Thứ Tư, 30 tháng 1, 2013

Zayn Malik (1D) muốn hôn Selena Gomez


Một phát ngôn gây chú ý của anh chàng ca sỹ.

Thành viên One Direction mới đây đã có buổi phỏng vấn trên sóng phát thanh tại Pháp. Các anh chàng đã nhận được câu hỏi khá thú vị: “Các bạn sẽ hôn Selena Gomez nếu có cơ hội chứ?”. Zayn Malik là người đầu tiên của nhóm gần như hét toáng: “Chắc chắn tôi sẽ hôn cô ấy”. Các thành viên còn lại sau đó cũng tiếp lời: “Vâng, chúng tôi cũng vậy”. Khi MC chuyển từ Selena sang Madonna,các thành viên 1D đều lắc đầu cho rằng: “Chị ấy quá già”.
 
Zayn Malik (1D) muốn hôn Selena Gomez 1

Phát ngôn của Zayn ngay lập tức gây chú ý trên mạng bởi các fan cho rằng, bạn gái của anh chắc chắn sẽ phải đau đầu vì sự đa tình của bạn trai.

Selena Gomez đang là mục tiêu của các anh chàng nổi tiếng độc thân sau khi chia tay Justin Bieber. Trên trang Twitter vào ngày hôm qua, Selena tiếp tục làm cư dân mạng xốn mắt khi tạo dáng gợi cảm trước ống kính. Selena rõ ràng đang đẹp hơn và gợi cảm hơn hậu chia tay.
 
Zayn Malik (1D) muốn hôn Selena Gomez 2
Ảnh mới của Selena trên Twitter

Trong khi đó, nguồn tin thân cận với Justin cho biết anh vẫn đau buồn sau khi chia tay bạn gái. Khi hát ca khúc Girlfriend trong show của Ellen DeGeneres vào ngày 29/1, Justin không giấu cảm xúc buồn bã. Nguồn tin này nói: “Anh ấy muốn cô ấy nghe những ca khúc trong album mới của mình, những ca khúc viết về cô ấy nhưng cô ấy tỏ ra không quan tâm tới tất cả những điều đó”


Những chiếc cặp tóc xinh, cặp tóc đẹp, cặp tóc thời trang cao cấp nhãn hiệu  RENACHRIS   đến từ  Hàn Quốc   sẽ làm rạng ngời nét duyên của bạn được phân phối độc quyền bởi CÔNG TY CỔ PHẦN THUỶ HÀ.

Kẹp tóc xinh, kẹptóc đẹp, kẹp tóc thời trang, cột tóc xinh, cộttóc đẹp, cột tóc thời trang cao cấp nhãn hiệu RENACHRIS đến từ Hàn Quốc sẽ làm rạng ngời nét duyên của bạn được phân phối độc quyền bởi CÔNG TY CỔ PHẦN THỦY HÀ   .   Công ty Cổ phần Thủy Hà là nhà phân phối chuyên nghiệp các loại đồ chơi, đồ chơi gỗ, đồ chơi giáo dục nhãn hiệu WINWINTOYS.
Đại lý tại Hà Nội
Shop RENACHRIS Tầng 1 Trung tâm Thương Mại The Garden
Shop RENACHRIS Tầng 2 Trung tâm Thương Mại Parkson LandMark 72
Cửa hàng Thời trang Savvy- 104C Phạm Ngọc Thạch-Đống Đa-Hà Nội
Shop Korea Accessory Tầng Hầm Trung tâm Thương Mại BigC-Savico
Đại lý tại TP Hồ Chí Minh
Shop RENACHRIS Tầng 1 Trung tâm Thương Mại Parkson Hùng Vương
Website bán hàng trực tuyến

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.