Thứ Ba, 18 tháng 12, 2012

Mẹ Kristen tự hào xem con gái đóng cảnh nude


Đó là những cảnh bỏng mắt mà Kristen Stewart đóng với cả hai chàng Sam Riley và Garrett Hedlund trong phim On the Road.

Hiện nay, Kristen Stewart đang bận rộn quảng bá cho bộ phim mới của cô - On the Road. Trong khi nhiều khán giả tỏ ra khá sốc với những cảnh khoả thân của cô trong phim thì mỹ nhân của Twilight lại tiết lộ: mẹ cô tỏ ra tự hào về con gái của mình.

Mẹ Kristen tự hào xem con gái đóng cảnh nude 1
Kris và mẹ
 
Ngôi sao xinh đẹp nhớ lại trải nghiệm khi cùng ngồi xem những cảnh mãnh liệt của mình với cả hai chàng Sam Riley và Garrett Hedlund trong phim cùng mẹ cô - bà Jules Mann-StewartKris nói: "Đó thực sự là một trải nghiệm thú vị. Mẹ tôi đã đến Cannes, bà rất thích On The Road và thực sự tự hào về tôi".
 
Mẹ Kristen tự hào xem con gái đóng cảnh nude 2
 
Tuy nhiên, Kristen thú nhận rằng cô đã không dám nói thẳng với cha về những cảnh gợi cảm. "Tôi đã không nói chuyện với cha tôi về những cảnh đó", cô nói. "Tôi nghĩ rằng những phim như kiểuOn the Road sẽ khó khăn để cha mẹ đi xem".
 
Mẹ Kristen tự hào xem con gái đóng cảnh nude 3
 
Kristen cũng tư vấn cho các bạn trẻ muốn xem bộ phim dán nhãn R mà cô đóng: "Tôi nghĩ rằng pháp luật cho phép bạn xem bộ phim dán nhãn R, nếu đi với cha mẹ. Còn nếu bạn trên 13 tuổi, tất cả sẽ phụ thuộc vào cha mẹ bạn là ai và bạn là người thế nào".
 
Mẹ Kristen tự hào xem con gái đóng cảnh nude 4
 
Mẹ Kristen tự hào xem con gái đóng cảnh nude 5
 
"Tôi đã đọc On the Road khi tôi 14 tuổi, vì vậy tôi không biết về những phụ huynh khác. Cha mẹ tôi không bao giờ che giấu tôi với thế giới mà chúng ta đang sống, vì vậy có lẽ tôi không phải là người thích hợp để hỏi ý kiến có nên xem phim kiểu này không".
 
Mẹ Kristen tự hào xem con gái đóng cảnh nude 6
 
Phim sẽ ra rạp vào ngày 21/12.


Những chiếc cặp tóc xinh, cặp tóc đẹp, cặp tóc thời trang cao cấp nhãn hiệu  RENACHRIS   đến từ  Hàn Quốc   sẽ làm rạng ngời nét duyên của bạn được phân phối độc quyền bởi CÔNG TY CỔ PHẦN THUỶ HÀ.
Kẹp tóc xinh, kẹptóc đẹp, kẹp tóc thời trang, cột tóc xinh, cộttóc đẹp, cột tóc thời trang cao cấp nhãn hiệu RENACHRIS đến từ Hàn Quốc sẽ làm rạng ngời nét duyên của bạn được phân phối độc quyền bởi CÔNG TY CỔ PHẦN THỦY HÀ   .   Công ty Cổ phần Thủy Hà là nhà phân phối chuyên nghiệp các loại đồ chơi, đồ chơi gỗ, đồ chơi giáo dục nhãn hiệu WINWINTOYS.
Đại lý tại Hà Nội
Shop RENACHRIS Tầng 1 Trung tâm Thương Mại The Garden
Shop RENACHRIS Tầng 2 Trung tâm Thương Mại Parkson LandMark 72
Cửa hàng Thời trang Savvy- 104C Phạm Ngọc Thạch-Đống Đa-Hà Nội
Shop Korea Accessory Tầng Hầm Trung tâm Thương Mại BigC-Savico
Đại lý tại TP Hồ Chí Minh
Shop RENACHRIS Tầng 1 Trung tâm Thương Mại Parkson Hùng Vương
Website bán hàng trực tuyến

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.