Thứ Tư, 23 tháng 1, 2013

Những thần tượng Hàn từ chối lời tỏ tình của sao khác

Lý do mà họ đưa ra cũng khiến fan vô cùng thích thú.

Yang Yoseob (BEAST)
 
Những thần tượng Hàn từ chối lời tỏ tình của sao khác 1
Trong chương trình The Beatle’s Code 2 của kênh Mnet, khi được hỏi liệu đã từng được một người nổi tiếng nào tỏ tình chưa, Yoseob hồn nhiên cho biết: "Em từng được một người ngỏ lời, nhưng em đã từ chối… Không phải là em không thích cô ấy, em thích cô ấy chứ, nhưng em rất lo sợ. Em không nghĩ rằng mình có thể sắp xếp được mọi việc khi hẹn hò một sao nữ."
 
Lee Joon (MBLAQ)
 
Những thần tượng Hàn từ chối lời tỏ tình của sao khác 2
Trong một tập của chương trình Golden Fishery - Radio Star chiếu trên đài MBC, Lee Joon tiết lộ từng được 2 nữ idol tỏ tình nhưng lại từ chối họ, bởi vì nam ca sĩ rất lười biếng trong chuyện hẹn hò. Anh thú nhận: "Tôi thuộc tuýp người lười biếng... vì vậy tôi không thực sự hào hứng với chuyện hẹn hò. Tôi chỉ thích nằm trên ghế dài ở nhà và xem TV."
 
Woo Young (2PM)
 
Những thần tượng Hàn từ chối lời tỏ tình của sao khác 3
Woo Young
chia sẻ từng từ chối 3 thần tượng nữ thú nhận có tình cảm với mình. Tuy nhiên, nam ca sĩ cũng nói thêm rằng sau đó anh cảm thấy hối hận vì đã hành động như vậy.
 
UEE (After School)
 
Những thần tượng Hàn từ chối lời tỏ tình của sao khác 4
Trong một tập của chương trình Golden Fishery - Radio Star, UEE chia sẻ: "Khi tôi đang thực hiện một dự án, đã có 2 sao nam tiếp cận và bày tỏ tình cảm với tôi. Tuy nhiên, do quy định của công ty quản lý và bởi bản thân luôn coi công việc là ưu tiên số một, nên tôi đã thay luôn cả số điện thoại di động…"
 
Han Seung Yeon (Kara)
 
Những thần tượng Hàn từ chối lời tỏ tình của sao khác 5
Trong chương trình Happy Together S3, Han Seung Yeon từng tâm sự rất ngây thơ và chân thành: "Em thích được ở nhà nhất. Nếu em bắt đầu hẹn hò, điều đó có nghĩa là em phải đi ra ngoài. Khi đó sẽ phải chú ý đến rất nhiều những chi tiết nhỏ và phải tiêu tốn rất nhiều tiền nữa."
 
 
Những chiếc cặp tóc xinh, cặp tóc đẹp, cặp tóc thời trang cao cấp nhãn hiệu  RENACHRIS   đến từ  Hàn Quốc   sẽ làm rạng ngời nét duyên của bạn được phân phối độc quyền bởi CÔNG TY CỔ PHẦN THUỶ HÀ.

Kẹp tóc xinh, kẹptóc đẹp, kẹp tóc thời trang, cột tóc xinh, cộttóc đẹp, cột tóc thời trang cao cấp nhãn hiệu RENACHRIS đến từ Hàn Quốc sẽ làm rạng ngời nét duyên của bạn được phân phối độc quyền bởi CÔNG TY CỔ PHẦN THỦY HÀ   .   Công ty Cổ phần Thủy Hà là nhà phân phối chuyên nghiệp các loại đồ chơi, đồ chơi gỗ, đồ chơi giáo dục nhãn hiệu WINWINTOYS.
Đại lý tại Hà Nội
Shop RENACHRIS Tầng 1 Trung tâm Thương Mại The Garden
Shop RENACHRIS Tầng 2 Trung tâm Thương Mại Parkson LandMark 72
Cửa hàng Thời trang Savvy- 104C Phạm Ngọc Thạch-Đống Đa-Hà Nội
Shop Korea Accessory Tầng Hầm Trung tâm Thương Mại BigC-Savico
Đại lý tại TP Hồ Chí Minh
Shop RENACHRIS Tầng 1 Trung tâm Thương Mại Parkson Hùng Vương
Website bán hàng trực tuyến
 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.