dubai với giải Nữ diễn viên chính xuất sắc.
Đạo diễn Nhuệ Giang đang trao đổi với diễn viên Hồng Ánh trước một cảnh quay của
Đạo diễn Nhuệ Giang (phải) trao đổi với diễn viên Hồng Ánh trước một cảnh quay của "Tâm hồn mẹ".
Dựa trên ý tưởng từ truyện ngắn cùng tên của nhà văn Nguyễn Huy Thiệp, Tâm hồn mẹ xoay quanh câu chuyện về hai mẹ con sống ở bãi giữa sông Hồng. Người mẹ (Hồng Ánh) luôn bận rộn mưu sinh và mải mê chạy theo cuộc tình vô vọng. Trong khi đó, đứa con gái (Phùng Hoa Hoài Linh) còn nhỏ tuổi nhưng tự lập, luôn bảo vệ, che chở cho cậu bạn thân. Phim là sự đối lập giữa người mẹ "lớn" còn bồng bột và người mẹ "trẻ con" chín chắn.
Đây là bộ phim đánh dấu sự trở lại với điện ảnh của đạo diễn Thung lũng hoang vắng sau một thập kỷ. Chị cho biết đã ấp ủ ý tưởng thực hiện Tâm hồn mẹ từ 20 năm trước nhưng trải qua nhiều thử thách, khó khăn mới có thể hoàn thành. Phim cũng sẽ tham dự giải thưởng Cánh diều của Hội điện ảnh Việt Nam tháng ba này. Đạo diễn Nhuệ Giang sẽ có mặt sau buổi chiếu chiều 12/2 để giao lưu, trò chuyện với khán giả.
Diễn viên 12 tuổi Phùng Hoa Hoài Linh vài vai Thu - người mẹ
Diễn viên 12 tuổi Phùng Hoa Hoài Linh vài vai Thu - người mẹ "trẻ con" trong "Tâm hồn mẹ".
Gây chú ý nhất trong Tâm hồn mẹ là diễn viên 12 tuổi Phùng Hoa Hoài Linh trong vai Thu. Lối diễn chân thật, trong trẻo, gây xúc động của cô bé đã chinh phục Ban giám khảo LHP quốc tế Dubai vào tháng 12 năm ngoái. Hoài Linh trở thành người nhỏ tuổi nhất trong lịch sử điện ảnh Việt Nam giành giải Nữ diễn viên chính xuất sắc tại một LHP quốc tế. Cô bé cũng được đánh giá là một trong những gương mặt tiềm năng của nền điện ảnh tương lai của nước nhà.
Chương trình Điện ảnh Việt Nam đến với khán giả do Trung tâm hỗ trợ phát triển Tài năng điện ảnh tổ chức. Chương trình chỉ mang tính chất học tập, mở cửa tự do và phi lợi nhuận. Sau khi đem đi một số liên hoan phim quốc tế khác, dự kiếnTâm hồn mẹ sẽ ra rạp trong nước vào khoảng tháng 3.


Những chiếc cặp tóc xinh, cặp tóc đẹp, cặp tóc thời trang cao cấp nhãn hiệuRENACHRISđến từ Hàn Quốcsẽ làm rạng ngời nét duyên của bạn được phân phối độc quyền bởi CÔNG TY CỔ PHẦN THUỶ HÀ.
Kẹp tóc xinh, kẹptóc đẹp, kẹp tóc thời trang, cột tóc xinh, cộttóc đẹp, cột tóc thời trang cao cấp nhãn hiệu RENACHRIS đến từ Hàn Quốc sẽ làm rạng ngời nét duyên của bạn được phân phối độc quyền bởi CÔNG TY CỔ PHẦN THỦY HÀ.Công ty Cổ phần Thủy Hà là nhà phân phối chuyên nghiệp các loại đồ chơi, đồ chơi gỗ, đồ chơi giáo dục nhãn hiệu WINWINTOYS.
Đại lý tại Hà Nội
Shop RENACHRIS Tầng 1 Trung tâm Thương Mại The Garden
Shop RENACHRIS Tầng 2 Trung tâm Thương Mại Parkson LandMark 72
Cửa hàng Thời trang Savvy- 104C Phạm Ngọc Thạch-Đống Đa-Hà Nội
Shop Korea Accessory Tầng Hầm Trung tâm Thương Mại BigC-Savico
Đại lý tại TP Hồ Chí Minh
Shop RENACHRIS Tầng 1 Trung tâm Thương Mại Parkson Hùng Vương
Website bán hàng trực tuyến

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.