Thứ Sáu, 18 tháng 6, 2010

Vẻ đẹp gợi cảm của siêu mẫu Doutzen Kroes

(VTC News) – Thân hình đầy đặn, khuôn mặt xinh đẹp với bờ môi cong hờn dỗi, Doutzen Kroes luôn khiến người ta nhìn ngắm không chán mắt, hãy để bộ ảnh mới nhất của cô chứng minh điều này.

Doutzen Kroes cao 1,78m, bắt đầu làm người mẫu từ năm 17 tuổi, là một trong những siêu mẫu đắt giá nhất thế giới. Các hãng thời trang danh tiếng như: Gucci, Tommy Hilfiger, Dolce & Gabbana, Valentino, Versace, Hugo Boss, Guerlain, Bottega Veneta, De Beers, Escada… đều săn tìm cô để mời làm gương mặt đại diện cho mình.

Doutzen Kroes thực sự nổi bật trên sàn catwalk bởi vẻ đẹp cổ điển, sang trọng, duyên dáng và… “có da có thịt”. So với các đồng nghiệp khác thì Doutzen Kroes trông đầy đặn hơn cả, nhưng điều đó chẳng hề làm Doutzen phiền lòng. Người đẹp tâm sự: “Nhiều người nói là chân tôi hơi to nhưng tôi chẳng quan tâm. Tôi rất hài lòng với vóc dáng của mình”.


Hãy cùng ngắm thiên thần của Victoria's Secret trong bộ ảnh mới trên tạp chí Vogue của Nga, Doutzen Kroes tự tin trong trang phục áo tắm và tạo hình một cách vô cùng chuyên nghiệp, với gương mặt tuyệt mĩ, bờ môi cong gợi cảm.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.