Chủ Nhật, 16 tháng 12, 2012

"CEO" Park Shi Hoo bất cẩn uống nhầm hóa chất


Vì lầm tưởng benzen là nước lọc nên Cha Seung Jo (Park Shi Hoo) đã uống vô tư. May mắn là sau đó, anh đã được Han Se Kyung (Moon Geun Young) đưa vào bệnh viện kịp thời.

Trong tập 5 của bộ phim truyền hình cuối tuần Cheongdamdong Alice phát sóng tối qua, anh chàng nhà giàu Cha Seung Jo (Park Shi Hoo) đã bất cẩn uống nhầm benzen (một hóa chất dạng lỏng). Vì sự cố này mà suýt chút nữa, thân phận thực sự của anh đã bị bại lộ.
 
"CEO" Park Shi Hoo bất cẩn uống nhầm hóa chất 1
 
"CEO" Park Shi Hoo bất cẩn uống nhầm hóa chất 2
 
Khi được Han Se Kyung (Moon Geun Young) yêu cầu đưa đến ngôi trường mà cô từng theo học thìSeung Jo vui vẻ nhận lời. Tại đây, trong lúc Se Kyung đang chăm chú may quần áo cho những chú thỏ nhồi bông thì Seung Jo cũng tranh thủ dạo xung quanh. Đột nhiên, anh nhìn thấy một vài chai nước trên bàn. Đinh ninh rằng chỉ là nước lọc thông thường nên anh không ngần ngại uống. Sau đó, anh chàng mới tá hỏa khi biết đó là benzen. 
 
"CEO" Park Shi Hoo bất cẩn uống nhầm hóa chất 3
 
"CEO" Park Shi Hoo bất cẩn uống nhầm hóa chất 4
 
Se Kyung vội vàng đưa Seung Jo đến phòng cấp cứu. Lúc điền phiếu thông tin bệnh nhân, cô chợt nhớ ra mình không hề biết tên của Seung Jo. Thế là cô đành điện thoại cho thư kí Moon. Ban đầu thư kí Moon băn khoăn không biết Se Kyung đang nói đến ai nhưng về sau, anh ấy đã nhận ra, người mà cô đề cập là Seung Jo
 
"CEO" Park Shi Hoo bất cẩn uống nhầm hóa chất 5
 
"CEO" Park Shi Hoo bất cẩn uống nhầm hóa chất 6
 
Vì muốn giữ kín bí mật gia thế nên Seung Jo luôn nói mình là thư kí Kim. Trước mặt Dong Wook và thư kí Moon, anh cũng giả vờ như thế. Thậm chí, khi Se Kyung hỏi anh tên gì thì anh trả lời là Kim Seung Jo, thay vì Cha Seung Jo. Liệu đến khi nào, anh mới chịu công khai thân phận của mình?
 
"CEO" Park Shi Hoo bất cẩn uống nhầm hóa chất 7
 
"CEO" Park Shi Hoo bất cẩn uống nhầm hóa chất 8
 
"CEO" Park Shi Hoo bất cẩn uống nhầm hóa chất 9
 
Tập 6 của Cheongdamdong Alice sẽ tiếp tục được trình chiếu vào tối nay, ngày 16/12.

Những chiếc cặp tóc xinh, cặp tóc đẹp, cặp tóc thời trang cao cấp nhãn hiệu  RENACHRIS   đến từ  Hàn Quốc   sẽ làm rạng ngời nét duyên của bạn được phân phối độc quyền bởi CÔNG TY CỔ PHẦN THUỶ HÀ.
Kẹp tóc xinh, kẹptóc đẹp, kẹp tóc thời trang, cột tóc xinh, cộttóc đẹp, cột tóc thời trang cao cấp nhãn hiệu RENACHRIS đến từ Hàn Quốc sẽ làm rạng ngời nét duyên của bạn được phân phối độc quyền bởi CÔNG TY CỔ PHẦN THỦY HÀ   .   Công ty Cổ phần Thủy Hà là nhà phân phối chuyên nghiệp các loại đồ chơi, đồ chơi gỗ, đồ chơi giáo dục nhãn hiệu WINWINTOYS.
Đại lý tại Hà Nội
Shop RENACHRIS Tầng 1 Trung tâm Thương Mại The Garden
Shop RENACHRIS Tầng 2 Trung tâm Thương Mại Parkson LandMark 72
Cửa hàng Thời trang Savvy- 104C Phạm Ngọc Thạch-Đống Đa-Hà Nội
Shop Korea Accessory Tầng Hầm Trung tâm Thương Mại BigC-Savico
Đại lý tại TP Hồ Chí Minh
Shop RENACHRIS Tầng 1 Trung tâm Thương Mại Parkson Hùng Vương
Website bán hàng trực tuyến

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.