Chủ Nhật, 27 tháng 6, 2010

Thảo Trang khoe ngực đẹp

"Có thể mọi người nói tôi giống Rihanna ở đầu tóc “ngầu”, nhưng tôi cũng học hỏi rất nhiều từ Beyonce hay Lady Gaga nữa đấy”.


Chia sẻ về chuyện nhiều người liên tưởng và ghán ghép cô với Rihanna, Thảo Trang chia sẻ: Có lẽ câu chuyện xuất phát từ làn da nâu sạm và mái tóc mới cắt ngắn của Trang giống Rihanna trong thời gian gần đây chăng. Quả thật, Trang rất hâm mộ phong cách cũng như âm nhạc của Rihanna nên chuyện ảnh hưởng từ Riri là điều dễ hiểu.

Tuy nhiên, nếu chú ý, mọi người có thể thấy Thảo Trang bây giờ có một chút gì đó quyến rũ phá cách của Beyonce hay những kiểu quái của Lady Gaga. Từ những gì học hỏi được từ những nghệ sỹ đó, Trang cố gắng để mỗi lần xuất hiện trước khán giả sẽ là một Thảo Trang chứ không phải là một phiên bản copy sao chép từ ngôi sao nào hết.

Trong nhiều lần xuất hiện gần đây trước báo chí, hình ảnh của Thảo Trang dường như không còn “xấu lạ” như những ngày đầu.

http://www.phununet.com/tin-tuc/thao-trang-khoe-nguc-dep-la/6c-1602sc-122109n.html

Những chiếc cặp tóc xinh, cặp tóc đẹp, cặp tóc thời trang cao cấp nhãn hiệu RENACHRIS đến từ Hàn Quốc sẽ làm rạng ngời nét duyên của bạn được phân phối độc quyền bởi CÔNG TY CỔ PHẦN THUỶ HÀ.

Kẹp tóc xinh, kẹp tóc đẹp, kẹp tóc thời trang cao cấp nhãn hiệu RENACHRIS đến từ Hàn Quốc sẽ làm rạng ngời nét duyên của bạn được phân phối độc quyền bởi CÔNG TY CỔ PHẦN THUỶ Hà . MAGICLAND - ĐỒ CHƠI TRẺ EM - ĐỒ CHƠI GIÁO DỤC – WINWINTOYS.-Shop MAGICLAND Tầng 1 trung tâm Thương Mại BIG C - Shop MAGICLAND Tầng 4 Trung tâm Thương Mại Vincom GALLERY.

Đại lý tại Hà Nội

Shop RENACHRIS Tầng 3 Trung tâm Thương Mại Vincom

Shop RENACHRIS Tầng 1 trung tâm Thương Mại Tràng Tiền Plaza

Trung tâm thẩm mỹ Freddy Salon - Số 32TT4, Khu đô thị Sông Đà, Mỹ Đình, Hà Nội( Đối diện Tòa nhà CT9)

Đại lý tại TP Hồ Chí Minh

Shop RENACHIS Tầng B1 Trung tâm Thương Mại Vincom Center

Trung tâm thẩm mỹ CMB 262 Bùi Viện, quận I

Website bán hàng trực tuyến

http://www.renachris.com.vn

http://www.captocthoitrang.com

http://www.keptocthoitrang.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.