Thứ Tư, 16 tháng 6, 2010

Minh tinh châu Á 'kết' nhãn hiệu thời trang nào

2Sao) - Tỏa sáng không chỉ trên thảm đỏ của các sự kiện hay những buổi lễ lớn quan trọng, lựa chọn trang phục mang nhãn hiệu nào luôn được các nữ minh tinh rất quan tâm. Hãy cùng xem nhãn hiệu nào đang được các sao châu Á kết nhất?


1- Jang Dong gun và Ko So Young

Cách đây không lâu, hẳn nhiều người vẫn còn nhớ đám cưới linh đình cả hai nhật vật hot của làng giải trí Hàn Quốc là Jang Dong GunKo So Young được tổ chức tại khách sạn Shilla, với sự tham dự của những ngôi sao lớn, ước tính khoảng 500 người tham dự, và không thể phủ nhận rằng, tất các những con mắt ấy đã đổ dồn về hướng cô dâu với chiếc váy cưới lộng lẫy kiêu sa của nhãn hiệu Oscar de la Renta.



Có một chút cách tân từ phiên bản gốc ở phần vai, nhưng nó vẫn thực sự hoàn hảo khi Ko So Young lựa chọn cho mình kiểu tóc búi gọn cài hoa mang phong cách rất Hàn Quốc.

2- Củng Lợi








Có mặt tại lễ cắt băng khánh thành cửa hiệu Louis Vuitton ở trung tâm thành phố Thượng Hải. Mỹ nhân bậc nhất của làng điện ảnh Hoa Ngữ đã chọn trang phục đồng nhãn hiệu Louis Vuitton màu xanh - đen rất sang trọng. Được biết Củng Lợi cũng là khách hàng ruột của nhãn hiệu thời trang danh tiếng này, đó là lý do tại sao cô xuất hiện tại buổi lễ khai trương.

3- Lý Băng Băng và Phạm Băng Băng



Cả hai người đẹp Lý Băng Băng và Phạm Băng Băng cùng sánh bước tại đêm Gala từ thiện Thượng Hải 2010 ở Trung Quốc mới đây. Họ đã chọn hai mẫu trang phục của cùng một nhãn hiệu thời trang Tadashi Shoji thu đông 2010.

4- Trương Tịnh Sơ



Nữ diễn viên Trương Tịnh Sơ trong bộ váy xuân-hè 2010 của Valentino. Chiếc váy voan màu xám lạnh đã khiến cô ấy trông thật gợi cảm và huyền bí.

5 – Thư Kỳ



Xuất hiện lộng lẫy tại Lễ trao giải điện ảnh Hồng Kông cùng chiếc váy thuộc nhãn hiệu Elie Saab. Với những tiết tấu tạo tầng cùng hoa văn tinh tế Thư Kỳ mang nét đẹp kiêu sa và quyến rũ, hình ảnh này của cô đủ sức hấp dẫn những người xung quanh phải ngoái nhìn theo khi hiện diện trên thảm đỏ.

6-Dương Thiên Hoa



Cùng sự kiện lễ trao giải điện ảnh Hồng Kông 2010, Dương Thiên Hoa rất nổi bật trên thảm đỏ với chiếc váy màu xanh của YSL (Yves saint Laurent ) và đôi dép của thương hiệu Varsace, nhìn cô thật trẻ trung và xinh đẹp.

6- Lâm Phong



Không chỉ là nhãn hiệu lựa chọn của nhiều sao Hollywood, Valentino cũng góp mặt rất nhiều tại các thảm đỏ châu Á, một trong những người đẹp rất thích những chiếc váy của thương hiệu Ý này là Lâm Phong.

Tại thảm đỏ Hồng Kông, nữ diễn viên châu Á này trở nên hấp dẫn lạ khi lựa chọn chiếc váy có gam màu nude mềm mại và xuất hiện cùng nụ cười rạng rỡ khi bước trên tham đỏ.

