Thứ Sáu, 7 tháng 12, 2012

DBSK lại sắm MV mới đãi fan


Hai chàng trai vừa xuất xưởng một MV mới coóng!

DBSK tung MV mới “I Know”

DBSK lại sắm MV mới đãi fan 1

“I Know” MV
 
 
“Catch Me” MV (Jpop phiên bản ngắn)
Sau khi thông báo về tour diễn tại Nhật Bản vào mùa xuân năm sau, DBSK đã phát hành MV cho ca khúc I Know nằm trong single tiếng Nhật sắp trình làng mang tựa đề Catch Me -If You Wanna-. Single mới của DBSK dự kiến sẽ ra mắt vào 16/1/2013 dưới 3 phiên bản khác nhau: CD+DVD số lượng có hạn, CD+DVD thường và chỉ CD. Single này sẽ bao gồm cả Catch Me tiếng Nhật và một MV ngắn cho ca khúc này.
ZE:A tung MV “Beautiful Lady”
 
 DBSK lại sắm MV mới đãi fan 2 
 
“Beautiful Lady” MV – ZE:A
ZE:A vừa phát hành bản Ballad đặc biệt có tựa đề Beautiful Lady như một món quà dành cho các fan, những người đã luôn ở bên và ủng hộ nhóm suốt những năm qua. Mặc dù nổi tiếng qua các ca khúc nhạc Dance, ZE:A quyết định thử sức với một ca khúc Ballad nhẹ nhàng. Đây là lần đầu tiên trong 3 năm ZE:Atrình làng một bản Ballad với vai trò ca khúc chủ đạo. MV Beautiful Lady là các cảnh quay từ The Romantic & Idol.
THE SEEYA tung MV “Poison”
 
DBSK lại sắm MV mới đãi fan 3  
 
“Poison” MV 
 
“Poison” MV (phiên bản studio)
Nhóm nhạc mới THE SEEYA vừa tung ra mini album đầu tay LOVE U. Mini album này bao gồm 7 ca khúc, trong đó có Poison - sự kết hợp giữa THE SEEYA và thành viên Lee Haeri của Davichi.Poison được sản xuất bởi Duble Sidekick và là một ca khúc Pop Ballad với nhịp điệu vừa.
Những chiếc cặp tóc xinh, cặp tóc đẹp, cặp tóc thời trang cao cấp nhãn hiệu  RENACHRIS   đến từ  Hàn Quốc   sẽ làm rạng ngời nét duyên của bạn được phân phối độc quyền bởi CÔNG TY CỔ PHẦN THUỶ HÀ.
Kẹp tóc xinh, kẹptóc đẹp, kẹp tóc thời trang, cột tóc xinh, cộttóc đẹp, cột tóc thời trang cao cấp nhãn hiệu RENACHRIS đến từ Hàn Quốc sẽ làm rạng ngời nét duyên của bạn được phân phối độc quyền bởi CÔNG TY CỔ PHẦN THỦY HÀ   .   Công ty Cổ phần Thủy Hà là nhà phân phối chuyên nghiệp các loại đồ chơi, đồ chơi gỗ, đồ chơi giáo dục nhãn hiệu WINWINTOYS.
Đại lý tại Hà Nội
Shop RENACHRIS Tầng 1 Trung tâm Thương Mại The Garden
Shop RENACHRIS Tầng 2 Trung tâm Thương Mại Parkson LandMark 72
Cửa hàng Thời trang Savvy- 104C Phạm Ngọc Thạch-Đống Đa-Hà Nội
Shop Korea Accessory Tầng Hầm Trung tâm Thương Mại BigC-Savico
Đại lý tại TP Hồ Chí Minh
Shop RENACHRIS Tầng 1 Trung tâm Thương Mại Parkson Hùng Vương
Website bán hàng trực tuyến


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.