Thứ Ba, 8 tháng 1, 2013

Người mẫu 22 tuổi qua đời vì ngã từ tầng 14


Chân dài người Brazil Camila Bezerra đã qua đời sau khi rơi từ tầng 14 căn hộ chung cư.

Báo chí Trung Quốc ngày hôm nay cho hay, người mẫu 22 tuổi Brazil Camila Bezerra đã qua đời vào dịp năm mới 2013. Cô tắt thở sau khi bị ngã từ tầng 14 căn hộ chung cư của mình tại Quảng Châu, Trung Quốc.

Trang 163 cho hay, trước đó Camila và bạn bè của mình đã đi ăn liên hoan mừng năm mới. Chỉ vài tiếng sau khi trở về nhà, vụ thảm kịch đã xảy ra. Một người hàng xóm của Camila cho biết: “Sự việc xảy ra vào khoảng 9 giờ 30 phút, cô ấy và bạn cùng phòng về nhà tại căn hộ chung cư này. Trời rất lạnh và không hiểu vì lý do nào mà Camila vẫn mở cửa sổ. Chúng tôi rất bàng hoàng khi biết sau đó cô ấy đã qua đời vì ngã từ ban công. Chúng tôi không hiểu chuyện gì đã xảy ra. Đúng là thời gian này, cô ấy có những biểu hiện không vui giống như bị trầm cảm. Nhưng chúng tôi thực sự không biết chuyện gì đã xảy ra”.
 
Người mẫu 22 tuổi qua đời vì ngã từ tầng 14 1

Bộ Ngoại giao Brazil đã xác nhận tin tức này. Đại diện của Camila cho biết gia đình của cô tại Brazil rất buồn sau tin tức này. Phía cảnh sát cho hay hoàn toàn không có khả năng xảy ra vụ ám sát, vì tại hiện trường không hề có vân tay lạ.
Những chiếc cặp tóc xinh, cặp tóc đẹp, cặp tóc thời trang cao cấp nhãn hiệu  RENACHRIS   đến từ  Hàn Quốc   sẽ làm rạng ngời nét duyên của bạn được phân phối độc quyền bởi CÔNG TY CỔ PHẦN THUỶ HÀ.

Kẹp tóc xinh, kẹptóc đẹp, kẹp tóc thời trang, cột tóc xinh, cộttóc đẹp, cột tóc thời trang cao cấp nhãn hiệu RENACHRIS đến từ Hàn Quốc sẽ làm rạng ngời nét duyên của bạn được phân phối độc quyền bởi CÔNG TY CỔ PHẦN THỦY HÀ   .   Công ty Cổ phần Thủy Hà là nhà phân phối chuyên nghiệp các loại đồ chơi, đồ chơi gỗ, đồ chơi giáo dục nhãn hiệu WINWINTOYS.
Đại lý tại Hà Nội
Shop RENACHRIS Tầng 1 Trung tâm Thương Mại The Garden
Shop RENACHRIS Tầng 2 Trung tâm Thương Mại Parkson LandMark 72
Cửa hàng Thời trang Savvy- 104C Phạm Ngọc Thạch-Đống Đa-Hà Nội
Shop Korea Accessory Tầng Hầm Trung tâm Thương Mại BigC-Savico
Đại lý tại TP Hồ Chí Minh
Shop RENACHRIS Tầng 1 Trung tâm Thương Mại Parkson Hùng Vương
Website bán hàng trực tuyến


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.