Thứ Hai, 14 tháng 1, 2013

Fan nam chảy máu đầu vì định "quấy rối" Can Lộ Lộ

Hình ảnh bị thương của anh chàng khiến nhiều người cảm thấy phẫn nộ.

Sáng nay, trang blog có nick Dikan bất ngờ công bố hình ảnh một thanh niên bị thương, đầu bê bết máu. Hình ảnh này được khẳng định là hậu quả sau khi thanh niên trẻ tham dự một sự kiện đêm của Can Lộ Lộ. Vì quá hâm mộ Can Lộ Lộ và muốn “sờ soạng” thần tượng nên anh đã bị đám đông “xử lý”.
 
Fan nam chảy máu đầu vì định "quấy rối" Can Lộ Lộ 1

Theo nguồn tin từ trang Ent, trước đó một ngày (vào 13/1), Can Lộ Lộ đã xuất hiện trong một câu lạc bộ tại Nghĩa Hưng, Sơn Đông. Địa điểm tổ chức là quán bar đêm, đa số khách đều là nam giới trẻ.

Sự cố xảy ra khi Can Lộ Lộ gần kết thúc phần biểu diễn sau khi hát bốn bài. Không những đưa tay chào khán giả, cô còn chủ động bắt tay một số fan hâm mộ. Nhưng tại thời điểm này, chàng thanh niên kia đã kéo tay Can Lộ Lộ khiến cô bị ngã xuống phía dưới. Sau đó, anh còn cố tình “sàm sỡ” Can Lộ Lộ.
 
Fan nam chảy máu đầu vì định "quấy rối" Can Lộ Lộ 2

Fan nam chảy máu đầu vì định "quấy rối" Can Lộ Lộ 3
Lực lượng an ninh và những người xung quanh vội vàng đến can thiệp và dùng vũ lực đối với anh chàng. Một số người còn dùng vỏ chai thủy tinh để đánh vào đầu cậu thanh niên trẻ. Cảnh sát có mặt ngay sau đó để lấy lời khai và đưa một số nhân vật có liên quan về đồn. Cư dân mạng bày tỏ sự bức xúc vì họ cho rằng nam thanh niên này có hành động quá khích nhưng không đáng bị đánh đập như thế.
 
 
Những chiếc cặp tóc xinh, cặp tóc đẹp, cặp tóc thời trang cao cấp nhãn hiệu  RENACHRIS   đến từ  Hàn Quốc   sẽ làm rạng ngời nét duyên của bạn được phân phối độc quyền bởi CÔNG TY CỔ PHẦN THUỶ HÀ.

Kẹp tóc xinh, kẹptóc đẹp, kẹp tóc thời trang, cột tóc xinh, cộttóc đẹp, cột tóc thời trang cao cấp nhãn hiệu RENACHRIS đến từ Hàn Quốc sẽ làm rạng ngời nét duyên của bạn được phân phối độc quyền bởi CÔNG TY CỔ PHẦN THỦY HÀ   .   Công ty Cổ phần Thủy Hà là nhà phân phối chuyên nghiệp các loại đồ chơi, đồ chơi gỗ, đồ chơi giáo dục nhãn hiệu WINWINTOYS.
Đại lý tại Hà Nội
Shop RENACHRIS Tầng 1 Trung tâm Thương Mại The Garden
Shop RENACHRIS Tầng 2 Trung tâm Thương Mại Parkson LandMark 72
Cửa hàng Thời trang Savvy- 104C Phạm Ngọc Thạch-Đống Đa-Hà Nội
Shop Korea Accessory Tầng Hầm Trung tâm Thương Mại BigC-Savico
Đại lý tại TP Hồ Chí Minh
Shop RENACHRIS Tầng 1 Trung tâm Thương Mại Parkson Hùng Vương
Website bán hàng trực tuyến
 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.