Thứ Sáu, 18 tháng 6, 2010

Phát ghen vì sức hấp dẫn 1 con của thiên thần áo tắm

(2Sao) - Nhãn hiệu thời trang áo tắm cao cấp Adriana Degreas mới tung ra bộ sưu tập mới nhất dành cho mùa hè năm nay, dưới sự thể hiện của thiên thần Victoria's Secret - Alessandra Ambrosio.

Sở hữu doanh thu và lượng khách hàng dẫn đầu trong số những nhãn hiệu thời trang áo tắm cao cấp - Adriana Degreas được nhắc đến là một cái tên thiết kế tài ba và cũng là người cho ra đời những dòng sản phẩm áo tắm tuyệt vời của mình. Năm nay, cuộc đổ bộ của những trang phục mang hơi thở hoang dại, kiêu hãnh trong những thiết kế liền mảnh tạo nếp cong và kiểu dáng 2 mảnh, là đề tài mà Adriana Degreas muốn gửi gắm đến những quý cô thông qua những shoot hình ấn tượng quảng bá.

Luôn là địa điểm đáng tin cậy để gửi gắm những hình ảnh đại diện cho dòng sản phẩm của mình, những thiên thần của nhãn hiệu đồ lót Victoria's Secret luôn là lựa chọn hàng đầu của Adriana Degreas. Và lần này, "nhiệm vụ" đặt lên vai của thiên thần nóng bỏng bậc nhất là Alessandra Ambrosio trong những mẫu thiết kế mới nhất của hãng áo tắm danh tiếng này. Trở thành người mẫu đại diện cho đồ lót từ rất lâu và nay đã kết hôn và có những nhóc tì của riêng mình, nhưng mọi nỗ lực phấn đấu trong cuộc chiến đấu cùng thể thao, và sự cân bằng ăn uống đã giúp siêu mẫu Brazil này luôn đứng trong hàng top những lựa chọn của hầu hết những nhãn hiệu thời trang dành cho phái nữ trong những năm gần đây.

Mời các bạn cùng chiêm ngưỡng bộ ảnh quảng cáo cho sản phẩm của Adriana Degreas với sự thể hiện của siêu mẫu Alessandra Ambrosio "mặn nồng" cùng người mẫu nam - Alex Schultz:



















Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.