Thứ Tư, 12 tháng 12, 2012

Kpop hit nào có thể làm tan chảy cả giá rét?

Khán giả đã tham gia bình chọn cho ca khúc mùa đông "ấm" nhất.

Kpop hit nào có thể làm tan chảy cả giá rét?

Kpop hit nào có thể làm tan chảy cả giá rét? 1
“Snow Flower” – Park Hyo Shin

Trên MBC Show Champion lên sóng ngày 11/12, Snow Flower của Park Hyo Shin, ca khúc soundtrack đình đám trong bộ phim I’m Sorry, I Love You, đã được lựa chọn là Bài hát mùa đông có thể làm tan chảy cả giá rét. Trong tập chương trình này, khán giả đã tham gia bình chọn 20 hit khác nhau. Top 5 bao gồm các ca khúc December 32nd của Byul, December của Turbo, We Fell In Love của Jokwon Gain, All For You của Seo In Guk Eunji.

“Alone” (SISTAR) là ca khúc 
được các idol thích nhất
Kpop hit nào có thể làm tan chảy cả giá rét? 2
Vũ đạo của “Alone” thực sự có tác động mạnh mẽ tới các sao thần tượng

MBC Every1 Weekly Idol đã yêu cầu các sao thần tượng chọn ra Kpop hit họ yêu thích nhất từ những sao thần tượng khác. Giữa một danh sách dài những ca khúc như Fantastic Baby (Big Bang), The Chaser (INFINITE), Twinkle (TaeTiSeo), Sherlock (SHINee)… Alone của SISTAR đã nhận được nhiều phiếu bình chọn nhất. Các nghệ sỹ thần tượng chỉ ra rằng vũ đạo với chân cực quyến rũ và concept chung của ca khúc này thật sự hoàn hảo cho SISTAR, chính điều đó đã khiến Alone trở thành Kpop hit đỉnh nhất năm.

Lee Hyori có thể trở lại vào tháng 5 năm sau
Kpop hit nào có thể làm tan chảy cả giá rét? 3
Hy vọng Lee Hyori có thể quay lại sàn đấu đúng thời điểm dự kiến

Lee Hyori vừa tham gia làm khách mời trong chương trình Talk Concert No Break của Kim Jae Dong. Khi được hỏi về hoạt động hiện tại, Hyori cho biết: “Tôi đang thực hiện album  để chuẩn bị cho sự trở lại vào tháng 5 năm sau. Ca khúc chủ đề sẽ là một bản Dance vui tươi. Tôi muốn mọi người từ bỏ suy nghĩ rằng tôi không thể nhảy được nữa vì đã nhiều tuổi”. B2M Entertainment cho biết Hyori mong muốn trở lại vào tháng 5 nhưng hiện tại vẫn chưa có gì được xác nhận. 
 
Những chiếc cặp tóc xinh, cặp tóc đẹp, cặp tóc thời trang cao cấp nhãn hiệu  RENACHRIS   đến từ  Hàn Quốc   sẽ làm rạng ngời nét duyên của bạn được phân phối độc quyền bởi CÔNG TY CỔ PHẦN THUỶ HÀ.
Kẹp tóc xinh, kẹptóc đẹp, kẹp tóc thời trang, cột tóc xinh, cộttóc đẹp, cột tóc thời trang cao cấp nhãn hiệu RENACHRIS đến từ Hàn Quốc sẽ làm rạng ngời nét duyên của bạn được phân phối độc quyền bởi CÔNG TY CỔ PHẦN THỦY HÀ   .   Công ty Cổ phần Thủy Hà là nhà phân phối chuyên nghiệp các loại đồ chơi, đồ chơi gỗ, đồ chơi giáo dục nhãn hiệu WINWINTOYS.
Đại lý tại Hà Nội
Shop RENACHRIS Tầng 1 Trung tâm Thương Mại The Garden
Shop RENACHRIS Tầng 2 Trung tâm Thương Mại Parkson LandMark 72
Cửa hàng Thời trang Savvy- 104C Phạm Ngọc Thạch-Đống Đa-Hà Nội
Shop Korea Accessory Tầng Hầm Trung tâm Thương Mại BigC-Savico
Đại lý tại TP Hồ Chí Minh
Shop RENACHRIS Tầng 1 Trung tâm Thương Mại Parkson Hùng Vương
Website bán hàng trực tuyến
 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.