Thứ Bảy, 1 tháng 12, 2012

Robert và Kristen chưa thực sự tái hợp


Các nguồn tin cho hay, Robert vẫn chưa tha thứ cho Kristen.

Trong các sự kiện quảng bá của Chạng Vạng thời gian gần đây, Kristen và Robert cho thấy họ là cặp đôi hạnh phúc sau khá nhiều biến cố. Cặp đôi tái hợp trong sự vỡ òa vui sướng của các fan hâm mộ. Tuy nhiên, nguồn tin mới nhất từ Us Weekly cho biết, đó chỉ là bề ngoài của câu chuyện.
 
Robert và Kristen chưa thực sự tái hợp 1

Nguồn tin này nói: Robert vẫn chưa thực sự tha thứ cho cô ấy, anh ấy thỉnh thoảng lại phủ nhận vị trí của người tình. Anh ấy có thể ra ngoài và không trả lời điện thoại hay tin nhắn của cô ấy ngay lập tức. Mọi thứ cần phải thêm một thời gian nữa”.

Kristen đã làm mất lòng tin của Robert và giờ cô ấy đang phải cố gắng lấy lại niềm tin đó. “Làm lại mọi thứ từ đầu không phải chuyện đơn giản chút nào”, nguồn tin này khẳng định. Mặc dù Kristen vàRobert vừa cùng trải qua Lễ Tạ Ơn cùng nhau tại Luân Đôn với gia đình Robert và sau đó là ở Los Angeles.

Những chiếc cặp tóc xinh, cặp tóc đẹp, cặp tóc thời trang cao cấp nhãn hiệu  RENACHRIS   đến từ  Hàn Quốc   sẽ làm rạng ngời nét duyên của bạn được phân phối độc quyền bởi CÔNG TY CỔ PHẦN THUỶ HÀ.
Kẹp tóc xinh, kẹptóc đẹp, kẹp tóc thời trang, cột tóc xinh, cộttóc đẹp, cột tóc thời trang cao cấp nhãn hiệu RENACHRIS đến từ Hàn Quốc sẽ làm rạng ngời nét duyên của bạn được phân phối độc quyền bởi CÔNG TY CỔ PHẦN THỦY HÀ   .   Công ty Cổ phần Thủy Hà là nhà phân phối chuyên nghiệp các loại đồ chơi, đồ chơi gỗ, đồ chơi giáo dục nhãn hiệu WINWINTOYS.
Đại lý tại Hà Nội
Shop RENACHRIS Tầng 1 Trung tâm Thương Mại The Garden
Shop RENACHRIS Tầng 2 Trung tâm Thương Mại Parkson LandMark 72
Cửa hàng Thời trang Savvy- 104C Phạm Ngọc Thạch-Đống Đa-Hà Nội
Shop Korea Accessory Tầng Hầm Trung tâm Thương Mại BigC-Savico
Đại lý tại TP Hồ Chí Minh
Shop RENACHRIS Tầng 1 Trung tâm Thương Mại Parkson Hùng Vương
Website bán hàng trực tuyến


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.