Thứ Hai, 13 tháng 2, 2012

Huỳnh Dịch lại yêu đại gia


Sau cuộc hôn nhân thất bại đầy tai tiếng, nàng "Tiểu Yến Tử" của "Hoàn Châu Cách Cách III" đã tìm được tình yêu mới là cậu ấm của một tập đoàn lớn.
Những chiêu lăng xê bằng scandal của sao gốc HoaHuỳnh Dịch thừa nhận hôn nhân thất bại

Mới đây, hình ảnh bạn trai mới của nữ diễn viên Huỳnh Dịch (Huang Yi) được cư dân mạng Trung Quốc lưu truyền với tốc độ chóng mặt. Loạt ảnh ghi lại những cử chỉ thân mật của hai người trong một buổi liên hoan, được đăng tải lần đầu trên trang blog cá nhân mang tên Changchun Maoyi.
"Tiểu Yến Tử" Huỳnh Dịch. Ảnh: Darizi.
Ngay sau đó, thân thế của bạn trai cô đã được tiết lộ. Anh là Hoàng Nghị Thanh, là con trai của chủ tịch tập đoàn thương mại lớn tại Trung Quốc. Từ nhỏ, anh đã ra nước ngoài du học, ở nước ngoài đến năm 25 tuổi mới về nước.
Sau khi về nước, Hoàng Nghị Thanh không dựa dẫm vào gia đình, mà tự mình phấn đấu. Đến nay, anh đã tự mở nhiều quán bar nổi tiếng tại thành phố Thượng Hải và quyên góp nhiều quỹ từ thiện. Ngoài ra, anh còn là ủy viên Quỹ phát triển giáo dục Thượng Hải.
Người yêu mới của Huỳnh Dịch. Ảnh: Xinhuanet.
Người yêu mới của Huỳnh Dịch. Ảnh: Xinhuanet.
Theo các báo Trung Quốc, Huỳnh Dịch và bạn trai mới quen nhau từ năm 2010 trong một sự kiện quảng cáo, gặp là dính ngay “tình yêu sét đánh”. Năm 2011, khi Huỳnh Dịch bị Hoắc Tư Yến mắng trên blog, chính Hoàng Nghị Thanh đã thay người yêu trả đòn. Anh viết trên trang cá nhân Weibo: “Nếu muốn PR mình thì đừng tìm Huỳnh Dịch, tốt nhất kiếm vài tấm ảnh nóng với Trần Quán Hy, như thế cô sẽ nổi tiếng nhất Trung Quốc đấy Hoắc Tư Yến ạ”.
Tháng 8/2009, sau 40 ngày quen biết, Huỳnh Dịch quyết định kết hôn với Hoa kiều giàu có Khương Khải (Jiang Kai). Cuộc hôn nhân đầu của cô đến nhanh và cũng đi rất nhanh. Sau đó, cô liên tục dính vào các tin đồn như tham của lấy chồng giàu, hay mượn cuộc đấu khẩu với Hoắc Tư Yến để lăng xê bản thân.
Hình ảnh Huỳnh Dịch thân mật với bạn tải. Ảnh: Xinhuanet.
Hình ảnh Huỳnh Dịch thân mật với bạn trai. Ảnh: Xinhuanet.
Huỳnh Dịch quen thuộc với khán giả Việt Nam qua vai diễn Tiểu Yến Tử trongHoàn Châu Cách Cách III - Thiên thượng nhân gian.
Những chiếc cặp tóc xinh, cặp tóc đẹp, cặp tóc thời trang cao cấp nhãn hiệuRENACHRIS đến từ Hàn Quốc sẽ làm rạng ngời nét duyên của bạn được phân phối độc quyền bởi CÔNG TY CỔ PHẦN THUỶ HÀ.
Kẹp tóc xinh, kẹptóc đẹp, kẹp tóc thời trang, cột tóc xinh, cộttóc đẹp, cột tóc thời trang cao cấp nhãn hiệu RENACHRIS đến từ Hàn Quốc sẽ làm rạng ngời nét duyên của bạn được phân phối độc quyền bởi CÔNG TY CỔ PHẦN THỦY HÀ . Công ty Cổ phần Thủy Hà là nhà phân phối chuyên nghiệp các loại đồ chơi, đồ chơi gỗ, đồ chơi giáo dục nhãn hiệu WINWINTOYS.
Đại lý tại Hà Nội
Shop RENACHRIS Tầng 1 Trung tâm Thương Mại The Garden
Shop RENACHRIS Tầng 2 Trung tâm Thương Mại Parkson LandMark 72
Cửa hàng Thời trang Savvy- 104C Phạm Ngọc Thạch-Đống Đa-Hà Nội
Shop Korea Accessory Tầng Hầm Trung tâm Thương Mại BigC-Savico
Đại lý tại TP Hồ Chí Minh
Shop RENACHRIS Tầng 1 Trung tâm Thương Mại Parkson Hùng Vương
Website bán hàng trực tuyến

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.