Chủ Nhật, 6 tháng 1, 2013

SNSD thừa nhận bị ép giảm cân


Ngoài ra còn có tin người đẹp chuyển giới Harisu khoe vòng một nảy nở; Ji Hyun Woo vẫn liên lạc thường xuyên với Yoo In Na.

SNSD thừa nhận bị ép giảm cân
SNSD thừa nhận bị ép giảm cân 1
Trong show truyền hình V Concert được quay tại khu Gangnam, nhóm nhạc SNSD đã giải thích lý do tại sao các thành viên của nhóm nhạc không tăng cân. Các cô gái trả lời: “Chúng tôi có kế hoạch được quản lý chặt chẽ bởi công ty quản lý. Anh ấy còn kiểm soát cả cân nặng tối đa của chúng tôi nữa đấy”
Người đẹp chuyển giới Harisu
 khoe vòng một nảy nở
SNSD thừa nhận bị ép giảm cân 2
SNSD thừa nhận bị ép giảm cân 3
SNSD thừa nhận bị ép giảm cân 4
Xuất hiện trong đêm diễn tại Trung Quốc, nữ ca sỹ chuyển giới Harisu đã gây chú ý khi diện chiếc corset đẩy ngực, thít eo hết cỡ. Người đẹp chuyển giới tự tin khoe vòng một nảy nở và thân hình gợi cảm nhờ… công nghệ dao kéo. Đã khá lâu mới xuất hiện trên sân khấu nhưng Harisu cho thấy độ hot của cô vẫn không hề giảm sút.
Ji Hyun Woo vẫn liên lạc thường xuyên 
với Yoo In Na
SNSD thừa nhận bị ép giảm cân 5
Nam diễn viên Ji Hyun Woo trò chuyện trong show Section TV vào ngày 4/1 đã tâm sự anh vẫn thường xuyên liên lạc với Yoo In Na dù đang trong quân đội. “Chúng tôi thường xuyên liên lạc với nhau. Chưa bao giờ Yoo In Na bỏ lỡ cuộc gọi của tôi. Chúng tôi gọi cho nhau hàng ngày”.


Những chiếc cặp tóc xinh, cặp tóc đẹp, cặp tóc thời trang cao cấp nhãn hiệu  RENACHRIS   đến từ  Hàn Quốc   sẽ làm rạng ngời nét duyên của bạn được phân phối độc quyền bởi CÔNG TY CỔ PHẦN THUỶ HÀ.

Kẹp tóc xinh, kẹptóc đẹp, kẹp tóc thời trang, cột tóc xinh, cộttóc đẹp, cột tóc thời trang cao cấp nhãn hiệu RENACHRIS đến từ Hàn Quốc sẽ làm rạng ngời nét duyên của bạn được phân phối độc quyền bởi CÔNG TY CỔ PHẦN THỦY HÀ   .   Công ty Cổ phần Thủy Hà là nhà phân phối chuyên nghiệp các loại đồ chơi, đồ chơi gỗ, đồ chơi giáo dục nhãn hiệu WINWINTOYS.
Đại lý tại Hà Nội
Shop RENACHRIS Tầng 1 Trung tâm Thương Mại The Garden
Shop RENACHRIS Tầng 2 Trung tâm Thương Mại Parkson LandMark 72
Cửa hàng Thời trang Savvy- 104C Phạm Ngọc Thạch-Đống Đa-Hà Nội
Shop Korea Accessory Tầng Hầm Trung tâm Thương Mại BigC-Savico
Đại lý tại TP Hồ Chí Minh
Shop RENACHRIS Tầng 1 Trung tâm Thương Mại Parkson Hùng Vương
Website bán hàng trực tuyến

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.