Thứ Ba, 8 tháng 6, 2010

Hoa hậu Việt Nam: Lận đận chuyện phim và đời

Người xưa thường bảo “hồng nhan bạc phận”. Và quả thật, trong số các Hoa hậu Việt Nam, hầu như không ai lại không gặp biến cố...

Chuyện Hoa hậu đóng phim không phải là mới mẻ trên thế giới và một vài năm trở lại đây, nó trở thành mốt của điện ảnh Việt Nam. Việc những nhan sắc số 1 quốc gia tham gia một bộ phim ít nhiều khiến tên tuổi bộ phim ấy được quan tâm hơn, dù trên bất cứ khía cạnh tích cực hay ngược lại.

Người xưa thường bảo “hồng nhan bạc phận”. Và quả thật, trong số các Hoa hậu Việt Nam, hầu như không ai lại không gặp những biến cố. Đến khi vào phim, họ cũng nhận toàn vào những vai nghiệt ngã, thậm chí nghiệt ngã hơn chính số phận của mình.

Hà Kiều Anh

Trong số các Hoa hậu Việt Nam, Hà Kiều Anh là người đóng phim nhiều nhất. Thật khó để liệt kê cho đủ tên các bộ phim cô đã đóng. Và gần như vai diễn nào của Hà Kiều Anh cũng kết thúc trong nước mắt.
Hoa hậu Hà Kiều Anh chọn nghiệp diễn là công việc dài lâu của mình

Lần đầu tiên nhận vai chính trong một bộ phim truyền hình dài tập (vai Kiều Nguyệt Nga trong “Lục Vân Tiên”), Hà Kiều Anh đã gặp biến cố. Và đây cũng xem như sóng gió đầu tiên trong nghiệp diễn của người đẹp khi vì trắc trở của cuộc sống mà cô ngậm đắng nuốt cay nhìn vai diễn mơ ước của mình rơi vào tay người khác.

Một vài năm gần đây, mật độ xuất hiện của Hà Kiều Anh trên truyền hình dày đặc, phim này chưa kết thúc phim kia đã phát sóng. Nhưng mẫu số chung cho các vai diễn của cô vẫn là những số phận lênh đênh. Đó là một cô vợ trẻ sống trong cuộc sống vợ chồng tẻ nhạt và cuối cùng phát hiện ra người chồng của mình đã sa vào lưới tình với người bạn thân của chính mình trong “Hạnh phúc có thật”. Đó là Vân trong “Lối sống sai lầm” - một người phụ nữ luôn sống trong nghi ngờ, hờn giận chồng, khi nhận ra chồng ngoại tình, cô cũng “trả đũa” bằng cách ngoại tình với người bạn cũ. Kết thúc cuộc tình ấy là tờ giấy ly hôn nghiệt ngã và Vân nhận về mình vết thương lòng không thể nào quên…
Hà Kiều Anh (trái) trong phim "Lối sống sai lầm"
Trong cuộc sống thực, Hà Kiều Anh cũng là một trong những Hoa hậu Việt Nam có số phận chìm nổi nhất. Cuộc hôn nhân thứ nhất của cô những tưởng quá tốt đẹp bỗng chốc trở thành thảm họa khi chồng cô vào tù, Hà Kiều Anh bị người đời lên án. Rất may, những ngày tháng ấy giờ chỉ còn là dĩ vãng, cuộc sống của Hà Kiều Anh lúc này đang hạnh phúc với một gia đình êm ấm và mối tình mặn nồng. Chúc cho cô sẽ giữ mãi được cuộc sống hạnh phúc đó dù trên phim, cô vẫn oằn mình vì những nỗi đau.

Trương Ngọc Ánh

Hoa hậu Giáng sinh năm 1992 bén duyên điện ảnh khá sớm và những vai diễn ấn tượng nhất của cô trong lòng khán giả cũng là những số phận “ba chìm bảy nổi chín lênh đênh”.
Trương Ngọc Ánh - một trong những Hoa hậu
thành công nhất trong lĩnh vực phim ảnh

Từ thời kỳ đầu khi phim truyền hình trở thành món ăn tinh thần mà khán giả ngày ngày mong đợi, Trương Ngọc Ánh đã có một vai diễn ấn tượng trong “Giã từ dĩ vãng”. Hoa hậu hóa thân vào một cô gái nhà nghèo, xinh đẹp nhưng bị đồng tiền quyến rũ nên đã đánh mất tình yêu của đời mình. Ngay sau đó, cô lại có một vai diễn số phận khác trong “Đồng tiền xương máu”.

Đến năm 2007, Trương Ngọc Ánh sau một thời gian dài không có nhiều vai diễn ấn tượng đã có sự trở lại ngoạn mục cùng với “Áo lụa Hà Đông”. Những vai diễn của cô vẫn không tránh được số phận nghiệt ngã, thậm chí kết cục của nhân vật còn thê lương hơn bất cứ bộ phim nào cô tham gia. Đó cũng là năm mà Trương Ngọc Ánh không may mắn khi để trượt khỏi tay giải Cánh diều vàng cho Nữ diễn viên chính xuất sắc nhất dù trong lòng khán giả, cô vẫn là người xứng đáng nhất cho danh hiệu cao quý này.

