Thứ Ba, 8 tháng 1, 2013

Bệnh viện bị kiện vì "thẩm mỹ" cho Song Hye Kyo, SNSD


Cùng một loạt nghệ sỹ danh tiếng của Hàn.

Một bệnh viện thẩm mỹ tư nhân tại Gangnam đang đối mặt với việc bị kiện do sử dụng tên tuổi của hàng loạt nghệ sỹ nổi tiếng mà chưa có sự đồng ý của họ. Những nghệ sỹ bị sử dụng tên cho thẩm mỹ viện này có: Jang Dong Gun, Song Hye Kyo, Kim Nam Gil, BoA, SNSD – Jessica và Tiffany.
 
Bệnh viện bị kiện vì "thẩm mỹ" cho Song Hye Kyo, SNSD 1

Theo luật sư đại diện, bệnh viện này đang nỗ lực giải quyết để giảm thiểu số tiền bồi thường cho các nghệ sỹ. Nguồn tin thân cận cho hay Jang Dong Gun và 6 nghệ sỹ khác có thể sẽ được trả 120 triệu won (khoảng hơn 2,5 tỷ đồng) do bị bôi nhọ hình ảnh. Số tiền này sẽ được nộp cho tòa án Seoul.
 
Bệnh viện bị kiện vì "thẩm mỹ" cho Song Hye Kyo, SNSD 2

Bệnh viện thẩm mỹ tư nhân hiện nay rất dễ dàng truy cập hình ảnh và thông tin của các nghệ sỹ thông qua Internet. Họ sử dụng hình ảnh trái phép để quảng cáo cho dịch vụ của mình. Đây là hành vi xâm phạm đời tư và hình ảnh của các nghệ sỹ, thậm chí còn gây ra sự hiểu nhầm tai tiếng cho họ”, nguồn tin này nói.

Được biết một vụ kiện tương tự liên quan đến Lee Byung Hun, nhóm Wonder Girls và SNSD cũng vừa diễn ra vào tháng 12/2012.

Những chiếc cặp tóc xinh, cặp tóc đẹp, cặp tóc thời trang cao cấp nhãn hiệu  RENACHRIS   đến từ  Hàn Quốc   sẽ làm rạng ngời nét duyên của bạn được phân phối độc quyền bởi CÔNG TY CỔ PHẦN THUỶ HÀ.

Kẹp tóc xinh, kẹptóc đẹp, kẹp tóc thời trang, cột tóc xinh, cộttóc đẹp, cột tóc thời trang cao cấp nhãn hiệu RENACHRIS đến từ Hàn Quốc sẽ làm rạng ngời nét duyên của bạn được phân phối độc quyền bởi CÔNG TY CỔ PHẦN THỦY HÀ   .   Công ty Cổ phần Thủy Hà là nhà phân phối chuyên nghiệp các loại đồ chơi, đồ chơi gỗ, đồ chơi giáo dục nhãn hiệu WINWINTOYS.
Đại lý tại Hà Nội
Shop RENACHRIS Tầng 1 Trung tâm Thương Mại The Garden
Shop RENACHRIS Tầng 2 Trung tâm Thương Mại Parkson LandMark 72
Cửa hàng Thời trang Savvy- 104C Phạm Ngọc Thạch-Đống Đa-Hà Nội
Shop Korea Accessory Tầng Hầm Trung tâm Thương Mại BigC-Savico
Đại lý tại TP Hồ Chí Minh
Shop RENACHRIS Tầng 1 Trung tâm Thương Mại Parkson Hùng Vương
Website bán hàng trực tuyến

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.