Thứ Hai, 14 tháng 1, 2013

Lady Gaga "lộ hàng" trên sân khấu Vancouver

Nữ ca sĩ đã tự làm rách bộ đồ Versace bằng da ngay trên sân khấu khi đang trình diễn ca khúc “Heavy Metal Lover”.

Ngay khi khởi đầu tour diễn Born This Way Ball tại Vancouver, Lady Gaga đã gặp một sự cố đáng xấu hổ khi làm rách bộ đồ da đen khi biểu diễn Heavy Metal Lover ngay phần mông của mình. Với tư thế nằm úp dài lên chiếc xe môtô, Gaga vô tình để lộ vết rách ngay điểm nhạy cảm và vô số những camera đã bắt lại được khoảnh khắc này.

Lady Gaga "lộ hàng" trên sân khấu Vancouver 1
Vết rách nằm ở bộ phận khá nhạy cảm.
Tai nạn xảy ra được cho là vì Gaga đã mặc một bộ trang phục quá chật, nhìn giống như được vẽ lên người. Trang phục cho show mở màn cũng như những buổi biểu diễn còn lại của tour diễn ở bắc Mỹ được cho biết là những thiết kế của Versace.
Tuy nhiên cô vẫn bình tĩnh hoàn thành nốt phần còn lại của tiết mục, trước khi tiếp tục thay trang phục cho phần trình diễn tiếp theo. Gaga có vẻ như phớt lờ tai nạn này, bởi cô nói rằng cô chỉ tập trung vào âm nhạc và những fan hâm mộ của mình, những Little monsters.
Lady Gaga "lộ hàng" trên sân khấu Vancouver 2

Tư thế nằm trên môtô thể hiện vũ đạo khá mạo hiểm
Bên cạnh tour diễn Born This Way Ball, Lady Gaga cũng đang rất bận rộn làm việc cho album tiếp theo của mình có tên Artpop sẽ được ra mắt trong năm nay. Cô sẽ kết hợp với huyền thoại Tony Bennett cho một album nhạc Jazz sắp tới.
Lady Gaga "lộ hàng" trên sân khấu Vancouver 3Gaga và huyền thoại Tony Bennett sẽ tái hợp cho một album nhạc Jazz
Ngôi sao nhạc Pop cũng đã cho biết vào tháng trước rằng cô sẽ phát hành một bộ phim tài liệu về cuộc đời, sự nghiệp và những người hâm mộ của cô. Nhiếp ảnh gia Terry Richardson, một người bạn và đồng thời là cộng sự thân thiết của Gaga, sẽ là người quay bộ phim tài liệu này.

Lady Gaga "lộ hàng" trên sân khấu Vancouver 4Gaga và bạn thân, nhiếp ảnh gia Terry Richardson
Những chiếc cặp tóc xinh, cặp tóc đẹp, cặp tóc thời trang cao cấp nhãn hiệu  RENACHRIS   đến từ  Hàn Quốc   sẽ làm rạng ngời nét duyên của bạn được phân phối độc quyền bởi CÔNG TY CỔ PHẦN THUỶ HÀ.

Kẹp tóc xinh, kẹptóc đẹp, kẹp tóc thời trang, cột tóc xinh, cộttóc đẹp, cột tóc thời trang cao cấp nhãn hiệu RENACHRIS đến từ Hàn Quốc sẽ làm rạng ngời nét duyên của bạn được phân phối độc quyền bởi CÔNG TY CỔ PHẦN THỦY HÀ   .   Công ty Cổ phần Thủy Hà là nhà phân phối chuyên nghiệp các loại đồ chơi, đồ chơi gỗ, đồ chơi giáo dục nhãn hiệu WINWINTOYS.
Đại lý tại Hà Nội
Shop RENACHRIS Tầng 1 Trung tâm Thương Mại The Garden
Shop RENACHRIS Tầng 2 Trung tâm Thương Mại Parkson LandMark 72
Cửa hàng Thời trang Savvy- 104C Phạm Ngọc Thạch-Đống Đa-Hà Nội
Shop Korea Accessory Tầng Hầm Trung tâm Thương Mại BigC-Savico
Đại lý tại TP Hồ Chí Minh
Shop RENACHRIS Tầng 1 Trung tâm Thương Mại Parkson Hùng Vương
Website bán hàng trực tuyến
 
 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.