Trương Ngọc Ánh trong "Áo lụa Hà Đông"

Giải hòa cho những vai diễn nghiệt ngã của Trương Ngọc Ánh, ông trời đã ban cho người phụ nữ xinh đẹp này một cuộc sống khá bình yên. Khác với nhiều Hoa hậu Việt Nam khác, Trương Ngọc Ánh không gặp phải những lận đận tình duyên và cũng không gặp phải nhiều biến cố bất ngờ. Cô và diễn viên Trần Bảo Sơn đang là cặp đôi hạnh phúc và đáng mơ ước nhất của showbiz Việt.

Phan Thu Ngân

Người đẹp có gương mặt thánh thiện Phan Thu Ngân cũng đã có thời gian lạc chân vào điện ảnh. Dù không theo nghiệp diễn dài lâu, gia tài phim chỉ đếm chưa đủ một số ngón trên một bàn tay nhưng Phan Thu Ngân cũng đã kịp nhận được nhiều nước mắt đồng cảm của khán giả. Có lẽ, trong sự nghiệp phim ảnh của Thu Ngân, khán giả sẽ nhớ nhất cái hôn bi kịch của cô và Chi Bảo trong “Bến sông trăng” - một nụ hôn đầy sự giằng xé vì một mối tình trớ trêu do hoàn cảnh, một nụ hôn xuất phát từ nỗi cô đơn, tình yêu thương giữa hai con người trong một đêm mưa lạnh lẽo, sấm chớp, bão bùng... tại một trại phong.
Hoa hậu Phan Thu Ngân ngày đăng quang...
Đau đớn trong phim ảnh, ngoài đời Phan Thu Ngân cũng chẳng hạnh phúc hơn là bao. Nhiều người cho rằng cuộc hôn nhân của cô với với đại gia Hà Nội Mai Thanh Hải khét tiếng ăn chơi và nổi danh trong làng buôn bán hạn ngạch là mối tình lầm chỗ. Nó như mồ chôn thời thanh xuân và tuổi trẻ của cô gái đẹp như tranh vẽ này.
... và Phan Thu Ngân của hiện tại
Biến cố cuộc đời của Phan Thu Ngân đến quá sớm, búa rìu dư luận chĩa vào cô quá nhanh nên sự nghiệp nghệ thuật của cô cũng kết thúc chóng vánh. Vẫn biết người đẹp ấy chưa phải là cái tên phải nhắc trong làng phim ảnh nhưng dù sao, trong khoảng thời gian ngắn ngủi lạc bước vào nghệ thuật, cô cũng đã để lại những khoảnh khắc đẹp cho người xem.

http://afamily.vn/20100605044427480tm0ca94/Hoa-hau-Viet-Nam-Lan-dan-chuyen-phim-va-doi

Những chiếc cặp tóc xinh, cặp tóc đẹp, cặp tóc thời trang cao cấp nhãn hiệu RENACHRIS đến từ Hàn Quốc sẽ làm rạng ngời nét duyên của bạn được phân phối độc quyền bởi CÔNG TY CỔ PHẦN THUỶ HÀ.

Kẹp tóc xinh, kẹp tóc đẹp, kẹp tóc thời trang cao cấp nhãn hiệu RENACHRIS đến từ Hàn Quốc sẽ làm rạng ngời nét duyên của bạn được phân phối độc quyền bởi CÔNG TY CỔ PHẦN THUỶ Hà . MAGICLAND - ĐỒ CHƠI TRẺ EM - ĐỒ CHƠI GIÁO DỤC – WINWINTOYS.-Shop MAGICLAND Tầng 1 trung tâm Thương Mại BIG C - Shop MAGICLAND Tầng 4 Trung tâm Thương Mại Vincom GALLERY.

Đại lý tại Hà Nội

Shop RENACHRIS Tầng 3 Trung tâm Thương Mại Vincom

Shop RENACHRIS Tầng 1 trung tâm Thương Mại Tràng Tiền Plaza

Trung tâm thẩm mỹ Freddy Salon - Số 32TT4, Khu đô thị Sông Đà, Mỹ Đình, Hà Nội( Đối diện Tòa nhà CT9- Siêu thị Citimart)

Đại lý tại TP Hồ Chí Minh

Shop RENACHIS Tầng B1 Trung tâm Thương Mại Vincom Center

Trung tâm thẩm mỹ CMB 262 Bùi Viện, quận I

Website bán hàng trực tuyến

http://www.renachris.com.vn

http://www.captocthoitrang.com

http://www.keptocthoitrang.com

http://chodientu.vn/thuyhajsc

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.