Thứ Sáu, 4 tháng 1, 2013

Poster quái chiêu của "Movie 43" ra mắt bản Việt


Ra mắt poster phiên bản Việt đồng nghĩa với việc bộ phim hài "Movie 43" sẽ cập bến rạp chiếu phim Tết này.

Movie 43 không phải là một bộ phim được khán giả Việt Nam chú ý đến, dù nó là đất tụ tập của rất nhiều ngôi sao tên tuổi như Hugh Jackman, Kate Winslet, Emma Stone, Naomi Watts, Elizabeth Banks, Halle Berry, Gerard Butler, Chloe Grace Moretz… Tuy nhiên, khi bộ phim được nhập về phát hành ở Việt Nam và ra mắt poster bản Việt giữ nguyên phong cách “hài bựa” của sản phẩm gốc, mối quan tâm của người xem có thể sẽ thay đổi ít nhiều.

Poster quái chiêu của "Movie 43" ra mắt bản Việt 1
Movie 43 dễ dàng gây tò mò bởi sự kết hợp kỳ quặc giữa những tên tuổi diễn viên hài hạng A với các ngôi sao chính kịch đình đám. Dễ hiểu là Movie 43 sẽ có một kết cấu phim lồng ghép nhiều câu chuyện riêng lẻ kiểu Love Actually. Câu chuyện của 4 năm làm phim và qua tay tới 12 vị đạo diễn là một yếu tố khác mà các mọt phim quan tâm.

Poster quái chiêu của "Movie 43" ra mắt bản Việt 2
Hugh Jackman

Poster quái chiêu của "Movie 43" ra mắt bản Việt 3
Emma Stone

Tại Hoa Kỳ, Movie 43 sẽ ra mắt khán giả sau 3 tuần nữa (25/1). Đấy là lý do vì sao bộ phim đang tích cực quảng bá ở xứ sở cờ hoa. Một đoạn TV spot phát hành tại thị trường Mỹ cũng đã được phát tán trên mạng.

Poster quái chiêu của "Movie 43" ra mắt bản Việt 4
Kate Winslet

Poster quái chiêu của "Movie 43" ra mắt bản Việt 5Halle Berry

Trong trích đoạn này, khán giả được chứng kiến màn tái hợp của Johnny Knoxville và Seann William Scott. Cặp đôi Dukes of Hazzard có một cuộc thương thảo toát mồ hôi với một… yêu tinh do Gerard Butler thủ vai. Đoạn clip cũng bao gồm trích đoạn về Chloe Moretz lôi thôi đối mặt với rắc rối, Kate Winslet chịu đựng một bữa tối kinh khủng và Halle Berry thổi bay ngọn nến sinh nhật tranh với một đứa trẻ.

Movie 43 sẽ ra mắt khán giả Việt vào ngày 8/2 dưới tựa phim 43 ngày kỳ quái.

Những chiếc cặp tóc xinh, cặp tóc đẹp, cặp tóc thời trang cao cấp nhãn hiệu  RENACHRIS   đến từ  Hàn Quốc   sẽ làm rạng ngời nét duyên của bạn được phân phối độc quyền bởi CÔNG TY CỔ PHẦN THUỶ HÀ.

Kẹp tóc xinh, kẹptóc đẹp, kẹp tóc thời trang, cột tóc xinh, cộttóc đẹp, cột tóc thời trang cao cấp nhãn hiệu RENACHRIS đến từ Hàn Quốc sẽ làm rạng ngời nét duyên của bạn được phân phối độc quyền bởi CÔNG TY CỔ PHẦN THỦY HÀ   .   Công ty Cổ phần Thủy Hà là nhà phân phối chuyên nghiệp các loại đồ chơi, đồ chơi gỗ, đồ chơi giáo dục nhãn hiệu WINWINTOYS.
Đại lý tại Hà Nội
Shop RENACHRIS Tầng 1 Trung tâm Thương Mại The Garden
Shop RENACHRIS Tầng 2 Trung tâm Thương Mại Parkson LandMark 72
Cửa hàng Thời trang Savvy- 104C Phạm Ngọc Thạch-Đống Đa-Hà Nội
Shop Korea Accessory Tầng Hầm Trung tâm Thương Mại BigC-Savico
Đại lý tại TP Hồ Chí Minh
Shop RENACHRIS Tầng 1 Trung tâm Thương Mại Parkson Hùng Vương
Website bán hàng trực tuyến

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.