Thứ Năm, 3 tháng 6, 2010

Xem sao diện quần short khoe chân dài

Mùa hè đã tới và quần short chính là lựa chọn số một của chị em phụ nữ khi ra đường. Hãy cùng tham khảo xem các sao kết hợp các trang phục short thế nào nhé.


Mùa hè tới rồi, những chiếc quần short năng động khỏe khoắn đang là lựa chọn hàng đầu trong danh sách mua sắm của các cô nàng thời trang. Và người bạn nhỏ nhắn này cũng là sự lựa chọn hàng đầu của các sao ở Hollywood đấy. Nếu bạn đang băn khoăn về việc kết hợp phụ kiện hay áo gì với short thì hãy cùng aFamily điểm danh xem sao mặc short thế nào nhé!



Short là món đồ thời trang yêu thích của các ngôi sao phương Tây. Nó vừa giúp khoe đôi chân trần thon thả, lại là một người bạn thân thiết của những ai có chiều cao không được ưng ý cho lắm.



Short với giày thể thao và áo hai dây là lựa chọn của Reese Witherspoons. Mùa hè tới rồi và đây là khoảng thời gian cơ thể dễ phát phì vì đồ ăn nhanh vì vậy nên bạn đừng quên tập thể dục mỗi ngày nhé!



Cô nàng trệu phú Nicky Hilton chọn cho mình một đôi sandal thật dễ thương. Với trang phục dạo phố như thế này, bạn sẽ khó mà không trở thành tiêu điểm trong nắng hè rực rỡ đấy!



Vẫn là em gái của cô nàng ham chơi Paris Hilton, nhưng thay vì sandal năng động cô ấy kết hợp quần short với giày bệt trông cũng dễ thương không kém.



Nếu bạn có chiều cao hơi khiêm tốn thì short là một lựa chọn khôn ngoan cho tủ đồ của bạn. Giống như Reese Witherspoon vậy, bạn trông mà xem, cô ấy kết hợp quần short với áo Jeans màu xanh lam đậm chất Mỹ và đôi dép xỏ ngón khiến cho đôi chân trần trở nên thon thả, thậm chí còn giúp cô ấy ăn gian chiều cao nữa đấy!



Áo phông cộc cũng là người bạn khá thân thiết với quần short đó bạn. Linsay Lohan đã khéo léo kết hợp ba món đồ là áo cộc, quần short và đôi giày bệt trông cô ấy thật khỏe khoắn trong nắng hè. Khác hẳn với hình ảnh mệt mỏi vì bù khú tiệc tùng thâu đêm trong thời gian gần đây.



Chỉ đơn giản với chiếc thắt lưng da màu nâu cùng áo ba lỗ nhưng Jennifer Aniston vẫn thể hiện đẳng cấp ngôi sao số một Hollywood của mình tại bất cứ cửa hàng thời trang nào cô ghé qua.



Hãy mặc short đi biển như Jennifer Lopez bạn nhé! Một chiếc áo lệch vai để lộ bờ vai gợi cảm cũng là lựa chọn không tồi cho cô bạn quần short dễ thương đâu.



Rõ ràng là chiếc khăn khoác hờ hững trên cổ của Heidi Motag tạo nên vẻ mềm mại và quyến rũ cho chiếc quần short và áo ba lỗ trong những ngày hè nắng gắt.



Ai nói short là không dành cho những nơi sang trọng. Khi nhìn Jessica Alba trong bức hình này, bạn đang có một gợi ý cực kì tuyệt vời để đi dự các party trong mùa hè đó.



Không thể chối cãi rằng áo T-shirt là người bạn thân thiết nhất của Short. Nhìn Carrie Underwood sải bước trên đường phố nước Mỹ khỏe khoắn với đôi dép xỏ ngón bệt độc đáo thật khiến người ta ghen tị.



Whoa, trông Withney Port thật đáng yêu với chiếc quần short độc đáo với các họa tiết như tranh vẽ.



Dù là áo màu trắng trẻ trung hay màu đen mang đậm phong cách rock cổ điển thì chiếc quần short của Withney Port vẫn không bị lạc chút nào. Quả là một thiết kế dễ tính phải không bạn?



Trên thảm đỏ, Short vẫn rất thanh lịch với quần tất và giày cao gót cùng Rachel Bilson.



Quần short với áo sơ mi, bạn nghĩ sao? Một lựa chọn của Rachel Bilson. Trông cô ấy thật thanh lịch phải không nào?



Rhihana kết hợp rất khéo hai gam màu đen trắng với các phụ kiện khi mặc quần short trong một buổi tiệc.

Những chiếc cặp tóc xinh, cặp tóc đẹp, cặp tóc thời trang cao cấp nhãn hiệu RENACHRIS đến từ Hàn Quốc sẽ làm rạng ngời nét duyên của bạn được phân phối độc quyền bởi CÔNG TY CỔ PHẦN THUỶ HÀ.

Kẹp tóc xinh, kẹp tóc đẹp, kẹp tóc thời trang cao cấp nhãn hiệu RENACHRIS đến từ Hàn Quốc sẽ làm rạng ngời nét duyên của bạn được phân phối độc quyền bởi CÔNG TY CỔ PHẦN THỦY HÀ

Đại lý tại Hà Nội

Shop RENACHRIS Tầng 3 Trung tâm Thương Mại Vincom

Shop RENACHRIS Tầng 1 trung tâm Thương Mại Tràng Tiền Plaza

Trung tâm thẩm mỹ Freddy Salon - Số 32TT4, Khu đô thị Sông Đà, Mỹ Đình, Hà Nội( Đối diện Tòa nhà CT9- Siêu thị Citimart)

Đại lý tại TP Hồ Chí Minh

Shop RENACHIS Tầng B1 Trung tâm ThươngMạiVincomCenter

Trung tâm thẩm mỹ CMB 262 Bùi Viện, quận I

Website bán hàng trực tuyến

http://www.renachris.com.vn

http://www.captocthoitrang.com

http://www.keptocthoitrang.com

http://www.choidientu.vn/thuyhajsc

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.