Thứ Ba, 14 tháng 2, 2012

Phim hài lãng mạn hết chỗ đứng?


Những bộ phim hài lãng mạn từng được coi là một trong những “ván bài” an toàn nhất ở Hollywood. Nhưng có vẻ như “sự lãng mạn” đã không còn mang lại nụ cười cho các nhà sản xuất.
Liệu đây có phải là đoạn kết cho thể loại phim hài lãng mạn? Hãy thử tưởng tượng nếu các ngôi sao của chúng ta đưa ra tiêu đề: "Có phải mối liên hệ giữa hài kịch và lãng mạn đã sụp đổ?” Hài kịch sẽ nói: “Tôi chỉ thiếu chút lãng mạn thôi” còn Lãng mạn sẽ đáp rằng: “Hài kịch đã không thể làm cho tôi cười được một chút nào”.

Sau tất cả, ai có thể nói rằng sự lãng mạn và hài hước song hành với nhaunhư ngựa và xe ngựaCó vẻ như Hollywood định hình rằng hai thể loại phim này sẽ mãi mãi không thể tách rời trong cuộc hôn nhân điện ảnh, nhưngcó lẽ, giai đoạn này thể loại phim “rom-com” đã “đuờng ai nấy đi”.
 
 
Katherine Hegl (trái) - Ngôi sao của thể loại phim hài lãng mạn
 

Không thể phủ nhận đã có một khởi đầu tuyệt vời. Trong những năm đầu, nó chứa đựng niềm vui, sự thú vị và những lời thoại tuyệt vời, nhưng gần đây hài kịch và lãng mạn đã không trung hoà được nhau và sự thú vị cũng đã dần mất đi.
 bị mắc kẹt trong cùng một công thức lặp đi lặp lại: chàng trai và cô gáigặp nhauhọ yêu nhau, điều gì đó xảy ra, sự nghi ngờ xuất hiện nhưng sau đó họ vẫn sống hạnh phúc mãi mãi. Thật tuyệt vời khi bạn có những ngôi sao như Cary Grant và Katharine Hepburn, và những đạo diễn như Ernst Lubitsch, Frank Capra hoặc Preston Sturges làm cho mọi nguời dán mắt vào màn hình.
Trong những năm 1970, thể loại phim hài lãng mạn vẫn phát triển mạnh mẽ hơn bao giờ hếtNhưng giờ đây, sự chạy đua giữa các bộ phim dẫn đến một loạt phim cùng mô típ như No Strings Attached và Friends With Benefits, The Bounty Hunter và One For The Money.

Có thể thấy rằng hài và lãng mạn đã có khoảng thời gian không còn đồng hành cùng nhauThể loại lãng mạn khôi phục lại lợi thế làm tan chảy những trái tim như các phim In Search Of A Midnight Kiss, Before Sunset, 500 Days Of Summer hay gần đây là Like Crazy, hoặc những bộ phim mà tình yêu vượt qua không gian và thời gian như phim của Nicholas Sparks (The Notebook, Dear John,...) hay giả tưởng như The Time Travaller’s Wife. Nếu bạn may mắn, Channing Tatum sẽ va vào cột đèn, nhưng nếu không, sựlãng mạn giờ đi kèm với những giọt nước mắt đau đớn chứ không phải làniềm vui.
Ashton Kutcher

Trong khi đó, những bộ phim hài kịch lại thiếu đi sự lãng mạn hoặc chỉ pha một chút gọi là có như Knocked up... Quả thật, đó là tín hiệu xấu cho sự “tái hợp” của hai dòng phim này.

Đối
 với thể loại phim nàyngôi sao là người quyết định “sống còn” của bộ phim. Bạn không đi xem một bộ phim như The Break-Up bởi vì bạn muốnnhìn thấy Jennifer Aniston đến buổi triển lãm nghệ thuật ở Chicago mà bạn đi vì bạn muốn xem Jennifer Aniston đùa giỡn với Vince Vaughn. Mọi người đều muốn như vậyThể loại hài kịch lãng mạn chính là thể loại diễn viên thể hiện chính bản thân mình hơn là thể hiện kỹ năng nhập vai.

Bằng cách nào đó thể loại hài lãng mạn vẫn tiếp tục hái ra tiền dù có dở đến thế nào và khán giả thì luôn hy vọng về sự tái hợp của hai dòng phim này.


Những chiếc cặp tóc xinh, cặp tóc đẹp, cặp tóc thời trang cao cấp nhãn hiệu RENACHRIS đến từ Hàn Quốc sẽ làm rạng ngời nét duyên của bạn được phân phối độc quyền bởi CÔNG TY CỔ PHẦN THUỶ HÀ.
Kẹp tóc xinh, kẹptóc đẹp, kẹp tóc thời trang, cột tóc xinh, cộttóc đẹp, cột tóc thời trang cao cấp nhãn hiệu RENACHRIS đến từ Hàn Quốc sẽ làm rạng ngời nét duyên của bạn được phân phối độc quyền bởi CÔNG TY CỔ PHẦN THỦY HÀ . Công ty Cổ phần Thủy Hà là nhà phân phối chuyên nghiệp các loại đồ chơi, đồ chơi gỗ, đồ chơi giáo dục nhãn hiệu WINWINTOYS.
Đại lý tại Hà Nội
Shop RENACHRIS Tầng 1 Trung tâm Thương Mại The Garden
Shop RENACHRIS Tầng 2 Trung tâm Thương Mại Parkson LandMark 72
Cửa hàng Thời trang Savvy- 104C Phạm Ngọc Thạch-Đống Đa-Hà Nội
Shop Korea Accessory Tầng Hầm Trung tâm Thương Mại BigC-Savico
Đại lý tại TP Hồ Chí Minh
Shop RENACHRIS Tầng 1 Trung tâm Thương Mại Parkson Hùng Vương
Website bán hàng trực tuyến

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.