Thứ Bảy, 8 tháng 12, 2012

Báo chí đồng loạt đưa tin Psy "anti-Mỹ'


Psy đã phải lên tiếng xin lỗi vì quá khứ 8 năm trước.

Psy, chủ nhân cơn sốt làm điên đảo thế giới Gangnam Style, người nắm giữ Video được xem nhiều nhất YouTube, có một quá khứ anti nước Mỹ? Hàng loạt trang báo lớn của Mỹ như The Hollywood Reporter, The Huffington Post, NYMag, v.v… vừa đồng loạt đưa tin về việc Psy từng chế giễu đất nước cờ hoa trong một concert vào năm 2002. 

Báo chí đồng loạt đưa tin Psy "anti-Mỹ' 1Psy trong một concert vào năm 2002 sau khi lính Mỹ cán chết 
hai cô bé Hàn Quốc 14 tuổi đi sinh nhật bạn

Qua bức ảnh vừa được fan “khai quật”, có thể thấy Psy đang trong tư thế chuẩn bị đập mô hình một chiếc xe tăng Mỹ. Theo Busanhaps, nguyên nhân hành động đó của Psy là do một vụ tai nạn đau lòng khi một chiếc xe bọc thép của quân đội Mỹ cán chết hai cô bé Hàn Quốc 14 tuổi trong đợt tập trận vào năm 2002. Sự việc này đã làm dấy lên làn sóng phản đối Mỹ tại đất nước kim chi. 

Báo chí đồng loạt đưa tin Psy "anti-Mỹ' 2
Hai năm sau đó, anh góp giọng trong một ca khúc thể hiện sự phẫn nộ với nước Mỹ

Không chỉ dừng lại ở đó, Psy còn biểu diễn một ca khúc có tên Dear American (tạm dịch: Gửi người Mỹ) với ca từ bộc lộ rõ sự phẫn nộ tột cùng trong concert năm 2004. Nguyên nhân bắt nguồn từ việc một con tin Hàn Quốc bị quân nổi dậy Iraq chặt đầu vào tháng 6/2004 sau khi Hàn Quốc từ chối rút quân. Theo nhiều người, việc này sẽ không xảy ra nếu Mỹ không khơi mào cuộc chiến tranh Iraq.

Báo chí đồng loạt đưa tin Psy "anti-Mỹ' 3
Ngôi sao “Gangnam Style” đã lên tiếng xin lỗi 

Ca khúc này thực ra là của Rockband N.E.X.T và Psy chỉ tham gia góp giọng. Tuy nhiên mới đây, ngôi sao Gangnam Style cũng đã chính thức lên tiếng xin lỗi. “Ca khúc mà tôi góp giọng – từ 8 năm trước – là một phần trong cảm xúc trước cuộc chiến tranh Iraq và việc hai người dân Hàn Quốc vô tội bị giết hại”Psy chia sẻ.

Nghệ sỹ YG thừa nhận rằng ca từ ca khúc kia đã vượt quá giới hạn và thật lòng xin lỗi: “Tôi sẽ ân hận vì nỗi đau mà tôi đã gây ra cho người khác bởi những ca từ đó”. “Tôi đã có vinh dự được biểu diễn trước những người lính Mỹ trong vài tháng qua – bao gồm cả việc xuất hiện trên Jay Leno show dành riêng cho họ - và tôi hy vọng họ cũng như tất cả lính Mỹ có thể chấp nhận lời xin lỗi của tôi”,Psy ăn năn.

Những chiếc cặp tóc xinh, cặp tóc đẹp, cặp tóc thời trang cao cấp nhãn hiệu  RENACHRIS   đến từ  Hàn Quốc   sẽ làm rạng ngời nét duyên của bạn được phân phối độc quyền bởi CÔNG TY CỔ PHẦN THUỶ HÀ.
Kẹp tóc xinh, kẹptóc đẹp, kẹp tóc thời trang, cột tóc xinh, cộttóc đẹp, cột tóc thời trang cao cấp nhãn hiệu RENACHRIS đến từ Hàn Quốc sẽ làm rạng ngời nét duyên của bạn được phân phối độc quyền bởi CÔNG TY CỔ PHẦN THỦY HÀ   .   Công ty Cổ phần Thủy Hà là nhà phân phối chuyên nghiệp các loại đồ chơi, đồ chơi gỗ, đồ chơi giáo dục nhãn hiệu WINWINTOYS.
Đại lý tại Hà Nội
Shop RENACHRIS Tầng 1 Trung tâm Thương Mại The Garden
Shop RENACHRIS Tầng 2 Trung tâm Thương Mại Parkson LandMark 72
Cửa hàng Thời trang Savvy- 104C Phạm Ngọc Thạch-Đống Đa-Hà Nội
Shop Korea Accessory Tầng Hầm Trung tâm Thương Mại BigC-Savico
Đại lý tại TP Hồ Chí Minh
Shop RENACHRIS Tầng 1 Trung tâm Thương Mại Parkson Hùng Vương
Website bán hàng trực tuyến

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.