Thứ Sáu, 18 tháng 6, 2010

Những bản photocopy của Sao

(2Sao) - Những bản photocopy này không chỉ giống sao ở diện mạo, mà đôi khi còn tương tự họ ở tính cách, học vấn và sự thành công trong lĩnh vực nào đó...


Làng giải trí Hàn Quốc không còn lạ gì với các danh xưng “tiểu So Ji Sub”, “tiểu Kim Tae Hee” hay “Lee Jun Ki 2”. Chúng ta cùng xem bản photocopy nào là hoàn hảo nhất, nhé!

“Tiểu Han Ye Seul” – Yoon Seon Kyung



Yoon Seon Kyung tuy giống ngôi sao Han Ye Seul ở diện mạo bên ngoài nhưng cô lại chưa có vai diễn nào gây ấn tượng trên màn ảnh như Ye Seul. Gia nhập làng giải trí năm 2008, Yoon Seon Kyung trở thành MC cho một số chương trình truyền hình và tham gia vào phim truyền hình King Of MT của đài MBC. Gần đây, cái tên Yoon Seon Kyung – “tiểu Han Ye Seul” được báo giới nhắc đến nhiều hơn với thành tích trở thành CEO của một siêu thị lớn và tham gia cuộc triển lãm về thư pháp.

“Tiểu Jeon Ji Hyun” – Jang Hee Jin


Jang Hee Jin



Cùng là “gà nhà” với Jeon Ji Hyun tại SidusHQ, Jang Hee Jin gia nhập làng giải trí năm 2002 nhưng chưa có nhiều thành tựu trong sự nghiệp. Cô từng tham gia một số vai phụ trong các phim điện ảnh và phim truyền hình năm 2005. Jang Hee Jin có vai chính đầu tiên trong sự nghiệp năm 2008 trong phim Seoul Warrior Story. Cô có gương mặt khá giống “cô nàng ngổ ngáo” Jeon Ji Hyun và được báo chí Hàn Quốc tặng cho biệt danh “tiểu Jeon Ji Hyun” từ khi mới vào nghề.

“Tiểu Shim Eun Ha” – Im Jung Eun


Im Jung Eun



Im Jung Eun được báo chí Hàn Quốc gọi là Shim Eun Ha thứ 2 khi cô mới vừa nổi tiếng sau vai diễn trong phim Lawyers năm 2005. Tuy nhiên, Im Jung Eun vẫn còn có khoảng cách rất xa với phiên bản “tiền bối” của mình – nữ diễn viên Shim Eun Ha. Shim Eun Ha được xem là viên ngọc quý của màn ảnh xứ Hàn những năm 90, cô có vẻ đẹp vừa thanh khiết vừa cao quý và tài năng diễn xuất tuyệt vời. Dù hiện nay đã rút lui khỏi làng giải trí nhưng mỗi tin tức về Shim Eun Ha vẫn là “tin nóng” với người hâm mộ.

Tiểu Kim Hye Soo – Go Eun Ah





Tuy không có gương mặt sắc sảo như ngôi sao gợi cảm nhất xứ Hàn Kim Hye Soo, nữ diễn viên trẻ Go Eun Ah vẫn dành được biệt danh “tiểu Kim Hye Soo” nhờ vào… vòng 1 gợi cảm không kém gì “phiên bản gốc”. Mới đây khi Go Eun Ah đăng tải hình ảnh tự nhiên của mình trong trang phục áo tắm, rất nhiều khán giả đã để lại lời nhắn khen ngợi cô có nét đẹp gợi cảm giống Kim Hye Soo.Go Eun Ah còn là một trong 5 kiều nữ có vòng 1 đẹp nhất xứ Hàn, trong khi đó Kim Hye Soo dẫn đầu danh sách này do khán giả bình chọn.

Tiểu Kim Hee Sun – Oh Yeon Seo




Oh Yeon Seo

Oh Yeon Seo có nét mặt cực kỳ giống ngôi sao Kim Hee Sun, đặc biệt là đôi mắt và nụ cười hút hồn người đối diện. Oh Yeon Seo cũng là gương mặt thành công nhất trong làng giải trí không “ăn theo” lợi thế “bản sao” của mình. Nữ diễn viên sinh năm 1987 này khởi nghiệp năm 2003 và được chú ý nhờ vai diễn trong Daewang Sejong năm 2007.

Tiểu Yoon Eun Hye – Jung So Min


Jung So Min



Jung So Min là gương mặt rất mới của màn ảnh Hàn Quốc. Không chỉ có gương mặt mà cả giọng nói của Jung So Min cũng không khác Yoon Eun Hye là mấy, vừa xuất hiện cô nàng đã nhận ngay biệt danh “bản sao của Yoon Eun Hye”. Gương mặt tự nhiên, trong sáng của Jung So Min khiến người cảm thấy cô có nét tương tự Yoon Eun Hye, đặc biệt là khả năng diễn xuất thuần thục của Jung So Min đã chiếm nhiều cảm tình từ khán giả.

