Thứ Năm, 29 tháng 11, 2012

Rob khoái Westlife, chưa nghe One Direction bao giờ


Thú nhận của chàng ma cà rồng làm nhiều người sốc.

Rob khoái Westlife,
chưa nghe One Direction bao giờ

Rob khoái Westlife, chưa nghe One Direction bao giờ 1
Tiết lộ của chàng ma cồng làm nhiều người khá sốc
Trong cuộc phỏng vấn với MSN, khi được hỏi về boyband Anh Quốc yêu thích nhất, Robert Pattinsonđã không mất tới 1 giây suy nghĩ: Westlife, chắc chắn rồi. Westlife là một trong những nhóm nhạc tôi thích nhất”. Tuy nhiên, chàng ma cà rồng đã khiến nhiều người khá sốc khi thú nhận: “Tôi thực sự không biết bài nào của One Direction cả. Tôi chỉ thấy ảnh họ xuất hiện ở khắp mọi nơi”.
Mariah Carey lại ca bài
“All I Want For Christmas Is You”
 
Rob khoái Westlife, chưa nghe One Direction bao giờ 2

Rob khoái Westlife, chưa nghe One Direction bao giờ 3
Thời trang hơn thời tiết, Mariah Carey diện hai bộ váy sexy giữa không khí giá rét
Và thời điểm đó đã tới! Đến hẹn lại lên, Mariah Carey đã và đang tấn công các sân khấu khắp mọi nơi với bản hit Giáng sinh muôn thưở: All I Want For Christmas Is You. Mặc cho thời tiết giá rét, ngôi saoWe Belong Together vẫn diện hết bộ váy này tới bộ váy khác trong khi ghi hình cho sự kiện Rockefeller Tree Lighting tại NYC.
Bật mí về single từ thiện của “X Factor UK”
 
Rob khoái Westlife, chưa nghe One Direction bao giờ 4
Chiến thắng của Quán quân “X Factor UK” sẽ thêm phần ý nghĩa bởi hoạt động từ thiện này
Simon Cowell vừa tiết lộ chi tiết về single chiến thắng của Quán quân X Factor UK năm nay. Ca khúc dự kiến ra lò vào 9/12 sẽ được phát hành với mục đích từ thiện, quyên góp tiền cho quỹ Together for Short Lives. “Sau nhiều năm hợp tác với tổ chức này, tôi đã có cơ hội thấy sự ảnh hưởng của họ tới rất nhiều cuộc đời và tôi rất vui khi doanh thu từ single chiến thắng của X Factor UK sẽ được sử dụng để giúp đỡ họ”.
James Arthur, Christopher Maloney, Jahmene Douglas và Union J là 4 cái tên cuối cùng trong X Factor UK mùa giải 9. Ai sẽ là người nhận vinh dự thể hiện single chiến thắng để giúp đỡ cho những trẻ em có hoàn cảnh khó khăn?
Những chiếc cặp tóc xinh, cặp tóc đẹp, cặp tóc thời trang cao cấp nhãn hiệu  RENACHRIS   đến từ  Hàn Quốc   sẽ làm rạng ngời nét duyên của bạn được phân phối độc quyền bởi CÔNG TY CỔ PHẦN THUỶ HÀ.
Kẹp tóc xinh, kẹptóc đẹp, kẹp tóc thời trang, cột tóc xinh, cộttóc đẹp, cột tóc thời trang cao cấp nhãn hiệu RENACHRIS đến từ Hàn Quốc sẽ làm rạng ngời nét duyên của bạn được phân phối độc quyền bởi CÔNG TY CỔ PHẦN THỦY HÀ   .   Công ty Cổ phần Thủy Hà là nhà phân phối chuyên nghiệp các loại đồ chơi, đồ chơi gỗ, đồ chơi giáo dục nhãn hiệu WINWINTOYS.
Đại lý tại Hà Nội
Shop RENACHRIS Tầng 1 Trung tâm Thương Mại The Garden
Shop RENACHRIS Tầng 2 Trung tâm Thương Mại Parkson LandMark 72
Cửa hàng Thời trang Savvy- 104C Phạm Ngọc Thạch-Đống Đa-Hà Nội
Shop Korea Accessory Tầng Hầm Trung tâm Thương Mại BigC-Savico
Đại lý tại TP Hồ Chí Minh
Shop RENACHRIS Tầng 1 Trung tâm Thương Mại Parkson Hùng Vương
Website bán hàng trực tuyến


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.