Thứ Sáu, 18 tháng 1, 2013

Lâm Chí Linh lại bị đồn có tình ý với trai đẹp

Ảnh nắm tay thân mật của Lâm Chí Linh và nam diễn viên Trương Hiểu Long vừa được tung ra.

Hôm nay, báo chí đã đăng lại khá nhiều hình ảnh của Lâm Chí Linh khi cô có mặt tại hộp đêm A Light. Đáng chú ý, nữ diễn viên xinh đẹp đi cùng diễn viên Trương Hiểu Long. Cô không ngại ngần nắm chặt tay và dựa vào vai nam tài tử điển trai. Ngay khi phát hiện có các tay săn ảnh, Lâm Chí Linh liền cúi thấp mặt và đi vào trong một mình.
 
Lâm Chí Linh lại bị đồn có tình ý với trai đẹp 1
Lâm Chí Linh lại bị đồn có tình ý với trai đẹp 2

Hành động này của Lâm Chí Linh khiến nhiều người đưa ra phỏng đoán rằng người đẹp đang có tình ý với Trương Hiểu Long. Trong khi đó, Trương Hiểu Long cho biết anh vốn rất thần tượng nhan sắc và tài năng của Lâm Chí Linh. Anh rất mong có cơ hội được hợp tác với cô.
 
Lâm Chí Linh lại bị đồn có tình ý với trai đẹp 3
Lâm Chí Linh lại bị đồn có tình ý với trai đẹp 4
Lâm Chí Linh lại bị đồn có tình ý với trai đẹp 5

Cùng thời điểm này, cô còn vướng phải tin đồn đã kết hôn với một đại gia giàu có ở đại lục. Đại diện của Lâm Chí Linh khá bức xúc khi trả lời phỏng vấn qua điện thoại. Đại diện này nói có quá nhiều tin đồn và họ không có nghĩa vụ phải trả lời từng câu hỏi về đời tư nghệ sỹ.
 
 
Những chiếc cặp tóc xinh, cặp tóc đẹp, cặp tóc thời trang cao cấp nhãn hiệu  RENACHRIS   đến từ  Hàn Quốc   sẽ làm rạng ngời nét duyên của bạn được phân phối độc quyền bởi CÔNG TY CỔ PHẦN THUỶ HÀ.

Kẹp tóc xinh, kẹptóc đẹp, kẹp tóc thời trang, cột tóc xinh, cộttóc đẹp, cột tóc thời trang cao cấp nhãn hiệu RENACHRIS đến từ Hàn Quốc sẽ làm rạng ngời nét duyên của bạn được phân phối độc quyền bởi CÔNG TY CỔ PHẦN THỦY HÀ   .   Công ty Cổ phần Thủy Hà là nhà phân phối chuyên nghiệp các loại đồ chơi, đồ chơi gỗ, đồ chơi giáo dục nhãn hiệu WINWINTOYS.
Đại lý tại Hà Nội
Shop RENACHRIS Tầng 1 Trung tâm Thương Mại The Garden
Shop RENACHRIS Tầng 2 Trung tâm Thương Mại Parkson LandMark 72
Cửa hàng Thời trang Savvy- 104C Phạm Ngọc Thạch-Đống Đa-Hà Nội
Shop Korea Accessory Tầng Hầm Trung tâm Thương Mại BigC-Savico
Đại lý tại TP Hồ Chí Minh
Shop RENACHRIS Tầng 1 Trung tâm Thương Mại Parkson Hùng Vương
Website bán hàng trực tuyến
 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.