Chủ Nhật, 27 tháng 1, 2013

Thành viên SNSD ngượng ngùng khi được ôm phía sau


Sooyoung, Yuri, Seohyun và Hyoyeon đều trở nên e thẹn khi được các chàng nhạc công điển trai ôm phía sau.

Mới đây, 4 thành viên của SNSD là Sooyoung, Yuri, Hyoyeon và Seohyun đã tham gia chương trình Star King phát sóng vào ngày 26/1 của đài SBS. Trong chương trình, nghệ sĩ dương cầm Shin Ji Ho và nghệ sĩ vĩ cầm Con cũng xuất hiện với vai trò khách mời và mang đến tiết mục biểu diễn tuyệt vời.
Đặc biệt, Con đã gây chú ý khi vừa đàn vừa ôm phía sau Hyoyeon. "Back hug" tuyệt vời này của anh chàng đã khiến "cỗ máy nhảy của SNSD" mỉm cười vô cùng hạnh phúc. Lúc đó, MC Boom còn hỏi đùa Hyoyeon: "Đây có phải là cái ôm đằng sau đầu tiên của bạn trong năm nay?" Cô nàng ngượng ngùng trả lời: "Không, đây là cái ôm đằng sau đầu tiên tôi nhận được trong đời. Trái tim tôi đang đập rất nhanh. Anh ấy rất tuyệt vời".
Thành viên SNSD ngượng ngùng khi được ôm phía sau 1
Thành viên trẻ nhất của SNSD, Seohyun khi chứng kiến cảnh tượng lãng mạn này cũng muốn có được một cái ôm phía sau từ chàng nhạc công tài hoa. Vì vậy, Con cũng đã dành một cái ôm đằng sau cho Seohyun.
Thành viên SNSD ngượng ngùng khi được ôm phía sau 2
Sau đó, đến lượt Yuri và Sooyoung ghen tị. Hai cô nàng đã thay phiên nhau đề nghị có được một cái ôm đằng sau với Shin Ji Ho. Nhạc công piano điển trai này thậm chí còn ôm cổ Sooyoung sau khi kết thúc và tay chạm tay với Yuri khi hai người cùng đàn khiến cả 2 thành viên đều ngượng ngùng.
Thành viên SNSD ngượng ngùng khi được ôm phía sau 3

Những chiếc cặp tóc xinh, cặp tóc đẹp, cặp tóc thời trang cao cấp nhãn hiệu  RENACHRIS   đến từ  Hàn Quốc   sẽ làm rạng ngời nét duyên của bạn được phân phối độc quyền bởi CÔNG TY CỔ PHẦN THUỶ HÀ.

Kẹp tóc xinh, kẹptóc đẹp, kẹp tóc thời trang, cột tóc xinh, cộttóc đẹp, cột tóc thời trang cao cấp nhãn hiệu RENACHRIS đến từ Hàn Quốc sẽ làm rạng ngời nét duyên của bạn được phân phối độc quyền bởi CÔNG TY CỔ PHẦN THỦY HÀ   .   Công ty Cổ phần Thủy Hà là nhà phân phối chuyên nghiệp các loại đồ chơi, đồ chơi gỗ, đồ chơi giáo dục nhãn hiệu WINWINTOYS.
Đại lý tại Hà Nội
Shop RENACHRIS Tầng 1 Trung tâm Thương Mại The Garden
Shop RENACHRIS Tầng 2 Trung tâm Thương Mại Parkson LandMark 72
Cửa hàng Thời trang Savvy- 104C Phạm Ngọc Thạch-Đống Đa-Hà Nội
Shop Korea Accessory Tầng Hầm Trung tâm Thương Mại BigC-Savico
Đại lý tại TP Hồ Chí Minh
Shop RENACHRIS Tầng 1 Trung tâm Thương Mại Parkson Hùng Vương
Website bán hàng trực tuyến

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.