Thứ Sáu, 28 tháng 12, 2012

Chàng trai đáng yêu mến nhất "I Miss You"


Hầu hết những người xung quanh đều quý mến Jung Woo (Park Yoo Chun).

Ngoài việc vô địch về khoản si tình thì chàng cảnh sát Han Jung Woo (Park Yoo Chun) trong drama I Miss You còn được lòng mọi người bởi sự chân thành và nhiệt tình. Có thể thấy hầu hết những người xung quanh như đội trưởng đội điều tra, hay bạn đồng nghiệp Joo Jung Myung (Oh Jung Se), và cả mẹ của Lee Soo Yeon (Yoon Eun Hye) đều yêu mến chàng trai này. Riêng về phía Soo Yeon, cô cũng dần bị anh làm cảm động. Đây chính là nguyên nhân vì sao các fan ruột của I Miss You đã nhất trí tặng cho Jung Woo danh hiệu: Chàng trai đáng mến nhất. 
 
1. Sự chân thành giúp chữa lành vết thương: Han Jung Woo – Lee Soo Yeon
 
Chàng trai đáng yêu mến nhất "I Miss You" 1
 
Trải qua 15 tập phim, câu chuyện tình bi thương của Jung Woo và Soo Yeon đã lấy đi không biết bao nhiêu nước mắt của khán giả. Gặp lại nhau sau thời gian dài xa cách, mặc dù ban đầu bị Soo Yeon khước từ nhưng Jung Woo không hề bỏ cuộc. Thay vào đó, anh vẫn kiên trì theo đuổi cô. 
 
Chàng trai đáng yêu mến nhất "I Miss You" 2
 
Sự tấn công chừng mực của Jung Woo đã phát huy tác dụng khi mối quan hệ giữa anh và Soo Yeon dần được cải thiện. Chẳng những vậy, từng cử chỉ nhẹ nhàng của anh còn như liều thuốc hữu hiệu giúp Soo Yeon chữa lành vết thương hằn trong tim. 
 
Chàng trai đáng yêu mến nhất "I Miss You" 3
 
2. Tình cảm mẹ con thân thiết: Han Jung Woo – bà Kim Myung Hee (mẹ của Soo Yeon)
 
Chàng trai đáng yêu mến nhất "I Miss You" 4
 
Tuy không hề có quan hệ huyết thống nhưng Jung Woo đối xử với bà Kim Myung Hee chẳng khác nào mẹ ruột. Anh luôn hết lòng quan tâm, chăm sóc bà, tìm cách làm cho bà vui lòng. Nhờ có Jung Woo mà nỗi đau mất con của mẹ Soo Yeon đã được xoa dịu phần nào. 
 
Chàng trai đáng yêu mến nhất "I Miss You" 5
 
Đáp lại tình cảm này, bà Myung Hee cũng yêu thương Jung Woo. Mặc dù không thể hiện ra bên ngoài nhưng bà luôn xem Jung Woo như con trai của mình. 
 
Chàng trai đáng yêu mến nhất "I Miss You" 6
 
3. Cộng sự ăn ý kiêm chiến hữu thân thiết: Han Jung Woo – Joo Jung Myung 
 
Chàng trai đáng yêu mến nhất "I Miss You" 7
 
Không chỉ đơn giản là cộng sự ăn ý mà Jung Woo và Joo Jung Myung còn là chiến hữu thân thiết của nhau. Cảnh sát Joo thường tỏ ra phóng khoáng, thoải mái nhưng hơn bất kì ai, anh là người hiểu Jung Woo nhất. 
 
Chàng trai đáng yêu mến nhất "I Miss You" 8
 
Còn đối với Jung WooJung Myung là tri kỷ thực sự. Thậm chí khi có chuyện buồn, Jung Woo liền tìm đến chiến hữu này để trút bầu tâm sự. 
 
Chàng trai đáng yêu mến nhất "I Miss You" 9
 
4. Cặp đôi biến thái: Han Jung Woo – Đội trưởng đội điều tra
 
Chàng trai đáng yêu mến nhất "I Miss You" 10
 
Giữa Han Jung Woo và đội trưởng đội điều tra là quan hệ cấp trên – cấp dưới. Tuy nhiên, những cuộc đối thoại của họ luôn khiến người khác phải bật cười. 
 
Chàng trai đáng yêu mến nhất "I Miss You" 11
 
Điển hình như khi thấy Jung Woo lao vào điều tra một cách điên cuồng, ngài đội trưởng đã hét lên: “Đi đi! Lập tức rời khỏi đây cho tôi. Cậu hãy cởi quần áo ra”. (Trong tiếng Hàn, cụm từ “cởi quần áo” phát âm gần giống với “bị sa thải”.) Nghe thấy vậy, Jung Woo liền đáp lại: “Cứ mỗi lần gặp chú là chú lại bảo cháu… cởi quần áo ra. Chú đâu phải là kẻ biến thái đúng không?”. Chính vì điều này, dân tình đã quyết định đặt cho cả hai biệt danh: Cặp đôi biến thái. 


Những chiếc cặp tóc xinh, cặp tóc đẹp, cặp tóc thời trang cao cấp nhãn hiệu  RENACHRIS   đến từ  Hàn Quốc   sẽ làm rạng ngời nét duyên của bạn được phân phối độc quyền bởi CÔNG TY CỔ PHẦN THUỶ HÀ.

Kẹp tóc xinh, kẹptóc đẹp, kẹp tóc thời trang, cột tóc xinh, cộttóc đẹp, cột tóc thời trang cao cấp nhãn hiệu RENACHRIS đến từ Hàn Quốc sẽ làm rạng ngời nét duyên của bạn được phân phối độc quyền bởi CÔNG TY CỔ PHẦN THỦY HÀ   .   Công ty Cổ phần Thủy Hà là nhà phân phối chuyên nghiệp các loại đồ chơi, đồ chơi gỗ, đồ chơi giáo dục nhãn hiệu WINWINTOYS.
Đại lý tại Hà Nội
Shop RENACHRIS Tầng 1 Trung tâm Thương Mại The Garden
Shop RENACHRIS Tầng 2 Trung tâm Thương Mại Parkson LandMark 72
Cửa hàng Thời trang Savvy- 104C Phạm Ngọc Thạch-Đống Đa-Hà Nội
Shop Korea Accessory Tầng Hầm Trung tâm Thương Mại BigC-Savico
Đại lý tại TP Hồ Chí Minh
Shop RENACHRIS Tầng 1 Trung tâm Thương Mại Parkson Hùng Vương
Website bán hàng trực tuyến

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.