Thứ Bảy, 11 tháng 2, 2012

Hoàn Châu Cách Cách sẽ có bản game trực tuyến

Sau khi phát sóng phiên bản mới hồi tháng 7/2011, bộ phim “Hoàn Châu Cách Cách" tiếp tục được dựng thành trò chơi trực tuyến.
> Nhân vật 'Hoàn Châu Cách Cách' mới và cũ

Tối 7/2, Quỳnh Dao (Qiong Yao) - nữ văn sĩ chuyên viết tiểu thuyết lãng mạn của Trung Quốc - thông báo trên trang cá nhân Weibo về việc ra mắt phiên bản trò chơi trực tuyến dựa theo bộ phim chuyển thể từ truyện của bà - Hoàn Châu Cách Cách.
Trước đây, các công ty khai thác game trực tuyến phần lớn đều ưu tiên chọn tiểu thuyết võ hiệp làm ý tưởng cho các trò chơi. Nhưng vài năm gần đây, việc “tái chế” các bộ phim truyền hình được yêu thích thành trò chơi trên mạng đã dần phổ biến hơn. Và Hoàn Châu Cách Cách được lựa chọn vì bộ phim quá nổi tiếng trong nhiều năm liền.
Dàn diễn viên phim "Tân Hoàn Châu Cách Cách". Ảnh: Yunu.
Trong năm 2011, bộ phim đình đám được làm lại với dàn diễn viên trẻ và một chút thay đổi trong nội dung khi Ngũ A Ca có đến hai người vợ. Tuy nhiên, phiên bản mới này nhận nhiều lời chê hơn khen.
Trong phiên bản mới, ngoài bốn nhân vật chính: Tiểu Yến Tử, Hạ Tử Vy, Phúc Nhĩ Khang, Ngũ A Ca, nhà văn Quỳnh Dao còn thêm vào hai nhân vật, là “thủ phạm” chia rẽ tình cảm của Tiểu Yến Tử và Ngũ A Ca.
Tiểu Yến Tử và Ngũ A Ca. Ảnh:
Tiểu Yến Tử và Ngũ A Ca trong phiên bản mới do Lý Thạnh và Trương Duệ. Ảnh: Yunu.
Nhân vật đầu tiên là anh chàng họa sĩ cung đình Benji, bạn tốt của Ngũ A Ca, do diễn viên trẻ người Mỹ - Benjamin Schwartzb - đảm nhận. Benji đem lòng yêu mến nàng Cách Cách nghịch ngợm - Tiểu Yến Tử. Còn nhân vật thứ hai là công chúa Hân Vinh. Cô là người thứ ba "chen chân" vào tình cảm của Tiểu Yến Tử - Ngũ A Ca. Cô lợi dụng hoàng hậu để ép Ngũ A Ca kết hôn với mình.
Sau nhiều thay đổi trong cốt truyện ở Tân Hoàn Châu Cách Cách, cư dân mạng đang thắc mắc, liệu phiên bản game online sẽ có những đổi mới nào. Tuy nhiên, bà Quỳnh Dao không tiết lộ thêm thông tin chi tiết.

Những chiếc cặp tóc xinh, cặp tóc đẹp, cặp tóc thời trang cao cấp nhãn hiệu RENACHRISđến từ Hàn Quốcsẽ làm rạng ngời nét duyên của bạn được phân phối độc quyền bởi CÔNG TY CỔ PHẦN THUỶ HÀ.
Kẹp tóc xinh, kẹptóc đẹp, kẹp tóc thời trang, cột tóc xinh, cộttóc đẹp, cột tóc thời trang cao cấp nhãn hiệu RENACHRIS đến từ Hàn Quốc sẽ làm rạng ngời nét duyên của bạn được phân phối độc quyền bởi CÔNG TY CỔ PHẦN THỦY HÀ.Công ty Cổ phần Thủy Hà là nhà phân phối chuyên nghiệp các loại đồ chơi, đồ chơi gỗ, đồ chơi giáo dục nhãn hiệu WINWINTOYS.
Đại lý tại Hà Nội
Shop RENACHRIS Tầng 1 Trung tâm Thương Mại The Garden
Shop RENACHRIS Tầng 2 Trung tâm Thương Mại Parkson LandMark 72
Cửa hàng Thời trang Savvy- 104C Phạm Ngọc Thạch-Đống Đa-Hà Nội
Shop Korea Accessory Tầng Hầm Trung tâm Thương Mại BigC-Savico
Đại lý tại TP Hồ Chí Minh
Shop RENACHRIS Tầng 1 Trung tâm Thương Mại Parkson Hùng Vương
Website bán hàng trực tuyến

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.