Thứ Sáu, 17 tháng 2, 2012


Nữ ca sĩ hải ngoại tập trung vào phát triển sự nghiệp âm nhạc để kiếm tiền chăm sóc các con nuôi tại Bình Phước. Album 'Bao giờ ta gặp lại ta' còn để cô tưởng nhớ người thầy - nhạc sĩ Nhật Ngân qua đời trong tháng 1.
Phi Nhung nức nở vào vai Huyền Trân công chúa

Chiều 14/2, ca sĩ Phi Nhung ra mắt album 'Ta gặp tại ta" tại TP HCM.
Chiều 14/2, ca sĩ Phi Nhung ra mắt album 'Bao giờ ta gặp tại ta" tại TP HCM.
Album có một số ca khúc của cố nhạc sĩ Nhật Ngân như Thương Chị, Hồn trinh nữ… Ông vừa mất vào tháng 1/2012. Cố nhạc sĩ Nhật Ngân là người thầy dẫn dắt Phi Nhung nhiều trong con đường ca hát. Ca khúc chủ đề album cũng do chính ông sáng tác. Thông qua album này, nữ ca sĩ muốn gởi đến cố nhạc sĩ lời tri ân với lòng biết ơn sâu sắc.
Album có một số ca khúc của cố nhạc sĩ Nhật Ngân như Thương Chị, Hồn trinh nữ… Ông mất vào tháng 1/2012 tại Mỹ. Cố nhạc sĩ Nhật Ngân là người thầy dẫn dắt Phi Nhung nhiều trong con đường ca hát. Ca khúc chủ đề album cũng do chính ông sáng tác. Thông qua album này, nữ ca sĩ muốn gửi đến cố nhạc sĩ lời tri ân với lòng biết ơn sâu sắc.
Nữ ca sĩ còn vui vẻ chia sẻ: "Thời gian qua tôi nhận được sự ủng hộ của khán giả trong nước và hải ngoại. Với tình cảm của một người con đi xa trở về quê hương, tôi đã dồn sức để ra sản phẩm âm nhạc đáp lại tình cảm của người mộ điệu".
Ngoài ra, Phi Nhung còn coi album là món quà của một người con đi xa trở về quê hương, được khán giả đón nhận và ủng hộ nhiệt tình.
Cô còn cho biết, ngoài ý nghĩa tinh thần thì việc ra album cũng là cách cô kiếm thêm thu nhập để trang trải cho việc học hành của 13 đứa con cô nhận nuôi ở Bình Phước.
Cô cho biết, ngoài ý nghĩa tinh thần thì việc ra album cũng là cách cô kiếm thêm thu nhập để trang trải cho việc học hành của 13 đứa con cô nhận nuôi ở Bình Phước.
Hình ảnh trong album vẫn là một Phi Nhung với tà áo dài thướt tha vì theo cô hình ảnh áo dài vừa gần gũi vừa thân thuộc nhất.
Hình ảnh trong album vẫn là một Phi Nhung với tà áo dài thướt tha quen thuộc.
Những bộ áo dài do nhà thiết kế Việt Hùng dành riêng cho nữ ca sĩ.
Những bộ áo dài do nhà thiết kế Việt Hùng dành riêng cho nữ ca sĩ.
Các ca khúc trong album chủ yếu nói về tình cảm gia đình, tình yêu nhiều hơn, và những điều gần gũi với đời sống hàng ngày của người Việt Nam.
Các ca khúc trong album chủ yếu nói về tình cảm gia đình, cũng như những cảm xúc gần gũi với đời sống hàng ngày của người Việt Nam.
Cô cho biết vì là là một ca sĩ hải ngoại nên quê hương và gia đình đối với cô có một ý nghĩa rất thiêng liêng.
Cô cho biết quê hương và gia đình đối với cô có ý nghĩa rất thiêng liêng.
Những chiếc cặp tóc xinh, cặp tóc đẹp, cặp tóc thời trang cao cấp nhãn hiệuRENACHRIS đến từ Hàn Quốc sẽ làm rạng ngời nét duyên của bạn được phân phối độc quyền bởi CÔNG TY CỔ PHẦN THUỶ HÀ.
Kẹp tóc xinh, kẹptóc đẹp, kẹp tóc thời trang, cột tóc xinh, cộttóc đẹp, cột tóc thời trang cao cấp nhãn hiệu RENACHRIS đến từ Hàn Quốc sẽ làm rạng ngời nét duyên của bạn được phân phối độc quyền bởi CÔNG TY CỔ PHẦN THỦY HÀ . Công ty Cổ phần Thủy Hà là nhà phân phối chuyên nghiệp các loại đồ chơi, đồ chơi gỗ, đồ chơi giáo dục nhãn hiệu WINWINTOYS.
Đại lý tại Hà Nội
Shop RENACHRIS Tầng 1 Trung tâm Thương Mại The Garden
Shop RENACHRIS Tầng 2 Trung tâm Thương Mại Parkson LandMark 72
Cửa hàng Thời trang Savvy- 104C Phạm Ngọc Thạch-Đống Đa-Hà Nội
Shop Korea Accessory Tầng Hầm Trung tâm Thương Mại BigC-Savico
Đại lý tại TP Hồ Chí Minh
Shop RENACHRIS Tầng 1 Trung tâm Thương Mại Parkson Hùng Vương
Website bán hàng trực tuyến

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.