7- Jeon Do Yeon



Sở hữu vóc đáng đầy đặn, nhưng Jeon Do Yeon không từ chối lựa chọn tông màu sáng, một trong những thiết kế rất ăn khách của Victoria Beckham trong bộ sưu tập xuân hè 2010 ra mắt cách đây không lâu. Điều đó cũng phần nào khẳng định, mức độ phủ sóng sản phẩm của Vic rất lớn, dù không nhiều nhưng nó vẫn là những mẫu trang phục mà nhiều phụ nữ vẫn luôn thèm muốn được diện trên mình.

8 - Son Ye-Jin



Tại Lễ trao giải 46th Baeksang Arts Awards 2010, nữ diễn viên Hàn Quốc Son Ye-Jin đã tô sắc cho đêm sự kiện này với sắc cam rực rỡ - một thiết kế của Blumarine. Chiếc váy xẻ cao cùng kiểu tóc bổng gọn, Son Ye-Jin đã ăn gian thêm chiều cao của mình với hình ảnh rất sexy khi tạo dáng trước ống kính nhiếp ảnh.

9- Ha Ji-Won



Dành nhiều tình yêu với chiếc váy màu đen, Ha Ji-Won khiến nhiều người ngạc nhiên khi chọn chiếc váy mang nhãn hiệu Roberto Cavalli trong bộ sưu tập xuân hè 2009.

10- Baek Jin Hee



Tự tin và tỏa sáng trên thảm đỏ, Baek Jin Hee thật hãnh diện khi khoe làn da trắng trẻo, có lẽ chiếc váy của nhãn hàng H&M đã giúp cô thực sự ấn tượng và thu hút sự chú ý của mọi người xung quanh.

11 - Bae Doo-na



Nữ diễn viên cá tính của điện ảnh xứ Hàn thật khiến người khác phải ghen tị khi diện chiếc váy ngắn của Fendi, để khoe cặp chân thon dài của mình tại buổi bọp báo giới thiệu phim mới. Cô đã copy gần như y nguyên phong cách của người mẫu trên sàn diễn, từ trang phục đến giày dép. Thật không khỏi tiếc lời để nhận xét rằng: Cô ấy thật trẻ trung và hoàn hảo.

http://2sao.vietnamnet.vn/p1004c1006n20100614120223296/minh-tinh-chau-a-ket-nhan-hieu-thoi-trang-nao.vnn

Những chiếc cặp tóc xinh, cặp tóc đẹp, cặp tóc thời trang cao cấp nhãn hiệu RENACHRIS đến từ Hàn Quốc sẽ làm rạng ngời nét duyên của bạn được phân phối độc quyền bởi CÔNG TY CỔ PHẦN THUỶ HÀ.

Kẹp tóc xinh, kẹp tóc đẹp, kẹp tóc thời trang cao cấp nhãn hiệu RENACHRIS đến từ Hàn Quốc sẽ làm rạng ngời nét duyên của bạn được phân phối độc quyền bởi CÔNG TY CỔ PHẦN THỦY HÀ

Đại lý tại Hà Nội

Shop RENACHRIS Tầng 3 Trung tâm Thương Mại Vincom

Shop RENACHRIS Tầng 1 trung tâm Thương Mại Tràng Tiền Plaza

Trung tâm thẩm mỹ Freddy Salon - Số 32TT4, Khu đô thị Sông Đà, Mỹ Đình, Hà Nội( Đối diện Tòa nhà CT9- Siêu thị Citimart)

Đại lý tại TP Hồ Chí Minh

Shop RENACHIS Tầng B1 Trung tâm ThươngMạiVincomCenter

Trung tâm thẩm mỹ CMB 262 Bùi Viện, quận I

Website bán hàng trực tuyến

http://www.renachris.com.vn

http://www.captocthoitrang.com

http://www.keptocthoitrang.com

http://www.choidientu.vn/thuyhajsc

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.