Thứ Sáu, 21 tháng 12, 2012

Lâm Tâm Như dịu dàng "khóa môi" tài tử Hàn


Cặp đôi này nhận được rất nhiều lời khen ngợi, cả từ phía khán giả lẫn đoàn làm phim

Vừa khiến khán giả ngây ngất vì Lý Thạnh – Trương Duệ, đoàn làm phim Không phải hoa, chẳng phải sương mới đây lại tiếp tục hé lộ những hình ảnh về cặp đôi Joo Jin Mo – Lâm Tâm Như. Trong khung cảnh nên thơ của tòa tháp cổ, chàng và nàng hạnh phúc trao cho nhau nụ hôn ngọt ngào.
 
Lâm Tâm Như dịu dàng "khóa môi" tài tử Hàn 1
 
Lâm Tâm Như dịu dàng "khóa môi" tài tử Hàn 2
 
Không thể phủ nhận rằng, dù chỉ là cặp đôi phụ trong Không phải hoa, chẳng phải sương song Lâm Tâm Như – Joo Jin Mo đóng góp rất nhiều vào việc kéo khán giả đến với phim. Và tất nhiên, chuyện tình giữa đôi trai tài gái sắc này hứa hẹn sẽ lấy đi nhiều nước mắt của người xem.

Lâm Tâm Như dịu dàng "khóa môi" tài tử Hàn 3
 
Lâm Tâm Như dịu dàng "khóa môi" tài tử Hàn 4
 
Vai diễn của Lâm Tâm Như trong Không phải hoa, chẳng phải sương là Angel – một ca sĩ xinh đẹp và nổi tiếng, được nhiều người yêu mến song lại có số phận bi thảm. Tất nhiên, để hoàn thành vai diễn này đối với Lâm Tâm Như chỉ là việc “dễ như ăn kẹo”.
 
Lâm Tâm Như dịu dàng "khóa môi" tài tử Hàn 5
 
Tương tự, tài tử xứ Hàn Joo Jin Mo cũng không gặp bất kỳ trở ngại gì trong việc hóa thân thành Tề Viễn – người đàn ông chín chắn, phong độ nhưng cũng hết mực si tình. Vẻ nam tính, mạnh mẽ của Joo Jin Mo càng trở nên nổi bật bên cạnh sự dịu dàng, mong manh của Lâm Tâm Như.
 
Lâm Tâm Như dịu dàng "khóa môi" tài tử Hàn 6
 
Không chỉ khán giả “liêu xiêu” mà các bạn diễn và Quỳnh Dao cũng hết lời khen ngợi bộ đôi Hoa – Hàn này. Quỳnh Dao từng nhận xét Joo Jin Mo là Tề Viễn hoàn hảo nhất trong lòng bà. Diễn viên trẻ Dương Tử cũng hé lộ: “Lâm Tâm Như trong "Không phải hoa, chẳng phải sương" là một Tử Vy khác”.
Những chiếc cặp tóc xinh, cặp tóc đẹp, cặp tóc thời trang cao cấp nhãn hiệu  RENACHRIS   đến từ  Hàn Quốc   sẽ làm rạng ngời nét duyên của bạn được phân phối độc quyền bởi CÔNG TY CỔ PHẦN THUỶ HÀ.

Kẹp tóc xinh, kẹptóc đẹp, kẹp tóc thời trang, cột tóc xinh, cộttóc đẹp, cột tóc thời trang cao cấp nhãn hiệu RENACHRIS đến từ Hàn Quốc sẽ làm rạng ngời nét duyên của bạn được phân phối độc quyền bởi CÔNG TY CỔ PHẦN THỦY HÀ   .   Công ty Cổ phần Thủy Hà là nhà phân phối chuyên nghiệp các loại đồ chơi, đồ chơi gỗ, đồ chơi giáo dục nhãn hiệu WINWINTOYS.
Đại lý tại Hà Nội
Shop RENACHRIS Tầng 1 Trung tâm Thương Mại The Garden
Shop RENACHRIS Tầng 2 Trung tâm Thương Mại Parkson LandMark 72
Cửa hàng Thời trang Savvy- 104C Phạm Ngọc Thạch-Đống Đa-Hà Nội
Shop Korea Accessory Tầng Hầm Trung tâm Thương Mại BigC-Savico
Đại lý tại TP Hồ Chí Minh
Shop RENACHRIS Tầng 1 Trung tâm Thương Mại Parkson Hùng Vương
Website bán hàng trực tuyến


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.