Thứ Năm, 3 tháng 6, 2010

Eugene lộng lẫy với tóc rối

Gương mặt đầy quyến rũ mang lại cho cựu thành viên nhóm S.E.S vẻ đẹp của một nữ thần. Cô đang là đại diện cho nhiều hãng mỹ phẩm danh tiếng của Hàn Quốc và sẽ tiếp tục tấn công sang lĩnh vực MC trong thời gian tới.


Được mệnh danh là Mỹ nhân trong sáng của làng giải trí Hàn Quốc, Eugene có khuôn mặt bầu bĩnh, đáng yêu và đôi mắt biết nói với nhiều cảm xúc. Trong nhóm S.E.S, được đánh giá cao nhờ giọng ca chất lượng và nhan sắc yêu kiều.

Không chỉ được biết đến với vai trò ca sĩ, Eugene còn thử sức trong lĩnh vực diễn xuất và từng để lại ấn tượng qua một số bộ phim như "Creating Destiny", "Loving you", "Wonderful Life"...

Người đẹp cũng là một trong những ca sĩ nhận được nhiều lời mời quảng cáo, cô là đại diện cho nhiều hãng mỹ phẩm, thời trang lớn của Hàn Quốc.

Mới đây, Eugene vừa nhận lời trở thành MC cho chương trình "Get It Beauty' của kênh O'live - sẽ lên sóng vào tháng 7 tới. Cô cũng đang tham gia bộ phim "Baker King Kim Tak-gu", dự kiến ra mắt sau khi "Cinderella’s Sister" kết thúc.

Vẻ đẹp lộng lẫy của mỹ nhân xứ Hàn

http://ngoisao.net/News/Hau-truong/2010/06/3B9CFB7E/

Những chiếc cặp tóc xinh, cặp tóc đẹp, cặp tóc thời trang cao cấp nhãn hiệu RENACHRIS đến từ Hàn Quốc sẽ làm rạng ngời nét duyên của bạn được phân phối độc quyền bởi CÔNG TY CỔ PHẦN THUỶ HÀ.

Kẹp tóc xinh, kẹp tóc đẹp, kẹp tóc thời trang cao cấp nhãn hiệu RENACHRIS đến từ Hàn Quốc sẽ làm rạng ngời nét duyên của bạn được phân phối độc quyền bởi CÔNG TY CỔ PHẦN THỦY HÀ

Đại lý tại Hà Nội

Shop RENACHRIS Tầng 3 Trung tâm Thương Mại Vincom

Shop RENACHRIS Tầng 1 trung tâm Thương Mại Tràng Tiền Plaza

Trung tâm thẩm mỹ Freddy Salon - Số 32TT4, Khu đô thị Sông Đà, Mỹ Đình, Hà Nội( Đối diện Tòa nhà CT9- Siêu thị Citimart)

Đại lý tại TP Hồ Chí Minh

Shop RENACHIS Tầng B1 Trung tâm ThươngMạiVincomCenter

Trung tâm thẩm mỹ CMB 262 Bùi Viện, quận I

Website bán hàng trực tuyến

http://www.renachris.com.vn

http://www.captocthoitrang.com

http://www.keptocthoitrang.com

http://www.choidientu.vn/thuyhajsc

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.