Chủ Nhật, 9 tháng 12, 2012

Kpop chuyển hướng tấn công Đông Nam Á


Xu hướng mới của các nghệ sỹ xứ kim chi.

Từ trước đến nay, Nhật Bản luôn là thị trường quan trọng đối với các nghệ sĩ Hàn Quốc. Tuy nhiên theo một số nguồn tin cho biết, thời gian gần đây, sức ảnh hưởng của nghệ sĩ Kpop tại xứ sở hoa anh đào dường như đang có chiều hướng suy giảm. Vì thế, Kpop đang chuyển hướng tấn công sang Trung Quốc và Đông Nam Á.

Kpop chuyển hướng tấn công Đông Nam Á 1Nghệ sĩ Kpop đang có xu hướng bỏ qua thị trường Nhật Bản...

Thị trường Nhật Bản thường tìm kiếm những girlgroup nữ tính, đáng yêu. Trong khi đó, xu hướng phần đông các girlgroup Kpop đang theo đuổi lại là quyến rũ, thu hút. Ngoài ra, các fan ở đất nước mặt trời mọc thường trông đợi một số kiểu nhóm nhạc nhất định. Đây cũng trở thành khó khăn cho các nghệ sĩ Kpop hoạt động ở Nhật Bản bởi bản chất của Kpop là luôn đòi hỏi những điều mới mẻ và sự thay đổi liên tục.
 
Kpop chuyển hướng tấn công Đông Nam Á 2
... chuyển hướng tấn công sang Trung Quốc và Đông Nam Á

Trái lại, Trung Quốc và các quốc gia Đông Nam Á vẫn đang trong giai đoạn phát cuồng vì Kpop. Fan tại các khu vực này hào hứng đón nhận không chỉ các sân khấu ca nhạc mà cả những chương trình tạp kỹ với sự góp mặt của thần tượng. Thêm vào đó, những thứ trở thành hiện tượng ở đây luôn nhanh chóng được phủ sóng trên toàn quốc. Bởi vậy, thay vì hướng sang những thị trường xa xôi như Mỹ, tấn công Trung Quốc và Đông Nam Á trở thành lựa chọn khả thi hơn hẳn. 

Theo đó, rất nhiều nhóm nhạc thần tượng đã bỏ qua Nhật Bản, chuyển sang tập trung vào các chuyến lưu châu Á, trong đó chủ yếu hướng đến Trung Quốc và Đông Nam Á.

Những chiếc cặp tóc xinh, cặp tóc đẹp, cặp tóc thời trang cao cấp nhãn hiệu  RENACHRIS   đến từ  Hàn Quốc   sẽ làm rạng ngời nét duyên của bạn được phân phối độc quyền bởi CÔNG TY CỔ PHẦN THUỶ HÀ.
Kẹp tóc xinh, kẹptóc đẹp, kẹp tóc thời trang, cột tóc xinh, cộttóc đẹp, cột tóc thời trang cao cấp nhãn hiệu RENACHRIS đến từ Hàn Quốc sẽ làm rạng ngời nét duyên của bạn được phân phối độc quyền bởi CÔNG TY CỔ PHẦN THỦY HÀ   .   Công ty Cổ phần Thủy Hà là nhà phân phối chuyên nghiệp các loại đồ chơi, đồ chơi gỗ, đồ chơi giáo dục nhãn hiệu WINWINTOYS.
Đại lý tại Hà Nội
Shop RENACHRIS Tầng 1 Trung tâm Thương Mại The Garden
Shop RENACHRIS Tầng 2 Trung tâm Thương Mại Parkson LandMark 72
Cửa hàng Thời trang Savvy- 104C Phạm Ngọc Thạch-Đống Đa-Hà Nội
Shop Korea Accessory Tầng Hầm Trung tâm Thương Mại BigC-Savico
Đại lý tại TP Hồ Chí Minh
Shop RENACHRIS Tầng 1 Trung tâm Thương Mại Parkson Hùng Vương
Website bán hàng trực tuyến

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.