Tiểu Kim Tae Hee – Heo Yi Jae


Heo Yi Jae



Heo Yi Jae được báo chí Hàn Quốc bình chọn là bản sao giống nhất của Kim Tae Hee – đệ nhất mỹ nhân Hàn Quốc. Heo Yi Jae trực thuộc công ty quản lý BOF của ngôi sao Bae Yong Joon, cô đã đóng khá nhiều phim truyền hình và điện ảnh nhưng có lẽ cũng như Kim Tae Hee, Heo Yi Jae vẫn chưa được công nhận nhiều về khả năng diễn xuất nên tên tuổi cô vẫn chưa hoàn toàn tỏa sáng.

Tiểu So Ji Sub – Yoo Seung Ho


Yoo Seung Ho



Yoo Seung Ho được mệnh danh là bản sao của So Ji Sub khi tuổi còn rất nhỏ nhờ vào đôi mắt một mí và tài năng diễn xuất được công nhận. Yoo Seung Ho xuất thân từ diễn viên nhí, đến nay anh chàng sinh năm 1993 này đã tham gia hơn 20 phim truyền hình – điện ảnh. Gần đây nhất, Yoo Seung Ho trở thành thần tượng của tuổi teen sau vai chính trong phim truyền hình God Of Study.

Tiểu Jang Dong Gun – Kim Joon


Kim Joon



Chàng Song Woo Bin của Boys Over Flowers đã gây chú ý ngay từ khi mới xuất hiện và được báo giới tặng cho biệt danh “bản sao Jang Dong Gun”. Không chỉ giống Jang Dong Gun về ngoại hình, Kim Joon còn có thần thái y hệt như Jang Dong Gun lúc anh mới vào nghề 17 năm về trước. Sau Boys Over Flowers, Kim Joon quay về hoạt động trong nhóm nhạc T-Max, tham gia một phim điện ảnh Nhật Bản và chưa có kế hoạch trở lại màn ảnh nhỏ xứ Hàn.

Tiểu Bae Yong Joon – Choi Phillip




Choi Phillip

Choi Phillip có ngoại hình giống hệt như ngôi sao nổi tiếng Bae Yong Joon, nhất là ở nụ cười hút hồn. Chính nhờ bề ngoài tương tự Bae Yong JoonChoi Phillip đã được mời vào vai người yêu cũ của nhân vật do Choi Ji Woo đóng trong phim truyền hình Star’s Lover của đài MBC năm 2008. Xuất hiện trong bộ phim này, Choi Phillip được thiết kế tạo hình riêng nên trông anh không khác biệt gì so với Bae Yong Joon – tiền bối trong nghề của mình.

Tiểu Lee Jun Ki – Hyun Woo









Ngay từ khi mới xuất hiện năm 2008, Hyun Woo đã gây ấn tượng với khán giả nhờ diện mạo giống hệt nam diễn viên nổi tiếng Lee Jun Ki. Chỉ trong vòng 2 năm ngắn ngủi, Hyun Woo đã có nhiều vai diễn để lại ấn tượng với người xem trong phim truyền hình Dream của SBS hay Pasta của đài MBC. Hiện nay anh đang có mặt trong phim truyền hình My Country Calls đài KBS.
http://2sao.vietnamnet.vn/p1000c1019n20100616214020500/nhung-ban-photocopy-cua-sao-p1.vnn

Những chiếc cặp tóc xinh, cặp tóc đẹp, cặp tóc thời trang cao cấp nhãn hiệu RENACHRIS đến từ Hàn Quốc sẽ làm rạng ngời nét duyên của bạn được phân phối độc quyền bởi CÔNG TY CỔ PHẦN THUỶ HÀ.

Kẹp tóc xinh, kẹp tóc đẹp, kẹp tóc thời trang cao cấp nhãn hiệu RENACHRIS đến từ Hàn Quốc sẽ làm rạng ngời nét duyên của bạn được phân phối độc quyền bởi CÔNG TY CỔ PHẦN THỦY HÀ

Đại lý tại Hà Nội

Shop RENACHRIS Tầng 3 Trung tâm Thương Mại Vincom

Shop RENACHRIS Tầng 1 trung tâm Thương Mại Tràng Tiền Plaza

Trung tâm thẩm mỹ Freddy Salon - Số 32TT4, Khu đô thị Sông Đà, Mỹ Đình, Hà Nội( Đối diện Tòa nhà CT9- Siêu thị Citimart)

Đại lý tại TP Hồ Chí Minh

Shop RENACHIS Tầng B1 Trung tâm ThươngMạiVincomCenter

Trung tâm thẩm mỹ CMB 262 Bùi Viện, quận I

Website bán hàng trực tuyến

http://www.renachris.com.vn

http://www.captocthoitrang.com

http://www.keptocthoitrang.com

http://www.choidientu.vn/thuyhajsc

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.