Thứ Sáu, 18 tháng 6, 2010

Kinh ngạc với bản sao khác giới

Nếu những bản sao cùng giới của "sao" đã làm bạn ngạc nhiên thì chắc chắn những "bản copy" khác giới giống đến từng milimet sẽ làm bạn phải kinh ngạc.

Trên thực tế, tình trạng "người giống người" vốn không phải là một chuyện gì quá lạ. Việc tìm kiếm những người có khuôn mặt hao hao giống người nổi tiếng đã trở thành chuyện hết sức bình thường. Tuy nhiên, trường hợp những "bản sao" là người khác giới lại là chuyện hiếm hoi.

Lady Gaga

Edward Vigiletti là một fan hâm mộ Lady Gaga. Anh được phát hiện giống "ca sĩ lập dị" như hai giọt nước kể từ khi tham gia một cuộc thi tìm kiếm bản saocủa Lady Gaga.

Edward Vigiletti (trái) và Lady Gaga giống nhau như hai giọt nước.

Mặc dù không đoạt giải vì gửi ảnh chậm so với giờ "đóng cửa" của cuộc thi nhưng những bức ảnhcủa anh đã được website Perez Hilton sử dụng làm hình nền cho trang Twitter của Lady Gaga. Thực tế, nhiều người đã tưởng lầm đó chính là những tấm hình của giọng ca Porker Face nên vô tư sử dụng mà không hề biết khuôn mặt đang hiện lên lại là anh chàng Edward.

Phạm Băng Băng

Phạm Băng Băng và Khổng Minh (phải)

Không chỉ những cô gái mà ngay cả nam thanh niên cũng muốn có gương mặt giống với “nàng Bạch Tuyết” của làng điện ảnh Hoa ngữ. Mới đây, một chàng sinh viên tên là Khổng Minh đã “tung” lên mạng những bức hình của anh với ngoại hình giống hệt Phạm Băng Băng.

Trần Quán Hy

Nữ sinh Huangfu San Joaquin (trái) và nam diễn viên Trần Quán Hy

Huangfu San Joaquin hiện đang là sinh viên của Học viện âm nhạc, hát hiphop, làm thêm trong một quán rượu ở Bắc Kinh. Tất nhiên cô sẽ chỉ là một sinh viên bình thường theo phong cách tomboy nếu không có vẻ ngoài giống hệt Trần Quán Hy. Nhờ ngoại hình giống ngôi sao này mà Huangfu San Joaquin ngày càng trở thành nhân vật nổi tiếng trên mạng internet và các phương tiện truyền thông giải trí.

Châu Tấn

Châu Tấn và Kim Phác Tuấn (trái)

Bản sao của người đẹp đã ngoài 30 tuổi này là một nam người mẫu mới chỉ 18 tuổi tên là Kim Phác Tuấn (tên tiếng Anh là Mason). Gần đây, khi đem so sánh những bức ảnh đã qua hóa trang của Kim Phác Tuấn với các ngôi sao lớn của nền giải trí Hoa ngữ, bạn bè của cậu đã phải bất ngờ khi khuôn mặt của Phác Tuấn cực kỳ giống với nữ diễn viên Châu Tấn.

Hai nửa khuôn mặt của Châu Tấn và Kim Phác Tuấn nếu ghép vào nhau không có sự khác biệt.

Nhiều người tỏ vẻ nghi ngờ rằng Kim Phác Tuấn chính là con riêng của bố Châu Tấn. Nếu không thì cũng phải là chị em họ hàng chứ không thể có chuyện hai người giống nhau đến vậy được.

Thủy Tiên

Hoàng Phúc (trái) và Thủy Tiên

Mới đây, cư dân mạng cũng xôn xao vì những bức hình của một bạn trai giả gái giống nữ ca sĩ Giấc mơ tuyết trắng từng centimet. "Bản sao" nam của Thủy Tiên tên là Hoàng Phúc, 20 tuổi và hiện đang sống ở thành phố Hồ Chí Minh. Đây là một trường hợp đặc biệt vì ở Việt Nam không có nhiều "bản copy" của "sao", hơn nữa đây lại là một "bản sao" khác giới.

http://www.phununet.com/tin-tuc/kinh-ngac-voi-ban-sao-khac-gioi/6c-1602sc-121217n.html

Những chiếc cặp tóc xinh, cặp tóc đẹp, cặp tóc thời trang cao cấp nhãn hiệu RENACHRIS đến từ Hàn Quốc sẽ làm rạng ngời nét duyên của bạn được phân phối độc quyền bởi CÔNG TY CỔ PHẦN THUỶ HÀ.

Kẹp tóc xinh, kẹp tóc đẹp, kẹp tóc thời trang cao cấp nhãn hiệu RENACHRIS đến từ Hàn Quốc sẽ làm rạng ngời nét duyên của bạn được phân phối độc quyền bởi CÔNG TY CỔ PHẦN THUỶ Hà . MAGICLAND - ĐỒ CHƠI TRẺ EM - ĐỒ CHƠI GIÁO DỤC – WINWINTOYS.-Shop MAGICLAND Tầng 1 trung tâm Thương Mại BIG C - Shop MAGICLAND Tầng 4 Trung tâm Thương Mại Vincom GALLERY.

Đại lý tại Hà Nội

Shop RENACHRIS Tầng 3 Trung tâm Thương Mại Vincom

Shop RENACHRIS Tầng 1 trung tâm Thương Mại Tràng Tiền Plaza

Trung tâm thẩm mỹ Freddy Salon - Số 32TT4, Khu đô thị Sông Đà, Mỹ Đình, Hà Nội( Đối diện Tòa nhà CT9- Siêu thị Citimart)

Đại lý tại TP Hồ Chí Minh

Shop RENACHIS Tầng B1 Trung tâm Thương Mại Vincom Center

Trung tâm thẩm mỹ CMB 262 Bùi Viện, quận I

Website bán hàng trực tuyến

http://www.renachris.com.vn

http://www.captocthoitrang.com

http://www.keptocthoitrang.com

http://chodientu.vn/thuyhajsc

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.