Thứ Sáu, 18 tháng 6, 2010

Pha Lê khoe vẻ nóng bỏng

Cô ca sĩ, diễn viên trẻ tiếp tục gây chú ý với loạt ảnh mới gợi cảm và không kém phần sexy.

Luôn xuất hiện với những bộ ảnh nóng bỏng mắt, luôn gây chú ý bởi chuyện tình cảm, Pha Lê bây giờ dường như đã hết sốc nổi, thich gì thì nói, tuy vậy cô gái thông minh này vẫn giữ lại cho mình tính cách thẳng thắn. Thay vì liên tục xuất hiện trên mặt báo như thời gian trước, độ này Pha Lê lắng xuống, không ồn ào và âm thầm tìm định hướng, đường đi nước bước cho mình. Cô chăm chỉ luyện thanh, tập vũ đạo và thực hiện album vol 2 hứa hẹn sẽ sớm trở lại Vpop trong thời gian ngắn nhất.

Dù được đánh giá cao về chất giọng bẩm sinh nhưng sau album vol.1 Hoa thủy tinh không để lại chút ấn tượng gì, Pha Lê đang cố gắng tìm lại chính mình trên con đường nghệ thuật. Người đẹp nóng bỏng này cũng đang bí mật thực hiện một loạt các dự án âm nhạc hoành tráng.

Ngoài ra, không bỏ phí 4 năm đèn sách tại trường Đại học sư phạm Hà Nội, Pha Lê đang tiếp tục theo học Thạc sĩ ngành Quản trị kinh doanh. Cô cũng đang hồi hộp chờ đợi vai diễn đầu tiên của mình trong seri truyền hình Cảnh sát hình sự phát sóng vào đầu tháng 7 tới đây.

Không muốn chuyện tình cảm riêng tư của mình làm chủ đề gây chú ý dư luận và muốn giữ một chút cho riêng mình nên Pha Lê không muốn chia sẻ lại mối tình với chồng cũ của Hoa hậu Chạy án - Phan Hòa. Cô chỉ nói, mọi chuyện vẫn bình thường, cô vẫn đang hạnh phúc trong tình yêu.

Cùng ngắm những hình ảnh mới nhất của giọng ca Hoa thủy tinh:

Pha Lê khoe vẻ nóng bỏng
Pha Lê khoe vẻ nóng bỏng
Pha Lê khoe vẻ nóng bỏng
Pha Lê khoe vẻ nóng bỏng
Pha Lê khoe vẻ nóng bỏng
Pha Lê khoe vẻ nóng bỏng
Pha Lê khoe vẻ nóng bỏng
Pha Lê khoe vẻ nóng bỏng

http://www.phununet.com/tin-tuc/pha-le-khoe-ve-nong-bong/6c-1602sc-121230n.html

Những chiếc cặp tóc xinh, cặp tóc đẹp, cặp tóc thời trang cao cấp nhãn hiệu RENACHRIS đến từ Hàn Quốc sẽ làm rạng ngời nét duyên của bạn được phân phối độc quyền bởi CÔNG TY CỔ PHẦN THUỶ HÀ.

Kẹp tóc xinh, kẹp tóc đẹp, kẹp tóc thời trang cao cấp nhãn hiệu RENACHRIS đến từ Hàn Quốc sẽ làm rạng ngời nét duyên của bạn được phân phối độc quyền bởi CÔNG TY CỔ PHẦN THUỶ Hà . MAGICLAND - ĐỒ CHƠI TRẺ EM - ĐỒ CHƠI GIÁO DỤC – WINWINTOYS.-Shop MAGICLAND Tầng 1 trung tâm Thương Mại BIG C - Shop MAGICLAND Tầng 4 Trung tâm Thương Mại Vincom GALLERY.

Đại lý tại Hà Nội

Shop RENACHRIS Tầng 3 Trung tâm Thương Mại Vincom

Shop RENACHRIS Tầng 1 trung tâm Thương Mại Tràng Tiền Plaza

Trung tâm thẩm mỹ Freddy Salon - Số 32TT4, Khu đô thị Sông Đà, Mỹ Đình, Hà Nội( Đối diện Tòa nhà CT9- Siêu thị Citimart)

Đại lý tại TP Hồ Chí Minh

Shop RENACHIS Tầng B1 Trung tâm Thương Mại Vincom Center

Trung tâm thẩm mỹ CMB 262 Bùi Viện, quận I

Website bán hàng trực tuyến

http://www.renachris.com.vn

http://www.captocthoitrang.com

http://www.keptocthoitrang.com

http://chodientu.vn/thuyhajsc

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.