Thứ Sáu, 24 tháng 2, 2012

Con gái Lee Young Ae được khen giống mẹ


Nữ diễn viên nổi tiếng với bộ phim Nàng Dea Jang Geum mới đây đã tổ chức sinh nhật tròn 1 tuổi cho cặp sinh đôi một trai một gái của cô tại một khách sạn nổi tiếng tại Seoul (Hàn Quốc). Đây là lần đầu tiên vợ chồng Lee Young Ae khoe con.
Lee Young Ae bí mật kết hôn vào năm 2010 tại Mỹ. Hơn một năm sau đó, vợ chồng nữ diễn viên của Anh em nhà bác sĩ đón một cặp sinh đôi một trai và một gái. Cuộc sống của Lee Young Ae vốn đã kín đáo, sau khi kết hôn lại càng trở nên khép kín hơn với báo giới.
 
Vợ chồng Lee Young Ae rạng rỡ trong tiệc sinh nhật 1 tuổi của các con.

Ngày 20/2 vừa rồi, vợ chồng Lee Young Ae đã tổ chức sinh nhật lần thứ nhất cho cặp sinh đôi một trai và một gái của hai người. Trong bữa tiệc sinh nhật gồm toàn người thân và bạn bè này, Lee Young Ae mặc đồ truyền thống. Cô bế cô con trai cưng còn “ông xã” bế con gái. Cô con gái của Lee Young Ae sở hữu nhiều nét đẹp giống mẹ, đặc biệt là đôi mắt to và hai mí.

Một người bạn tham dự bữa tiệc sinh nhật này đã chụp lại hình ảnh gia đình hạnh phúc của Lee Young Ae và đưa lên mạng. Ngay lập tức, hình ảnh hiếm hoi về cặp sinh đôi này đã thu hút sự quan tâm của người hâm mộ và dư luận. Các fan cũng so sánh hình ảnh con gái của Lee Young Ae với cô. Được biết, bức ảnh gia đình “độc” này của Lee Young Ae đã xuất hiện trên một tạp chí lớn của Hàn Quốc trong tháng này.

Từ vài năm trở lại đây, sau bộ phim truyền hình rất thành công Nàng Dae Jang Geum, Lee Young Ae không còn tham gia đóng phim và các hoạt động của làng giải trí. Cô đang dành thời gian chăm sóc gia đình và chuyện học tập. Tuy nhiên sự vắng mặt của cô trên truyền hình không khiến sức hút của Lee Young Ae với người hâm mộ giảm sút.
 
Lee Young Ae khi còn nhỏ (ảnh trái) và con gái cưng của cô có nhiều nét giống nhau.

Những chiếc cặp tóc xinh, cặp tóc đẹp, cặp tóc thời trang cao cấp nhãn hiệuRENACHRIS đến từ Hàn Quốc sẽ làm rạng ngời nét duyên của bạn được phân phối độc quyền bởi CÔNG TY CỔ PHẦN THUỶ HÀ.
Kẹp tóc xinh, kẹptóc đẹp, kẹp tóc thời trang, cột tóc xinh, cộttóc đẹp, cột tóc thời trang cao cấp nhãn hiệu RENACHRIS đến từ Hàn Quốc sẽ làm rạng ngời nét duyên của bạn được phân phối độc quyền bởi CÔNG TY CỔ PHẦN THỦY HÀ . Công ty Cổ phần Thủy Hà là nhà phân phối chuyên nghiệp các loại đồ chơi, đồ chơi gỗ, đồ chơi giáo dục nhãn hiệu WINWINTOYS.
Đại lý tại Hà Nội
Shop RENACHRIS Tầng 1 Trung tâm Thương Mại The Garden
Shop RENACHRIS Tầng 2 Trung tâm Thương Mại Parkson LandMark 72
Cửa hàng Thời trang Savvy- 104C Phạm Ngọc Thạch-Đống Đa-Hà Nội
Shop Korea Accessory Tầng Hầm Trung tâm Thương Mại BigC-Savico
Đại lý tại TP Hồ Chí Minh
Shop RENACHRIS Tầng 1 Trung tâm Thương Mại Parkson Hùng Vương
Website bán hàng trực tuyến

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.