Thứ Bảy, 1 tháng 12, 2012

Mẹ con Can Lộ Lộ đổ lỗi cho truyền thông


Ngoài ra còn có tin tình cũ của Thích Tiểu Long khoe bạn trai mới, Lưu Hiểu Khánh tự đăng ảnh đẹp long lanh.

Mẹ con Can Lộ Lộ đổ lỗi cho truyền thông

Trưa ngày hôm qua, ba mẹ con Can Lộ Lộ đã nhận lời phỏng vấn qua điện thoại của phóng viên. Trước những chỉ trích cho rằng ba mẹ con cô với những câu nói chửi thề tục tĩu và gu ăn mặc lố lăng trên sóng đài Giang Tô đang làm tha hóa xã hội, Can Lộ Lộ đã phản ứng lại. Cô nói: “Chúng tôi không làm gì cả. Chúng tôi chỉ thể hiện cái tôi của mình và bạn không thể dừng lại”.
 
Mẹ con Can Lộ Lộ đổ lỗi cho truyền thông 1

Bà mẹ Can Lộ Lộ còn tức tối cho biết: “Nhân vật của tôi khi lên sóng truyền hình của đài Giang Tô hôm đó phải như vậy. Phấn khích và ăn nói bỗ bà. Các con tôi rõ ràng không chủ động để chê bai ai đó. Sao lại đổ lỗi cho chúng tôi việc xuất hiện trên đài Giang Tô khiến đài bị phạt chứ”. Nhẹ nhàng hơn mẹ, Can Lộ Lộ gửi lời xin lỗi nếu có nói tục nhưng bà cho rằng chính sự đưa tin nhiễu của truyền thông là căn nguyên của mọi sự vụ.

Tình cũ của Thích Tiểu Long khoe bồ mới
 
Mẹ con Can Lộ Lộ đổ lỗi cho truyền thông 2
 
Mẹ con Can Lộ Lộ đổ lỗi cho truyền thông 3

Trong buổi tối ngày hôm qua (30/11), Hà Khiết đã tổ chức sự kiện giao lưu với người hâm mộ tại Thượng Hải. Trong sự kiện này, Hà Khiết tiếp tục tranh thủ khoe bạn trai mới của mình. Hà Khiết tâm sự khi cô và bạn trai quen nhau thậm chí cả hai hai người đều chưa rõ về nhau. Sau khi làm quen cả hai mới ngớ người vì cùng là người trong một công ty quản lý. Hà Khiết từng có thời gian khá dài gắn bó với tài tử Thích Tiểu Long. Nhưng cả hai chia tay vào đầu năm vừa rồi do những…bất đồng về quan điểm sống.

Lưu Hiểu Khánh khoe ảnh hậu trường long lanh
 
Mẹ con Can Lộ Lộ đổ lỗi cho truyền thông 4
 
Mẹ con Can Lộ Lộ đổ lỗi cho truyền thông 5
 
Mẹ con Can Lộ Lộ đổ lỗi cho truyền thông 6

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, nữ nghệ sỹ ở ngưỡng tuổi lục tuần Lưu Hiểu Khánh đã khoe hình ảnh trong hậu trường của mình. Nhan sắc của Lưu Hiểu Khánh một lần nữa thu hút sự chú ý của truyền thông. Đa số cư dân mạng bày tỏ người đàn bà không tuổi của Cbiz quả thực tài giỏi khi có khả năng giữ gìn tuổi xuân lâu đến như vậy.

Những chiếc cặp tóc xinh, cặp tóc đẹp, cặp tóc thời trang cao cấp nhãn hiệu  RENACHRIS   đến từ  Hàn Quốc   sẽ làm rạng ngời nét duyên của bạn được phân phối độc quyền bởi CÔNG TY CỔ PHẦN THUỶ HÀ.
Kẹp tóc xinh, kẹptóc đẹp, kẹp tóc thời trang, cột tóc xinh, cộttóc đẹp, cột tóc thời trang cao cấp nhãn hiệu RENACHRIS đến từ Hàn Quốc sẽ làm rạng ngời nét duyên của bạn được phân phối độc quyền bởi CÔNG TY CỔ PHẦN THỦY HÀ   .   Công ty Cổ phần Thủy Hà là nhà phân phối chuyên nghiệp các loại đồ chơi, đồ chơi gỗ, đồ chơi giáo dục nhãn hiệu WINWINTOYS.
Đại lý tại Hà Nội
Shop RENACHRIS Tầng 1 Trung tâm Thương Mại The Garden
Shop RENACHRIS Tầng 2 Trung tâm Thương Mại Parkson LandMark 72
Cửa hàng Thời trang Savvy- 104C Phạm Ngọc Thạch-Đống Đa-Hà Nội
Shop Korea Accessory Tầng Hầm Trung tâm Thương Mại BigC-Savico
Đại lý tại TP Hồ Chí Minh
Shop RENACHRIS Tầng 1 Trung tâm Thương Mại Parkson Hùng Vương
Website bán hàng trực tuyến

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.