Thứ Sáu, 4 tháng 1, 2013

Joo Won méo mặt vì bị người đẹp tát


Anh và "oan gia" Choi Kang Hee còn xảy ra hàng loạt vụ cãi vã "nổ trời".

Teaser mới coóng của dự án truyền hình Level 7 Civil Servant vừa được tung ra cách đây không lâu. Tập trung chủ yếu vào hai nhân vật chính Han Gil Ro (Joo Won) và Kim Seo Won (Choi Kang Hee), đoạn clip dài gần 40 giây đã bật mí những tình tiết chạm trán nảy lửa của cặp đôi oan gia này. Đặc biệt, gây ấn tượng nhất là cảnh chàng điệp viên điển trai Gil Ro bị người đẹp cho ăn nguyên cái tát đau điếng.
 
Joo Won méo mặt vì bị người đẹp tát 1
 
Joo Won méo mặt vì bị người đẹp tát 2
 
Ngay từ lần đầu tiên gặp gỡ, Gil Ro và Seo Won đã không có ấn tượng tốt về nhau. Trong khi Seo Wonluôn nghiêm túc thì ngược lại, Gil Ro là người cực kì phóng khoáng. Tuy chẳng ưa đối phương nhưng "số trời" đã khiến cả hai liên tục đụng độ nhau.
 
Joo Won méo mặt vì bị người đẹp tát 3
 
Joo Won méo mặt vì bị người đẹp tát 4
 
Joo Won méo mặt vì bị người đẹp tát 5
 
Hậu quả là những trận tranh cãi dữ dội giữa Gil Ro và Seo Won xảy ra như cơm bữa. Thậm chí khi đi trên phố bằng xe máy, hai người vẫn không ngừng đấu khẩu.
 
Joo Won méo mặt vì bị người đẹp tát 6
 
Joo Won méo mặt vì bị người đẹp tát 7
 
Đáng nói nhất là một lần Seo Won không may trở thành bạn đồng hành bất đắc dĩ của Gil Ro trong cuộc đua xe. Trên suốt đường đua, Seo Won liên tục la hét và… túm tóc Gil Ro. Do mất tập trung nên khi gần về đích, xe của Gil Ro đã đâm sầm vào hàng loạt bàn ghế. 
 
Joo Won méo mặt vì bị người đẹp tát 8
 
Joo Won méo mặt vì bị người đẹp tát 9
 
Tức giận vì thua cuộc, Gil Ro đổ lỗi cho Seo Won. Nhưng chưa kịp dứt lời, anh đã bị cô tát thẳng vào mặt. Hành động của cô khiến những người xung quanh không khỏi bất ngờ.
 
Joo Won méo mặt vì bị người đẹp tát 10
 
Joo Won méo mặt vì bị người đẹp tát 11
 
Dự kiến, Level 7 Civil Servant sẽ chính thức ra mắt khán giả vào khoảng cuối tháng 1/2013. 

Những chiếc cặp tóc xinh, cặp tóc đẹp, cặp tóc thời trang cao cấp nhãn hiệu  RENACHRIS   đến từ  Hàn Quốc   sẽ làm rạng ngời nét duyên của bạn được phân phối độc quyền bởi CÔNG TY CỔ PHẦN THUỶ HÀ.

Kẹp tóc xinh, kẹptóc đẹp, kẹp tóc thời trang, cột tóc xinh, cộttóc đẹp, cột tóc thời trang cao cấp nhãn hiệu RENACHRIS đến từ Hàn Quốc sẽ làm rạng ngời nét duyên của bạn được phân phối độc quyền bởi CÔNG TY CỔ PHẦN THỦY HÀ   .   Công ty Cổ phần Thủy Hà là nhà phân phối chuyên nghiệp các loại đồ chơi, đồ chơi gỗ, đồ chơi giáo dục nhãn hiệu WINWINTOYS.
Đại lý tại Hà Nội
Shop RENACHRIS Tầng 1 Trung tâm Thương Mại The Garden
Shop RENACHRIS Tầng 2 Trung tâm Thương Mại Parkson LandMark 72
Cửa hàng Thời trang Savvy- 104C Phạm Ngọc Thạch-Đống Đa-Hà Nội
Shop Korea Accessory Tầng Hầm Trung tâm Thương Mại BigC-Savico
Đại lý tại TP Hồ Chí Minh
Shop RENACHRIS Tầng 1 Trung tâm Thương Mại Parkson Hùng Vương
Website bán hàng trực tuyến

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.