Thứ Bảy, 26 tháng 6, 2010

8 người mẫu đồ lót sexy nhất

News - Thân hình đẹp hoàn hảo, ánh mắt gợi cảm hay bờ môi cong hờn dỗi… tất cả mang lại vẻ quyến rũ khó cưỡng của các người mẫu đồ lót. Trang tin MSN tổng kết những gương mặt hot nhất trong lãnh địa thời trang này.
Adriana Lima: người mẫu 29 tuổi gốc Brazil, số đo 3 vòng: 86-61-89
Cô là một trong những thiên thần của hãng thời trangđồ lót danh tiếng Victoria’s Secret và cũng là người mẫu trong top đứng đầu của làng mẫu thế giới.
Bar Refaeli: người mẫu 25 tuổi gốc Israel, số đo 3 vòng: 89-61-89
Người mẫu bốc lửa này thường xuyên làm mẫu cho các bộ sưu tập đồ lót hoặc áo tắm của các hãng danh tiếng. Cô là lựa chọn hàng đầu của các nhà thiết kế để trình diễn trang phục gợi cảm này. Bar Refaeli cũng là một trong các thiên thần của Victoria’s Secret.
Miranda Kerr: Người mẫu 27 tuổi gốc Australia, số đo 3 vòng: 81-61-86
Gia nhập làng mẫu từ khi mới 13 tuổi, người đẹp đã gặt hái được nhiều thành công trong sự nghiệp của mình. Là một trong những gương mặt nổi bật trong đội ngũ thiên thần của Victoria’s Secret, Miranda thuộc top người mẫu có thu nhập cao nhất thế giới. Không những vậy, cô còn có vị hôn phu đẹp trai và nổi tiếng – nam diễn viên Orlando Bloom. Hai người cũng vừa hợp thức hóa tình yêu của mình bằng một lễ đính hôn hôn 21/6 vừa rồi.
Tyra Banks: người mẫu Mỹ 36 tuổi, số đo 3 vòng 82-61-86
Cô là người mẫu nổi danh với tần suất xuất hiện chóng mặt trên các tạp chí cũng như các show trình diễn của những hãng thời trangdanh tiếng. Năm 1997 khi 24 tuổi, Tyra trở thành người mẫu Mỹ đầu đầu tiên xuất hiện trên trang bìa của tạp chí GQ cũng như trang bìa trong catalog của Victoria’s Secret. Sau đó cô còn trình diễn nhiều lần trong các show thường niên của Victoria’s Secret.

Đến năm 2005, Tyra Banks ngừng sự nghiệp người mẫu và chuyển sang một vai trò mới là người sản xuất và dẫn chương trình truyền hình. Trong đó phải kể đến cô là người sáng lập và làm MC cho show truyền hình thực tế America’s Next Top Model, đồng sáng lập chương trình True Beauty và làm người dẫn truyện trong talk show của riêng cô mang tên The Tyra Banks Show.

Gisele Bundchen: người mẫu 29 tuổi gốc Brazil, số đo 3 vòng: 89-59-90
Theo đánh giá của tạp chí Forbes, Gisele là người mẫu kiếm tiền nhiều nhất thế giới và cô cũng lọt vào danh sách 60 mỹ nữ giàu nhất làng giải trí với tổng tài sản ước tính khoảng 70 triệu USD. Bündchen cũng là đại sứ thiện chí của Chương trình vì môi trường của Liên Hợp Quốc.
Heidi Klum: người mẫu 37 tuổi gốc Đức, số đo 3 vòng 86-61-86
Người đẹp được biết đến nhiều nhất với vai trò là thiên thần của Victoria’s Secret. Ngoài sự nghiệp người mẫu, Heidi còn sản xuất chương trình truyền hình, làm MC, đóng phim, kinh doanh và thiết kế thời trang. Cô kết hôn với danh ca người Anh nổi tiếng Seal.
Rebecca Romijn: cựu người mẫu Mỹ 37 tuổi, số đo 3 vòng: 89-61-89
Cô tham gia làng mẫu từ năm 1991 và giã từ sàn catwalk năm 2001 để chuyên tâm cho nghiệp diễn xuất. Cô từng tham gia vai Mystique trong phim X-Men và đảm nhận vai Alexis Meade trong seri phim sitcom ăn khách Ugly Betty. Dù hiện tại không còn xuất hiện với vai trò người mẫu nữa nhưng những hình ảnh của Rebecca trong trang phục lót vẫn được khen ngợi là rất gợi cảm và nóng bỏng.
Helena Christensen: người mẫu 41 tuổi gốc Đan Mạch, số đo 3 vòng: 89-61-89
Cô đăng quang Hoa hậu Đan Mạch năm 1987 khi mới 18 tuổi và trở thành đại diện của quốc gia này tham dự Miss Universe 1988. Cô cũng từng xuất hiện trong các catalog quảng cáo của Victoria’s Secret với các bức ảnh đen trắng.

Những chiếc cặp tóc xinh, cặp tóc đẹp, cặp tóc thời trang cao cấp nhãn hiệu RENACHRIS đến từ Hàn Quốc sẽ làm rạng ngời nét duyên của bạn được phân phối độc quyền bởi CÔNG TY CỔ PHẦN THUỶ HÀ.

Kẹp tóc xinh, kẹp tóc đẹp, kẹp tóc thời trang cao cấp nhãn hiệu RENACHRIS đến từ Hàn Quốc sẽ làm rạng ngời nét duyên của bạn được phân phối độc quyền bởi CÔNG TY CỔ PHẦN THỦY HÀ

Đại lý tại Hà Nội

Shop RENACHRIS Tầng 3 Trung tâm Thương Mại Vincom

Shop RENACHRIS Tầng 1 trung tâm Thương Mại Tràng Tiền Plaza

Trung tâm thẩm mỹ Freddy Salon - Số 32TT4, Khu đô thị Sông Đà, Mỹ Đình, Hà Nội( Đối diện Tòa nhà CT9)

Đại lý tại TP Hồ Chí Minh

Shop RENACHIS Tầng B1 Trung tâm ThươngMạiVincomCenter

Trung tâm thẩm mỹ CMB 262 Bùi Viện, quận I

Website bán hàng trực tuyến

http://www.renachris.com.vn

http://www.captocthoitrang.com

http://www.keptocthoitrang.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.