Thứ Hai, 3 tháng 12, 2012

Min (miss A) “giật đùng đùng” với hit của TaeTiSeo


Khán giả và khách mời đều cực "phởn" trước màn biểu diễn của cô nàng.

Min (miss A) “giật đùng đùng” với hit của TaeTiSeo

Min (miss A) “giật đùng đùng” với hit của TaeTiSeo 1

Min với phiên bản kkab cho “Lipstick” và “Twinkle”

Nếu Jokwon của 2AM là “Vua kkab” thì có lẽ không ai xứng đáng với danh hiệu “Hoàng hậu kkab” hơn cô nàng Min của miss A (Kkap hay Kkab là một từ lóng của Hàn Quốc, xuất phát từ cụm từ "kkab chi Neun" có nghĩa là điên cuồng, tràn đầy năng lượng). Xuất hiện trên MBC Quiz To Change The Worldhôm 1/12, Min đã khiến các khán giả và khách mời “phởn” hết cỡ với màn biểu diễn kkab cho hai hitLipstick của Orange Caramel và Twinkle của TaeTiSeo. Hai ca khúc với vũ đạo dễ thương này đã được Min biến hóa thành những động tác “giật đùng đùng”.

Gia đình Cube rục rịch tổ chức concert
Min (miss A) “giật đùng đùng” với hit của TaeTiSeo 2
Gia đình Cube giờ đã thêm đông đúc với những tân binh mới ra mắt

Cube Entertainment vừa bật mí về kế hoạch tổ chức United Cube Concert vào năm 2013. Theo đó,4Minute, B2ST, G.NA, BtoB, Roh Ji Hoon cùng nhiều nghệ sỹ khác của Cube sẽ hợp sức cho một concert chung vào 26/1 tại Nam Kinh, Trung Quốc, 2/2 tại Seoul, Hàn Quốc và 21/2 tại Yokohama, Nhật Bản. Trước đó vào tháng 8/2011, United Cube Concert tổ chức lần đầu tiên đã nhận được phản hồi bùng nổ từ các fan. 

Nghệ sỹ mới xuất sắc của Thái 
muốn bắt tay với Nichkhun
Min (miss A) “giật đùng đùng” với hit của TaeTiSeo 3
Natthew đang nhận được nhiều sự chú ý sau khi giành giải 
Nghệ sỹ mới xuất sắc tại Thái Lan trong MAMA năm nay

Natthew, anh chàng giành được giải Nghệ sỹ mới xuất sắc nhất tại Thái Lan trong MAMA 2012, vừa bày tỏ mong muốn hợp tác cùng NichkhunNatthew vừa lấn sân Kpop cách đây ít lâu với She’s Bad, ca khúc được sự hỗ trợ từ Junhyung của B2ST. Sau khi được bắt tay với thành viên của một trong những boygroup hàng đầu Kpop, Natthew đã tham vọng nhắm ngay Hoàng tử Thái của 2PM làm “ứng cử viên” sáng giá tiếp theo.

Những chiếc cặp tóc xinh, cặp tóc đẹp, cặp tóc thời trang cao cấp nhãn hiệu  RENACHRIS   đến từ  Hàn Quốc   sẽ làm rạng ngời nét duyên của bạn được phân phối độc quyền bởi CÔNG TY CỔ PHẦN THUỶ HÀ.
Kẹp tóc xinh, kẹptóc đẹp, kẹp tóc thời trang, cột tóc xinh, cộttóc đẹp, cột tóc thời trang cao cấp nhãn hiệu RENACHRIS đến từ Hàn Quốc sẽ làm rạng ngời nét duyên của bạn được phân phối độc quyền bởi CÔNG TY CỔ PHẦN THỦY HÀ   .   Công ty Cổ phần Thủy Hà là nhà phân phối chuyên nghiệp các loại đồ chơi, đồ chơi gỗ, đồ chơi giáo dục nhãn hiệu WINWINTOYS.
Đại lý tại Hà Nội
Shop RENACHRIS Tầng 1 Trung tâm Thương Mại The Garden
Shop RENACHRIS Tầng 2 Trung tâm Thương Mại Parkson LandMark 72
Cửa hàng Thời trang Savvy- 104C Phạm Ngọc Thạch-Đống Đa-Hà Nội
Shop Korea Accessory Tầng Hầm Trung tâm Thương Mại BigC-Savico
Đại lý tại TP Hồ Chí Minh
Shop RENACHRIS Tầng 1 Trung tâm Thương Mại Parkson Hùng Vương
Website bán hàng trực tuyến

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.