Thứ Ba, 8 tháng 1, 2013

Sao nhí 13 tuổi bị chỉ trích vì quảng cáo sản phẩm "người lớn"


Lâm Diệu Khả đang bị chỉ trích khi quảng cáo căn phòng dành cho vợ chồng "ân ái".

Mới đây, một bệnh viện ở Vũ Hán đã tổ chức quảng cáo phòng ân ái dành cho các cặp vợ chồng, đôi lứa hiếm muộn. Mục đích của căn phòng sex này là để giúp các vợ chồng hiếm muộn có khả năng thụ thai cao nhất. Tuy nhiên, quảng cáo này đã bị cộng đồng mạng chỉ trích sau khi bệnh viện đểLâm Diệu Khả, một nữ diễn viên mới 13 tuổi làm đại diện phát ngôn.
 
Sao nhí 13 tuổi bị chỉ trích vì quảng cáo sản phẩm "người lớn" 1

Lâm Diệu Khả tham dự vào một cảnh và ăn mặc vẫn kín đáo. Tuy nhiên, cộng đồng mạng tỏ ra không hài lòng khi một diễn viên nhí như Lâm Diệu Khả lại xuất hiện trong một quảng cáo người lớn và có tính chất nhạy cảm như vậy.
 
Sao nhí 13 tuổi bị chỉ trích vì quảng cáo sản phẩm "người lớn" 2
Sao nhí 13 tuổi bị chỉ trích vì quảng cáo sản phẩm "người lớn" 3

Trước những phản hồi này, phía gia đình Lâm Diệu Khả cho biết họ không nghĩ mẫu quảng cáo đáng để mọi người chỉ trích. Vì thực tế, quảng cáo này không dung tục, chỉ mang tính chất khuyến khích các cặp vợ chồng ân ái nhiều hơn và sinh con, có ý nghĩa rất tích cực.

Những chiếc cặp tóc xinh, cặp tóc đẹp, cặp tóc thời trang cao cấp nhãn hiệu  RENACHRIS   đến từ  Hàn Quốc   sẽ làm rạng ngời nét duyên của bạn được phân phối độc quyền bởi CÔNG TY CỔ PHẦN THUỶ HÀ.

Kẹp tóc xinh, kẹptóc đẹp, kẹp tóc thời trang, cột tóc xinh, cộttóc đẹp, cột tóc thời trang cao cấp nhãn hiệu RENACHRIS đến từ Hàn Quốc sẽ làm rạng ngời nét duyên của bạn được phân phối độc quyền bởi CÔNG TY CỔ PHẦN THỦY HÀ   .   Công ty Cổ phần Thủy Hà là nhà phân phối chuyên nghiệp các loại đồ chơi, đồ chơi gỗ, đồ chơi giáo dục nhãn hiệu WINWINTOYS.
Đại lý tại Hà Nội
Shop RENACHRIS Tầng 1 Trung tâm Thương Mại The Garden
Shop RENACHRIS Tầng 2 Trung tâm Thương Mại Parkson LandMark 72
Cửa hàng Thời trang Savvy- 104C Phạm Ngọc Thạch-Đống Đa-Hà Nội
Shop Korea Accessory Tầng Hầm Trung tâm Thương Mại BigC-Savico
Đại lý tại TP Hồ Chí Minh
Shop RENACHRIS Tầng 1 Trung tâm Thương Mại Parkson Hùng Vương
Website bán hàng trực tuyến

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.