Thứ Bảy, 11 tháng 2, 2012

'Lệ phí tình yêu' bám rạp dịp Valentine

Sau khi ra rạp mùa Tết, phim hài có sự tham gia của Huy Khánh và dàn diễn viên xinh đẹp: Minh Hằng, Tường Vy, Ngọc Quyên... tiếp tục trụ rạp, mang đến những khoảnh khắc nhẹ nhàng cho khán giả dịp Valentine.
> Lệ phí tình yêu' hấp dẫn nhờ nhan sắc diễn viên

Trong các phim chiếu rạp trong dịp Lễ tình nhân 2012 gồm: Journey 2, Sherlock Homes 2, Jack & Jill, Chốn an toàn, Hello cô Ba, Thiên mệnh anh hùng, Lời nguyền huyết ngải, Ngôi nhà trong hẻm, Lệ phí tình yêu là phim đậm chất hài, tình cảm lãng mạn, nội dung thích hợp cho các cặp yêu nhau.
Ra rạp muộn nhất (28 Âm lịch), phim nhận sự ủng hộ của khán giả cả hai miền Nam Bắc. Nhà sản xuất phim cho biết, chỉ sau 10 ngày công chiếu, Lệ phí tình yêu thu hồi vốn sản xuất. Tính đến ngày 6/2, phim hút khoảng 250.000 lượt khán giả trên toàn quốc.
Minh Hằng và Huy Khánh trong "Lệ phí tình yêu".
Minh Hằng và Huy Khánh trong "Lệ phí tình yêu".
Lệ phí tình yêu xoay quanh cuộc tình tay ba của chàng diễn viên nghèo rớt mồng tơi Hoàng Phú (Huy Khánh) và cô nhân viên ngân hàng đanh đá Hiền Diệu (Minh Hằng). Tình yêu của họ bắt đầu cũng giống như bao câu chuyện tình yêu phức tạp và kịch tính trên màn ảnh. Họ biết nhau từ những tình huống trớ trêu: chàng vay tiền ngân hàng và nàng là nhân viên thu nợ. Trong trí tưởng tượng của chàng, nàng là cô gái đanh đá và xấu xí nhất trần đời. Còn với nàng, một người luôn luôn trốn nợ như Hoàng Phú cũng chẳng đẹp gì cho cam. Từ cái nhìn không thiện cảm ban đầu ấy, họ dần dần tiến tới yêu nhau theo kiểu “không đánh không quen biết”.
Phim có nhiều cảnh hài hước.
Phim có nhiều cảnh hài hước.
Song song với chuyện tình yêu của Hoàng Phú và Hiền Diệu, trong phim còn có rất nhiều chuyện tình cảm động của các cặp khác như: Hùng Dũng (Phùng Ngọc Huy) và Mạnh (Tường Vy), Cao (Hiếu Hiền) và Mi Nhon (Minh Thảo)...
Nhân Lễ tình nhân, VnExpress.net tặng độc giả 5 cặp vé xem Lệ phí tình yêu ở TP HCM, kèm 5 áo thun.
Để nhận quà tặng, vui lòng gửi email về vanhoa@vnexpress.ner, tiêu đề "Le phi tinh yeu", tiếng Việt không dấu. Trong mail, đề nghị cung cấp đầy đủ họ tên, địa chỉ, số điện thoại để tiện liên lạc. Nhận thư từ ngày 11 đến ngày 13/2.
Ban biên tập chọn 5 độc giả ngẫu nhiên để trao quà tặng.
* Ảnh: Khoảnh khắc vui trên phim trường 'Lệ phí tình yêu'
Những chiếc cặp tóc xinh, cặp tóc đẹp, cặp tóc thời trang cao cấp nhãn hiệu RENACHRISđến từ Hàn Quốcsẽ làm rạng ngời nét duyên của bạn được phân phối độc quyền bởi CÔNG TY CỔ PHẦN THUỶ HÀ.
Kẹp tóc xinh, kẹptóc đẹp, kẹp tóc thời trang, cột tóc xinh, cộttóc đẹp, cột tóc thời trang cao cấp nhãn hiệu RENACHRIS đến từ Hàn Quốc sẽ làm rạng ngời nét duyên của bạn được phân phối độc quyền bởi CÔNG TY CỔ PHẦN THỦY HÀ.Công ty Cổ phần Thủy Hà là nhà phân phối chuyên nghiệp các loại đồ chơi, đồ chơi gỗ, đồ chơi giáo dục nhãn hiệu WINWINTOYS.
Đại lý tại Hà Nội
Shop RENACHRIS Tầng 1 Trung tâm Thương Mại The Garden
Shop RENACHRIS Tầng 2 Trung tâm Thương Mại Parkson LandMark 72
Cửa hàng Thời trang Savvy- 104C Phạm Ngọc Thạch-Đống Đa-Hà Nội
Shop Korea Accessory Tầng Hầm Trung tâm Thương Mại BigC-Savico
Đại lý tại TP Hồ Chí Minh
Shop RENACHRIS Tầng 1 Trung tâm Thương Mại Parkson Hùng Vương
Website bán hàng trực tuyến

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.